[Thập Niên 70] Vợ Béo Lão Đại Là Thanh Niên Trí Thức Cấm Dục

Chương 35: Chương 35: Tô Tầm Vị có tay nghề nấu ăn như vậy (3)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Cô ta đè nén cơn tức giận trong lòng, giọng nói có hơi miễn cưỡng, nói: “Đội trưởng Vương, cho dù bánh rán Tô Tầm Vị làm khá ngon nhưng mà cũng không cần phải trả gấp đôi công điểm để mời cô ấy đến làm việc ở căng tin đúng không? Như này có phải là không công bằng với mọi người không?”

Vương Kiến Quốc nói: “Tôi đương nhiên là có lý do khi đưa ra quyết định như này! Mấy ngày nay lãnh đạo từ trên huyện xuống đều rất thích tay nghề nấu ăn của cô ấy! Đã chỉ định muốn ăn đồ ăn do cô ấy làm! Mục đích của chuyện mấy vị lãnh đạo của huyện về nông thôn để kiểm tra lần này là gì, tôi tin là trong lòng mọi người đều biết! Nếu vấn đề này có thể được thực hiện, đội sản xuất thôn Bình An của chúng ta không chỉ kiếm được một số công điểm mà thậm chí có thể nhận được trợ cấp! Hơn nữa, tôi cũng đã ăn món bánh rán rau rừng do bé mập nhà họ Tô làm, đúng là rất ngon, nếu thuê được người giỏi nấu nướng nấu cho mọi người ăn thì lúc mọi người ăn cơm cũng sẽ thấy vui vẻ phải không?”

Ngay khi Vương Kiến Quốc vừa nói xong, ngoại trừ Kiều Thanh và Lục Vân Hiên, những thanh niên tri thức và dân làng khác đều rất hồ hởi hoan nghênh.

“Đúng đấy! Tay nghề nấu nướng như này thì có đốt đèn lồng đi tìm cũng khó thấy. Chỉ cần rau rừng và sợi mì dày cũng có thể làm được món bánh rán ngon như vậy. Nếu mua được món ăn như thế, mùi thơm của món ăn cũng sẽ khiến người ta thấy mê mẩn!”

“Đúng! Không biết đã bao lâu rồi tôi chưa được ăn cái bánh rán nào ngon như vậy! Cái này chẳng phải ngon hơn món bánh bao hấp không cắn nổi và món dưa muối cực mặn lúc sáng sao?”

“Không ngờ bé mập nhà họ Tô lại có tay nghề nấu nướng tốt như vậy! Thật sự không thể chỉ xem mặt mà bắt hình dong.”

Thấy mọi người đều đồng ý với quyết định để Tô Tầm Vị làm việc ở căng tin, trong lòng Kiều Thanh càng tức giận hơn.

Tô Tầm Vị có cái may mắn gì, mà mới tới đây rán mấy cái bánh rán rau rừng, vậy mà lại hợp khẩu vị của cả lãnh đạo trong huyện chứ?

Hơn nữa Vương Kiến Quốc còn hứa sẽ mời cô đến căng tin làm bằng số công điểm gấp đôi!

Gấp đôi công điểm ! Một người bằng hẳn hai người!

Kiều Thanh vô cùng ghen tị!

Nhưng mọi người đều đang rất ủng hộ Tô Tầm Vị tới đây, dù cho cô ta có tức giận đến thế nào, Kiều Thanh cũng không dám phản đối, chỉ có thể nghiến răng nghiến lợi nuốt cục tức vào trong, gật đầu nói: “Cháu biết rồi, đội trưởng Vương, ngày mai cháu sẽ thu xếp.”

Lục Vân Hiên cũng không ngờ bọn họ phí hết tâm tư để cố gắng đùa cợt Tả Cánh Thành nhưng cuối cùng lại thành giúp đỡ Tô Tầm Vị.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.