[Thập Niên 70] Vợ Béo Lão Đại Là Thanh Niên Trí Thức Cấm Dục

Chương 34: Chương 34: Tô Tầm Vị có tay nghề nấu ăn như vậy (2)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Kiều Thanh này được Kiều Phú Quý cố ý cho chen vào làm việc, hơn nữa còn sắp xếp cho công việc tốt như vậy, nhưng cô ta lại làm không tốt, được phân công công việc nên vênh mặt hất hàm sai khiến, rất nhiều thanh niên tri thức đã phàn nàn về cô ta, chỉ là Vương Kiến Quốc tình cờ lợi dụng chuyện này để nổi cáu mà thôi.

Vương Kiến Quốc nhìn Tả Cánh Thành ăn xong bánh rau rừng, trầm giọng nói: “Thanh niên tri thức Tả, nói cho tôi biết bữa ăn này là do ai nấu, cậu tới đây nói đi.”

Trong lúc nhất thời, ánh mắt của tất cả mọi người trong căng tin đều đổ dồn vào khuôn mặt của Tả Cánh Thành.

Sắc mặt Tả Cánh Thành không hề thay đổi, vẫn lạnh lùng như thường ngày.

“Vợ tôi là Tô Tầm Vị đã giúp tôi chuẩn bị bữa ăn này. Tôi thực sự không biết nấu ăn, mà hôm nay tôi đã nói rõ với đồng chí Kiều nhưng mà đồng chí Kiều nói công việc thì không thể kén chọn, còn nói tôi coi thường người dân lao động, cứ khăng khăng phải là tôi nấu mới được.” Tả Cánh Thành thành thật nói.

Lời này vừa nói ra, mọi người đều nhìn Kiều Thanh với ánh mắt dò hỏi.

Như này thì không phải cô ta đang cố tình làm khó người khác sao?

Ngay cả Vương Kiến Quốc thì vẻ mặt cũng trở nên nghiêm nghị hẳn, quát lớn: “Tuổi vẫn còn trẻ, nhưng mà cái tài chụp mũ cho người khác thì giỏi quá đấy, làm chuyện nào thì không phải công việc? Sao cứ khăng khăng phải nấu ăn thì mới coi là công việc? Người ta không biết nấu ăn, nhưng cô lại cứ bắt người ta phải nấu ăn? Đây là cách cô sắp xếp công việc đấy à? Vậy có phải phụ nữ nên đi làm mấy việc nặng không? Nam nữ phải làm việc nhẹ nhàng thì mới là nam nữ bình đẳng đúng không?”

Những lời này khiến Kiều Thanh lập tức đỏ mặt tới tận mang tai, cảm thấy xấu hổ muốn chết đi được.

Cô ta cúi đầu, cắn môi, không dám nói thêm lời nào.

Bởi vì cô ta đúng là đã sắp xếp theo cách này!

Cô ta không nỡ để Lục Vân Hiên vất vả, nên cố tình giao cho Lục Vân Hiên một công việc dễ dàng thoải mái, nhưng lại bắt một thanh niên tri thức là nữ đi xách nước.

Cũng may nữ thanh niên tri thức đó không dám đắc tội với cô ta, mặc dù thỉnh thoảng có lườm cô ta nhưng vẫn cúi đầu tiếp tục ngậm bò hòn làm ngọt.

“Tôi hy vọng sau này sẽ không xảy ra chuyện như vậy nữa, ngày mai thanh niên tri thức Tả sẽ theo mọi người làm quen với công việc đồng áng, còn việc nấu nướng, tôi đã mời bé mập nhà họ Tô đến làm công việc này rồi, trường hợp của cô ấy tương đối đặc thù, công điểm nhớ phải tăng lên gấp đôi, cô đã hiểu rõ chưa?” Vương Kiến Quốc trầm giọng ra lệnh.

Lời này vừa nói ra, trong nháy mắt Kiều Thanh đã trợn to hai mắt, cực kỳ kinh ngạc.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.