[Thập Niên 70] Vợ Béo Lão Đại Là Thanh Niên Trí Thức Cấm Dục

Chương 24: Chương 24: Dạy anh nấu ăn (1)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

“Cũng không có, tôi, tôi không biết chiên nó như thế nào.” Tả Cánh Thành nói, trong mắt hiện lên ý xấu hổ, hàng mi dài như chiếc quạt nhỏ khẽ run lên.

“Để tôi dạy anh, bây giờ thời gian còn sớm, anh theo tôi lên núi, chúng ta đi lấy một nắm rau rừng mang về, tôi sẽ tìm biện pháp giúp anh vượt qua khó khăn này.” Đôi mắt của Tô Tầm Vị đột nhiên hiện lên ý cười.

Lục Vân Hiên và Kiều Thanh cố tình làm khó Tả Cánh Thành theo cách này, đơn giản chỉ muốn khiến Tả Cánh Thành không thể nấu ăn, để những thanh niên tri thức đó đói khát rồi sẽ cùng nhau đứng lên chỉ trích anh, từ đó ghét Tả Cánh Thành.

Vậy thì cô quyết định sẽ đối xử với người ta giống như cách mà họ đã đối xử với mình, vì vậy cứ dựa vào chuyện nấu ăn để khiến Tả Cánh Thành được tất cả thanh niên tri thức chấp nhận!

Tả Cánh Thành mặc dù không biết Tô Tầm Vị có ý định gì, nhưng nhìn thấy vẻ tự tin trong đôi mắt cô, anh bị ma xui quỷ khiến như nào đã chọn tin tưởng cô, đi theo cô lên núi.

Nguyên chủ bình thường rất lười biếng, ở nhà chỉ có việc áo đến đưa tay cơm đến há miệng, chứ đừng nói đến chuyện lên núi hái rau rừng.

Nhưng mà Tô Tầm Vị là một người siêng năng, thực sự không thể ngồi yên.

Hái rau rừng chỉ là mục đích phụ, mục đích chính của cô là để giảm cân.

Cái thân hình toàn mỡ này đừng nói là người ta sẽ cười nhạo, ngay cả bản thân cô cũng không chịu nổi.

Béo như vậy, thực sự là quá gánh nặng.

Cô muốn cúi xuống xỏ giày cũng bất tiện, mới leo lên núi được nửa giờ, đã mệt đến mức suýt tắt thở.

Nhất là bây giờ đã là tháng sáu, chiếc áo sơ mi trên người cô ướt đẫm, chỗ cô đeo cái giỏ lại càng dính dính nhớp nhớp, cực kỳ khó chịu.

Tả Cánh Thành mới đầu đang đi phía sau, nhưng dần dần lại chuyển thành đi phía trước, nhưng thỉnh thoảng sẽ dừng lại chờ cô.

Tô Tầm Vị lại leo thêm hai mươi phút nữa, nhưng cơ thể này thực sự không thể trụ được nữa, gần như không thể thở đều được, trông như có thể sẽ ngã xuống đất bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu.

Tô Tầm Vị vịn vào một thân cây, toàn bộ trọng lượng đều tựa vào trên cây, khàn giọng nói: “Đừng đi nữa, cứ ở lại đây đi, tôi không leo nổi nữa.”

Lúc này Tả Cánh Thành mới dừng chân, quay người lại, vẻ mặt bình tĩnh nhưng mang theo vẻ khá xa cách.

Tô Tầm Vị cũng biết mình đang rất mất mặt.

Nhưng cô thực sự không thể điều khiển được cái thân thể này.

Quá béo, quá nặng, quá mệt mỏi, cô cảm thấy đầu gối mình lúc nào cũng đang run lẩy bẩy, nếu không có một cái cây chống đỡ ở phía sau lưng, có lẽ cô đã quỳ thẳng xuống đất rồi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.