[Thập Niên 70] Quân Sủng, Từ Chối Về Nông Thôn Sau Khi Được Nam Nhân Cưng Chiều

Chương 2: Chương 2: Vừa xuyên qua thì đã lập tức ra mắt (2)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Người con thứ hai Tề Hồng Anh, năm nay mười chín tuổi, năm ngoái tốt nghiệp cao trung sau đó Vương Thúy Nga nhờ quan hệ giúp cô ấy đi làm công nhân thời vụ ở xưởng may, mới tìm được người yêu không lâu.

Người con thứ Tề Hồng Đường, cũng chính là nguyên chủ của cơ thể này, năm nay mười bảy tuổi, còn đang học lớp mười một.

Đứa thứ tư thứ năm là một đôi long phượng thai, Tề Hồng Hạnh cùng Tề Hoằng Vĩ, năm nay mười lăm tuổi, đang học cấp hai.

Gia đình như vậy được coi là có tương đối nhiều người ở đời sau, nhưng ở niên đại này thì đúng là tương đối phổ biến.

Càng có nhiều con thì càng khó tránh khỏi việc thiên vị, tư tưởng của Tề Phong Thu truyền thống, trong lòng coi trọng con trai lớn Tề Hồng Cương nhất, cũng là ông ấy phí không ít tâm tư cùng tiền thì mới có thể giúp con trai mình vào làm ở xưởng sắt thép.

Mà trong lòng Vương Thúy Nga lại cảm thấy con gái không dễ dàng, vừa coi trọng con trai lớn mà cũng rất thương yêu đứa con gái lớn Tề Hồng Anh của mình.

Cùng là long phượng thai một trai một gái cho nên Tề Hồng Hạnh cùng Tề Hoằng Vĩ, mang đến ngụ ý tốt.

Tất nhiên là hai vợ chồng vừa thương vừa yêu, cũng không trông cậy bọn họ cống hiến cho gia đình bao nhiêu mà chỉ cần hai đứa nhỏ hạnh phúc là được.

Chỉ có đứa thứ ba kẹp ở giữa là Tề Hồng Đường không lớn không nhỏ, lại không có gì xuất chúng cho nên ngày bình thường đều có cảm giác tồn tại nhỏ nhất trong nhà họ Tề.

Cứ thế mãi, trong lòng Tề Hồng Đường càng ngày càng tự ti, tính cách càng ngày càng trầm mặc, càng khó được những người khác trong nhà chú ý. Thực ra những chuyện này chỉ là quá khứ, sau khi Tề Đường xuyên qua, chỉnh sửa lại rõ ràng tất cả những ký ức của nguyên chủ thì trong lòng cũng không có bao nhiêu cảm giác.

Cũng không phải do chuyện này không xảy ra trên người mình cho nên cô thờ ơ lạnh nhạt, mà do cô cảm thấy những trải nghiệm của nguyên chủ hết sức bình thường.

Tục ngữ nói, mười ngón tay còn có ngón dài ngón ngắn, con người cũng có thứ mình vô cùng thích, nếu ba mẹ có nhiều con cái thì chắc chắn trong lòng họ sẽ có đứa mà mình yêu thương nhất.

Cho nên việc trở thành Tề Hồng Đường đã là chuyện không thể sửa đổi, trong lòng Tề Đường cũng không có bao nhiêu oán hận với ba mẹ nguyên chủ.

Hơn nữa cô cũng có thể từ trong khối thân thể này cảm nhận được, Tề Hồng Đường trong lòng một mực khát vọng phụ mẫu yêu thương, đồng thời không có Có bao nhiêu oán hận.

Nhưng tất nhiên nếu bây giờ linh hồn của cô đã ở trong cơ thể này thì cô sẽ lui về phía sau sinh hoạt, chỉ cần ba Tề mẹ Tề không làm chuyện gì tổn thương cô thì cô cũng sẽ thay nguyên chủ hoàn thành phần hiếu thảo này.

Còn về việc đi lấy lòng ba Tề mẹ Tề, hoặc nghe theo toàn bộ sắp xếp của bọn họ thì đó là chuyện có giết cô thì cô cũng không thể làm được.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.