[Thập Niên 70] Quân Sủng, Từ Chối Về Nông Thôn Sau Khi Được Nam Nhân Cưng Chiều

Chương 8: Chương 8: Sắp xếp lại không gian. (2)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Bức tường gần cửa vào đặt một cái bàn, mặt trên chất đầy cái loại đồ vật, trong trí nhớ của nguyên chủ, trong này cũng không có nhiều đồ của cô ấy.

Giường ở hai bên chiếm gần hết diện tích căn phòng, chỉ còn lại một lối đi ở giữa chỉ đủ chỗ cho một người đi lại.

Lúc mới tỉnh lại nhìn thấy hoàn cảnh gian phòng bừa bộn xấu xí, tâm tình Tề Đường thật sự sắp hỏng rồi, thật không hiểu tại sao người xuyên không lại là cô.

Phải biết rằng, ở hiện đại, nắm trong tay số tiền bồi thường của bố mẹ, cộng thêm cô bắt kịp xu hướng bán hàng online, thu nhập cũng rất khá, cơ bản là tự chủ kinh tế.

Xuyên về những năm bảy mươi, có cha mẹ có cũng như không này, cái gì cũng không có, số phận thậm chí còn không nằm trong tay, nghĩ tới những việc này thật khiến cho người ta đau đầu một trận.

Nhưng sau khi cô phát hiện mình có một cái không gian, mọi cảm xúc tiêu cực đều được chữa lành.

Có cái không gian này, ít nhất cuộc sống của cô có thể được đảm bảo, sau này lại làm một việc, những ngày trôi qua cũng sẽ rất thoải mái.

Bây giờ à, cô phải tận dụng khoảng thời gian hiếm hoi được ở một mình, phải sắp xếp cái không gian này thật tốt.

Nhắm mắt lại nằm ở trên giường, trong lòng nói nhỏ “tiến vào”, Tề Đường cảm thấy thân thể động đậy nhỏ, lại mở mắt, cư nhiên đã tiến vào căn nhà ở hiện đại của mình.

À, không, cách gọi đúng nhất bây giờ phải là không gian.

Đứng trong phòng khách nhẹ nhàng sang trọng, qua tấm kính sạch sáng bóng, dường như vẫn có thể nhìn thấy ánh nắng ngoài vườn chiếu vào ban công.

Diện tích hơn hai trăm mét vuông, cộng với sân thượng, đều là những thứ chỉ duy nhất thuộc về Tề Đường, do đó, cô vui vẻ thiết kế trang trí chỗ này.

Trong thời gian hai ngày này . Tề Đường đã đại khái hiểu rõ việc sử dụng và quy tắc của không gian.

Trước đây đã hoàn tất các thủ tục trong nhà và việc trang trí cũng đã sẵn sàng, chính là để kịp cho năm đặc biệt ở Giang Thành.

Tề Đường cho đến nay có một thói quen là tự mình làm cơm, trong nhà có không ít đồ ăn, mà chỉ có một cái miệng ăn là cô, khoảng thời gian đó trôi qua thật êm đềm.

Nhưng sau đó, cảm giác khủng hoảng trong lòng lâu dài không thể xóa bỏ, trong quá trình cải tạo, hai phòng cạnh nhau đã được ghép lại thành một cái phòng lưu trữ đồ vật.

Trong phòng lưu trữ đồ vật, phân thành nhiều ô lưu trữ các loại đồ vật phong phú, bao gồm đồ ăn nhẹ, thực phẩm hàng ngày, lương thực, dược phẩm,.v.v.

Cộng thêm công việc trước đây của Tề Đường là kinh doanh hàng online, công ty của các cô sau đó đã chuyển đổi thành một dịch vụ phát trực tiếp đầy đủ hàng hóa, trong tay cô cũng có không ít hàng hóa nguyên vẹn, thuận tiện cho cô bán hàng.

Tiến vào phòng trữ đồ, Tề Đường liếc nhìn các kệ và từng hộp các-tông xếp chồng lên nhau trên sàn, trong lòng cảm thấy viên mãn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.