[Thập Niên 70] Xuyên Vào Niên Đại Văn Nhận Sai Chồng

Chương 8: Chương 8: Cây Ngô Đồng (3)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Thủy Lang nhìn thấy Chu Quang Hách bế người phụ nữ lên, đặt cô ấy ngồi xuống cái ghế ở bên cạnh, cô cũng nhìn rõ khuôn mặt của người phụ nữ này, đó là khuôn mặt vừa nhìn là có thể thấy được đã chịu đủ loại dày vò, cả về thể xác lẫn tinh thần, từ làn da ở cổ có thể nhìn ra, cô ấy còn rất trẻ, không quá ba mươi tuổi.

Cô ấy liên tục đẩy Chu Quang Hách, ra hiệu cho anh đi ngăn cản người cậu vẫn đang đuổi

đánh người.

Chu Quang Hách đưa tay phải ôm lấy đầu cậu bé, giọng điệu lãnh đạm nói: “Cậu, đã xảy ra chuyện gì vậy?”

Người đàn ông trung niên tỏ vẻ tức giận không thể kiềm chế được: “Quang Hách, cháu tránh ra, hôm nay cậu sẽ đánh chết thứ ngu xuẩn không hiểu chuyện này!”

“Anh hai! Trước kia em ăn trứng gà đều không sao cả, nhưng con bé đó tới, em ăn một lần ba quả trứng gà bố đã đánh em!” Tiểu A Mao đột nhiên vùng chạy ra, một tay đẩy cô bé nhỏ nhất vừa bước tới chỗ người phụ nữ cụt hai chân xuống mặt đất: “Em ghét mấy con bé này! Anh hai, anh mau đưa mấy con bé này đi đi!”

Chổi lông gà lại lần nữa quất vào đầu Tiểu A Mao, phát ra một tiếng “bụp”, khiến ai nghe thấy cũng phải giật mình run rẩy, Thủy Lang nhìn thấy bàn tay người cậu này cũng run rẩy một chút, giây tiếp theo, từ bên ngoài truyền đến một tiếng hét: “Lưu Khúc! Hôm nay tôi liều mạng với kẻ ăn cây táo rào cây sung ông!”

Một bóng người mập mạp lao vào trong nhà, hai cánh tay cào về phía người cậu, không đầy một lúc sau đã cào vào mặt người đàn ông trung niên: “Tôi cho ông vì mấy họ hàng bên ngoài mà ra tay đánh con trai mình này! Ông là lão già nhẫn tâm, trái tim bị đám hồ ly này móc mất rồi, hôm nay vì con trai, tôi sẽ chết chung với ông!”

“Bà đang nói nhảm cái gì vậy!” Lưu Khúc giáng một bạt tai vào mặt người phụ nữ.

Ông ta còn chưa kịp phản ứng, đã bị Tiểu A Mao lao tới dùng đầu đẩy ngã xuống đất: “Không được đánh mẹ tôi!”

“Thật là quá đáng! Ông phát điên rồi, vì người ngoài mà ra tay đánh con trai còn đánh vợ.” Người phụ nữ mập vừa khóc vừa kêu trời trách đất: “Mọi người trong hẻm nói giúp tôi mấy lời đạo lý đi, thời gian này làm sao mà sống nổi đây?”

“Lưu Khúc thật sự là quá đáng rồi!”

“Đúng vậy, sao ông ta có thể đối xử như vậy với người trong nhà mình?”

“Bình thường chỉ đánh Tiểu A Mao thì cũng thôi đi, thế mà lại còn ra tay với vợ mình, thật sự không thể để cho mấy người họ hàng tội nghiệp đó vào ở mà.”

“Vậy có thể làm gì được chứ? Dù họ hàng nghèo khó lại vướng víu cũng là mẹ ông ta đưa về.”

“Bà Tống đúng là càng già càng hồ đồ, lại đưa đứa cháu gái ngoại đã nhiều năm không liên lạc trở về, khiến cho trong nhà con trai mình không được yên ổn.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.