[Thập Niên 80] Mỹ Nhân Nõn Nà Gả Cho Quân Nhân Mang Theo Nhãi Con

Chương 35: Chương 35: Cô chủ nhà giàu không an phận (1)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Chu Nghiêm Phong đột nhiên cứng đờ, nhưng lại không thể ngờ được, đây mới chỉ là bắt đầu mà thôi, ngay giây sau đó, một bắp đùi trơn nhẵn của cô đã luồn vào giữa hai chân anh, bàn tay mang theo xúc cảm mềm mại mịn màng, giống như một con rắn nhỏ linh hoạt luồn vào từ dưới áo anh, sờ lên đến ngực anh.

Mùi thơm nhè nhẹ tỏa ra trên người cô xộc thẳng vào khoang mũi, làn da mịn màng mang theo hơi ấm cơ thể liên tục truyền sang anh.

Hơi thở của Chu Nghiêm Phong không khỏi nặng nề thêm, chỉ có thể gỡ tay chân của cô ra, kết quả là dường như cô cảm thấy nóng, tự rút tay ra, chân cũng co lại, nhưng còn cố đá anh thêm một cái nữa, sau đó mới trở mình xoay người ngủ tiếp.

Chu Nghiêm Phong bị đá hai lần trong một đêm: “...”

Thật là phi lý.

Sau lần đó, Lục Mạn Mạn lại điều chỉnh tư thế một lần nữa rồi thật thoải mái mà ngủ tiếp, nhưng Chu Nghiêm Phong thì chẳng tài nào vờ như không có việc gì tiếp tục ngủ, anh chỉ cảm thấy cả người như bị lửa thiêu đốt, thật lâu không bình tĩnh được.

Cuối cùng anh phải xuống giường, vào phòng tắm dội qua nước lạnh.

Lục Mạn Mạn ngủ một giấc thẳng đến sáng, tối qua, ngoại trừ việc bị đánh thức lúc nửa đêm vì cảm giác hệt như ôm phải cái lò sưởi nóng hổi, khiến người ta phát bực ra, nhìn chung cô ngủ vẫn rất ngon.

Ôi, hôm nay lại là một ngày đẹp trời nữa rồi.

Cô duỗi người một cái rồi nhảy ra khỏi giường.

Về phần Chu Nghiêm Phong - người chồng cho không kia của cô, tất nhiên đã chẳng thấy bóng dáng anh trên giường từ lâu, kiểu người bận rộn như anh, mười năm như một ngày, lúc nào cũng dành phần lớn thời gian, năng lượng và tâm trí vào công việc, anh không có ở nhà vào giờ này mới là chuyện bình thường, chứ nếu thấy anh ở nhà, Lục Mạn Mạn càng cảm thấy kỳ lạ hơn.

Nghĩ đến Chu Nghiêm Phong, lại nhớ tới tối hôm qua, anh vậy mà thờ ơ như thế trước một cô gái xinh đẹp, thịt da trắng nõn mượt mà, hấp dẫn động lòng người như cô, tức thì, Lục Mạn Mạn lại nổi cơn tức giận.

Hừ, vẻ ngoài đẹp trai thì có ích lợi gì, vẫn chỉ là cái bình hoa để trưng thôi.

Chẳng trách mà nguyên chủ dễ dàng bị tên Hạ Kiến Sơn kia dụ dỗ, chắc cũng tại ông xã không được.

Lục Mạn Mạn đã nghĩ kỹ, chờ đến khi tự do về tài chính rồi, cô sẽ lập tức ly hôn với Chu Nghiêm Phong luôn, xong xuôi thì đi tìm một chàng trai trẻ khỏe, mạnh mẽ hơn.

Hôm nay Lục Mạn Mạn còn có rất nhiều việc phải làm, sau khi rửa mặt xong thì xuống lầu ăn sáng trước.

Dưới nhà, Chu Bỉnh đang dạy em gái nghe băng tiếng Anh ở trong phòng khách.

Cùng với đoạn băng quay tròn trong chiếc máy ghi âm hai hộp băng, một giọng nữ duyên dáng cất lên: “Good morning.”

Chu Bỉnh ấn nút tạm dừng nhìn về phía em gái.

Chu Chi Chi mở miệng nhỏ nhắn ra: “Gút... Gút ninh!”

Chu Bỉnh kiên nhẫn sửa lại: “Good morning, good là tốt, morning là buổi sáng, nối lại với nhau có nghĩa là chào buổi sáng.”

Chu Chi Chi bỗng nhiên nhảy dựng lên, giơ hai cánh tay nhỏ về phía cầu thang bên kêu lên: “Thím, thím!”

Chu Bỉnh: “...”

Tại sao lúc học bài thì không thấy cô bé năng nổ như vậy.

Lục Mạn Mạn thấy cảnh Chi Chi học tiếng Anh theo anh trai thì hơi bất ngờ, chúng còn nhỏ như vậy đã bắt đầu học tiếng Anh rồi, phải biết rằng, bây giờ là đầu thập niên 80, tầm quan trọng của tiếng Anh chỉ mới chớm phổ biến mà thôi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.