[Thập Niên 70] Vợ Béo Lão Đại Là Thanh Niên Trí Thức Cấm Dục

Chương 40: Chương 40: Cặp đôi vợ chồng (2)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Còn với món mì rau rừng này, hương vị của rau rừng đậm đà hơn, ăn kèm với rau rừng chần qua khiến món mì dẻo dai lại giòn giòn.

Thành thật mà nói, Tả Cánh Thành vốn là một người rất kén ăn.

Vốn tưởng khi xuống nông thôn sẽ phải nhịn đói mấy tháng mới có thể quen với đồ ăn ở đây, không ngờ anh chẳng những không phải nhịn đói ngược lại ăn rất ngon miệng, hợp khẩu vị.

Tả Cánh Thành nhanh chóng ăn hết sạch xong bát mì, uống hết nước canh, không hề lãng phí.

Anh đứng dậy muốn thu dọn bát đĩa, nhưng mẹ Tô đã đi trước anh một bước, vội vàng nắm lấy cổ tay anh.

“Thanh niên tri thức Tả, à không, Cánh Thành, cứ để mẹ thu dọn là được rồi. Con đã đi làm công vất vả cả ngày, mau đi tắm rửa rồi đi nghỉ ngơi đi.” Mẹ Tô nói, lại gọi Tô Tầm Vị: “Tô Tầm Vị, con mau đi lấy nước nóng Cảnh Thành, để thằng bé rửa mặt đi.”

Tô Tầm Vị vừa mới đi tắm.

Nghe mẹ Tô nói xong cô dùng khăn lau tóc ướt rồi bước ra ngoài, nói: “Mẹ, mẹ gọi con làm gì?”

Mẹ Tô vừa định mở miệng, Tả Cánh Thành vội vàng chuyển ánh mắt khỏi mặt Tô Tầm Vị, thấp giọng nói: “Không cần đâu mẹ, con có thể tự mình làm được, con cũng không phải là khách.”

Nói xong, anh cầm quần áo, tự mình đi lấy nước nóng rồi vào phòng tắm.

Thấy Tả Cánh Thành đối với gia đình mình khách khí như vậy, nhưng không có bất kỳ ác ý hay giận chó đánh mèo nào đối với Tô Tầm Vị, ba Tô và mẹ Tô đều thấy khá hài lòng.

“Tầm Vị, mẹ thấy thanh niên tri thức Tả này là một người không tệ, cũng được coi là một chàng trai tốt, con phải sống chung với thằng bé thật tối, đàn ông mà, nếu con sinh cho thằng bé một đứa con, mối quan hệ của hai đứa tự nhiên sẽ trở nên sâu sắc hơn, mẹ và ba con chính là như vậy đấy. “

Mẹ Tô là một người phụ nữ truyền thống, bà cảm thấy chuyện giữa Tô Tầm Vị và Tả Cánh Thành đã ồn ào đến mức cả thôn đều biết đến, nếu sau này không đi theo Tả Cánh Thành, Tô Tầm Vị nhất định sẽ không thể gả cho một người tốt, kết quả tốt nhất là nên chung sống hòa thuận với Tả Cánh Thành.

Những người ở thế hệ của họ không phải đều kết hôn một cách mơ hồ, rồi chẳng phải vẫn đang sống một cuộc sống tốt đẹp hay sao?

Tuy nhiên, Tô Tầm Sinh lại có chút lo lắng, nói: “Mẹ, bây giờ mới đang là ngày đầu tiên thôi. Người xưa vẫn nói, biết người biết mặt khó biết lòng, chúng ta đều đã chứng kiến Lục Vân Hiên lớn lên như thế nào, nhưng ai ngờ được nó lại tính kế với Tầm Vị chứ?”

Trong lòng Tô Tầm Vị cũng có dự định, chuyện xảy ra đêm hôm đó, và cả cuộc hôn nhân này đều là do cô đã liên lụy tới Tả Cánh Thành.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.