[Thập Niên 60] Vợ Chồng Son Trong Đại Viện

Chương 18: Chương 18: Quân tẩu (2)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Sau đó Phương Á Lan lại kết hôn lần thứ hai, nửa chừng hai vợ chồng không hoà thuận, bọn họ lại đều có con riêng, ở chung thì tôi tính toán với anh anh tính toán với tôi, ồn ào ầm ĩ cuối cùng vẫn đường ai nấy đi. Con trai con gái của cô ta lại vô dụng không chịu được, con gái thì tính tình nhu nhược, sau khi kết hôn bị kiểm soát đến mức không dám tiếp tế cho mẹ ruột, con trai thì ăn uống nhậu nhẹt gái gú không có gì là không làm, ba bốn mươi tuổi vẫn chỉ biết xoè tay đòi tiền cô ta, khiến cho cô ta lớn tuổi còn phải đi làm tạp vụ ở khách sạn.

Mà cuộc sống của Lâm Tĩnh lại trái ngược hoàn toàn với Phương Á Lan.

Mặc dù lúc Triệu Hoằng Nghị kết hôn với Lâm Tĩnh vẫn chỉ là doanh trưởng, nhưng sau khi cưới anh ta sẽ tiền đồ rộng mở, trước ba mươi tuổi đã thăng lên chức trung đoàn phó, sau đó một đường thăng chức, cuối cùng trở thành thiếu tướng.

Hơn nữa ba đứa con của Triệu Hoằng Nghị cũng rất có tương lai, đứa con cả khoảng những năm 1990 sau khi tốt nghiệp đại học lựa chọn ra vùng biển kinh doanh, tận dụng thời kỳ hoàng kim của bất động sản đã tích luỹ được một khoản tài sản khổng lồ, trở thành người giàu nhất cả nước, đứa thứ hai thì nối gót bố vào quân đội, sau đó trở thành phi hành gia đầu tiên trong nước, đứa thứ ba sau khi lớn thì gia nhập vào ngành giải trí, cậu ta là một diễn viên trời sinh, sau khi gia nhập đã nổi tiếng ngay lập tức, nhận giải thưởng mỏi tay, cuối cùng trở thành vua màn ảnh toàn cầu.

Còn về Lâm Tĩnh, mặc dù bản thân không có năng lực gì, nhưng bởi vì chồng và con riêng tài giỏi, cho nên vẫn trở thành người thắng cuộc khiến người khác phải ghen tị.

Nghĩ đến kiếp trước bản thân mình cô đơn lẻ loi hiu quạnh chết trong viện dưỡng lão, còn Lâm Tĩnh lại được Triệu Hoằng Nghị yêu thương chiều chuộng cả đời, còn trở thành người quan trọng nhất trong miệng của ba anh chị em nhà họ Triệu, sau khi sống lại biết được kịch bản Phương Á Lan nhịn không được sinh lòng đố kỵ!

Dựa vào cái gì chứ?

Rõ ràng Lâm Tĩnh chẳng có điểm nào bằng mình, dựa vào đâu cô ta có thể càng ngày càng tốt, bản thân mình lại phải sống khổ sở? Dựa vào đâu cô ta là nhân vật chính, còn mình lại chỉ có thể là một tấm bia đỡ đạn bị vả mặt?

Cô ta không phục!

Bởi vì trong lòng không cam lòng, phát hiện mình sống lại trước khi Hội Ái Hữu bắt đầu, Phương Á Lan đã hạ quyết tâm.



Một đời này cô ta muốn dùng chút thủ đoạn, thay thế Lâm Tĩnh gả cho Triệu Hoằng Nghị, trở thành vợ của thiếu tướng, trở thành người quan trọng nhất của người giàu có nhất, phi hành gia và vua màn ảnh!

Nghĩ tới đây Phương Á Lan đúng lý hợp tình gật đầu: “Mượn được, tôi còn muốn hỏi cô đó, sao tối hôm qua cô lại bỏ đi một mình? Hại tôi sau khi mượn được áo khoác ra ngoài tìm cô rõ là lâu.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.