[Thập Niên 70] Xuyên Thành Mẹ Ruột Phản Diện Của Thiên Tài

Chương 6: Chương 6: Xuyên qua (6)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Bộ dáng nguyên thân vốn xinh đẹp, tính tình bản thân lại là không đứng thẳng được, sau khi mẹ ruột tái giá điều kiện gia đình không tính là rất tốt, cho nên thường xuyên đánh chủ ý lên người nguyên thân, lúc bình thường dẫn cô đi tiếp xúc với một ít nhân vật lớn, chính là suy nghĩ muốn đổi ít tiền.

Sau này khi Cố gia biết, thì chủ động đón Diệp Hoan tới nhà ở, ai ngờ cô gái này tính tình bình thường thoạt nhìn mềm mại, về sau thích người trong lòng lại càng ngày càng kiêu căng.

Lần này càng thậm tệ, vậy mà khi tân hôn, đập nồi dìm thuyền định bỏ thuốc người trong lòng hoàn thành chuyện tốt.

Người trong lòng nguyên thân là anh họ Cố Diệp Lâm, cũng xem như là anh họ của cô, đối phương trẻ tuổi còn là doanh trưởng, tiền đồ tốt đẹp, lại vừa vặn phù hợp với yêu cầu tốt của mẹ ruột mong đợi.

Cuối cùng không có bỏ thuốc cho anh họ, lại trời xui đất khiến chuốc thuốc Cố Diệp Lâm, nguyên thân vì chuyện nhầm lẫn, ngược lại tự hạ thuốc bản thân.

Ai ngờ chuyện ly kỳ như vậy, nguyên thân tính hết tất cả, lại không tính đến, cô vậy mà vào nhầm phòng, trong phòng ngay từ đầu không có người, sau đó lại có một tên du côn đi vào, đối phương uống say tí bỉ nhào tới.

Sau đó, tên du côn thực sự bị người trong lòng đánh ngất, đương nhiên, người trong lòng cũng làm một việc, đi gọi Cố Diệp Lâm trúng thuốc đến.

Ngày tân hôn xảy ra chuyện lớn như vậy, Cố Diệp Lâm cũng vẫn luôn xem nguyên thân là em gái, kết quả ngày kết hôn mới biết trong lòng cô có người khác, việc này khỏi phải nói phiền lòng biết bao.

Hết lần này tới lần khác, hai người đều trúng thuốc, anh ngược lại có thể chịu đựng, nguyên thân lại yếu ớt căn bản không nhịn được, sống chết muốn để anh họ tới giải dược thay cô.

Chuyện này, ngay cả Diệp Hoan thở dài, không hổ là loại người một tay có thể đánh nát bài tốt, đầu óc của cô sao nghĩ ván cờ kín đáo như vậy?

Bây giờ, Diệp Hoan tỉnh lại đối mặt với chuyện này: ...? Cũng rất lo lắng.

Trước mắt có hai nguy cơ xảy ra: Một là nguyên thân vào đêm tân hôn bỏ thuốc người trong lòng, còn muốn phản bội chồng trước mặt nhiều người như vậy, cũng là nguyên nhân dẫn tới chuyện sau này, sau khi Cố Diệp Lâm lên chức cao, vẫn không thích nguyên thân vì nguyên nhân này.

Thứ hai, chính là, cuối cùng là ai lợi dụng nguyên thân, làm ra ván cờ kín đáo như vậy?

*

Sắc trời đã sáng, bên ngoài truyền đến tiếng nói nhao nhao ầm ĩ, tối hôm qua nguyên thân vốn hạ thuốc người ta suýt chút nữa bị người ta hủy hoại, chuyện này bao lớn.

Nghĩ cũng biết, hôm nay bên ngoài sẽ không yên tĩnh.

Cô nghe thấy thanh âm đứt quãng truyền đến, cũng có thể nghe thấy bên trong nhắc tới tên của cô.

Diệp Hoan chống đỡ toàn thân đau nhức, lại thay đổi mặc một chiếc váy vào lần nữa, cứ như vậy cất bước chân dường như quyến rũ ra khỏi phòng.

Vừa mới ra khỏi phòng, chợt nghe thấy thỉnh thoảng có giọng nữ truyền đến:

“Thím Cố, bây giờ xem trọng tự do hôn nhân, nếu Hoan Hoan thực sự không thích anh họ Cố, thím cũng nhìn cô ấy lớn lên, còn không bằng hỏi suy nghĩ thật của cô ấy là gì, thỏa mãn cô ấy.”

“Hoan Hoan là trẻ mồ côi con liệt sĩ, không có lý nào mọi người không chăm sóc cô ấy.”

Thanh âm người tới vô cùng ôn nhu, còn tựa như thay cô lo lắng khắp nơi.

Diệp Hoan chống người dựa vào trước cửa, nhìn mấy người đang bận rộn trong sân nói: “Cô cũng không phải tôi, làm sao biết tôi không thích Cố Diệp Lâm, mà thích anh họ?”

Vừa lên tiếng, thanh âm mềm mại tinh tế đầy ngọt ngào, còn mang theo chút mùi vị mềm dẻo nũng nịu, trong phút chốc mấy người trong sân chấn động ‘A’ một tiếng, đám người chợt nghe thấy thanh âm của cô đều hoàn toàn choáng váng.

Mọi người im miệng: Chẳng quải đêm tân hôn muốn bỏ thuốc cho người ta, muốn làm chuyện tốt sao? Không thích?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.