[Thập Niên 70] Vợ Béo Lão Đại Là Thanh Niên Trí Thức Cấm Dục

Chương 41: Chương 41: Cặp đôi vợ chồng (3)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Cô và Tả Cánh Thành đi lấy giấy đăng ký kết hôn chỉ là biện pháp tạm thời, hiện tại đã là năm 1976, Tả Cánh Thành là người đến từ thành phố, chắc chắn sẽ không thể ở lại thôn Bình An cả đời. Dù anh được chuyển trường hay trở về thành phố thi đại học cũng đều là chuyện có khả năng, cô không muốn trì hoãn tương lai của người khác.

Càng không muốn lừa dối ai đó một cách trơ trẽn trong suốt quãng đời còn lại của mình.

Hơn nữa, cô là người đã trải nghiệm qua bậc giáo dục đại học, thật sự rất khó để chấp nhận việc chung sống cả đời với một người mà mình không có tình cảm.

Bây giờ đã quay trở lại thời đại này, cô phải lập kế hoạch cẩn thận, tận dụng cuộc cải cách sắp tới để phát triển sự nghiệp của mình.

Nhưng Tô Tầm Vị tất nhiên sẽ không nói những lời này với ba Tô và mẹ Tô.

Cô dịu dàng ngoan ngoãn gật đầu, nói: “Ba mẹ, anh, sau khi trải qua chuyện của Lục Vân Hiên, con đã trưởng thành lên rất nhiều rồi, con có thể có suy nghĩ độc lập, con muốn sống một cuộc sống thoải mái, mọi người đừng lo lắng quá.”

Thấy vẻ mặt kiên định của Tô Tầm Vị, khi nói chuyện giống như đều có chủ ý của riêng mình, ba Tô và mẹ Tô cũng yên tâm hơn.

Sau khi Lục Vân Hiên làm ầm ĩ lên một trận như này, con gái dường như đã hoàn toàn thay da đổi thịt, không chỉ trở nên tự lập, có chủ ý của riêng mình hơn mà còn có vẻ hiếu thảo và có năng lực hơn.

Cũng chẳng biết đây là chuyện tốt hay chuyện xấu.

Tô Tầm Vị trở về phòng, sấy khô tóc, sửa sang lại giường đôi chút.

Cô vừa mới dọn giường thì Tả Cánh Thành đã đẩy cửa bước vào.

Tả Cánh Thành cũng vừa mới tắm xong, tóc vẫn còn ướt, trên người chỉ mặc một chiếc áo trắng và một chiếc quần đùi màu xanh quân đội.

Anh có dáng người rất đẹp, chỉ cần đứng ở cửa đã cao gần bằng khung cửa, thân hình thẳng tắp, đôi chân thon dài, khuôn mặt tuấn tú, khôi ngô như đóa hoa kiêu ngạo trên đỉnh núi.

Ai nhìn thấy mà không mơ mơ màng màng chứ, thậm chí Tô Tầm Vị còn lén lút nuốt nước bọt.

“Anh, anh tắm xong rồi à?” Tô Tầm Vị nghĩ tới chuyện xảy ra đêm đó, lỗ tai lại đỏ bừng lên, sợ bản thân sẽ mất bình tĩnh, Tô Tầm Vị vội vàng cúi đầu nói cho có lệ.

Tả Cánh Thành gật đầu, chỉ nói một từ “Ừ” ngắn gọn.

Giọng nói của anh có sức hút và sự êm dịu độc đáo của một người đàn ông, giống như âm thanh trầm và ngọt ngào của cây đàn cello.

Tô Tầm Vi đột nhiên không nghĩ ra được cái gì để nói, ngước mắt nhìn anh, cảm thấy có gì đó không đúng lắm, lại cúi đầu xuống, tóm lại là chân tay luống cuống, vừa xấu hổ vừa thấp thỏm.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.