[Thập Niên 80] Mỹ Nhân Nõn Nà Gả Cho Quân Nhân Mang Theo Nhãi Con

Chương 3: Chương 3: Những đứa con đáng yêu (1)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Lục Mạn Mạn vui vẻ dẫn những đứa con đáng yêu vào phòng tắm.

Phòng tắm cũng đã cũ, khuôn mặt người phụ nữ trong gương trắng trẻo mịn màng, mũm mĩm như ngọc, đôi mắt hoa đào hơi nhướng lên không tài nào để tả được sự quyến rũ lười biếng này... Lục Mạn Mạn suy đoán lý do mà bản thân xuyên sách có thể là vì cô không chỉ cùng họ mà còn cùng tên với nguyên chủ, hơn nữa ngoại hình còn trông giống nhau y như đúc.

Đúng vậy, cô và nguyên chủ quả thật trông hoàn toàn giống nhau, thậm chí còn có nốt ruồi nhỏ màu đỏ giống hệt ở cùng một vị trí bên trong đùi.

Lục Mạn Mạn đã từng nghi ngờ rằng cô đang mặc bộ quần áo đó hay là cô đang mặc cho cô ở một thế giới song song.

Lại nói ngày trước là cô chủ được sống trong nhung lụa, cho dù chỉ nuôi mèo cũng sẽ có nhân viên được đặc biệt thuê để xúc phân còn bản thân thì chỉ phụ trách ôm và cho bú những lúc nào rảnh rỗi.

Trước đây cô còn chưa từng mang thai.

Có người nói cho con bú thì rất hạnh phúc nhưng để mang thai thì hơi nguy hiểm... Vậy tắm cho em bé thì bắt đầu từ đâu đây?

Nói đến đây không thể không nhắc đến người chồng rẻ tiền của Lục Mạn Mạn, Chu Nghiêm Phong, với tư cách là ông trùm quân đội trên giấy, đây đúng là một người nghiện công việc nhưng chính vì tận tụy để cống hiến cho công việc nên thăng chức, tăng lương nhanh như tên lửa.

Năm nay mới ba mươi hai tuổi nhưng anh đã ngồi ở vị trí mà người khác không thể với tới được.

Điều kiện sống mà anh dành cho gia đình có thể nói là vô cùng tốt ở thời đại này. Anh sống trong một tòa nhà nhỏ hai tầng ở chiến khu, trong nhà còn có một bảo mẫu trông nom giặt giũ và nấu ăn.

Không, ở thời đại mà hầu hết mọi người sẽ kéo gia đình đi tắm ở các nhà tắm công cộng vào cuối tuần thì trong nhà họ không chỉ có phòng tắm riêng mà còn lắp đặt máy nước nóng và bồn tắm từ rất sớm.

Lục Mạn Mạn nhìn tới nhìn lui giữa bồn tắm trong góc và vòi hoa sen tường.

Để em bé nhỏ như vậy tắm trong bồn tắm trơn trượt, liệu rằng nếu không cẩn thận thì có bị đuối nước không?

Đặt ngay dưới vòi hoa sen, nếu bị nước vào mắt và tai gây cảm giác khó chịu thì phải làm sao?

Lục Mạn Mạn chợt nhớ đến chiếc vòng Elizabeth đã đeo khi tắm cho mèo, đứa trẻ có vẻ như cũng có một chiếc mũ gội đầu giống vậy. Vì thế cô có nên tự tay làm mũ gội đầu cho những đứa con nhỏ trước hay không?

Lúc này, Chu Chi Chi kiễng chân lên và vươn cánh tay nhỏ kéo một chiếc chậu nhựa lớn từ trên nóc tủ ra.

Lục Mạn Mạn: “...”

Cô dường như không có nhận thức như một con người. Tắm cho em bé trong chậu nhựa thật sự không phù hợp lắm.

Bên ngoài phòng tắm, Chu Bỉnh đang vô cùng nôn nóng.

Lục Mạn Mạn không thèm để ý tới cậu nhưng cậu không thể giả vờ như cô không tồn tại.

Tuy chỉ mới mười ba tuổi nhưng cậu biết nhà của chú không chỉ có chú mà còn có thím nữa, chú như cha ruột luôn quan tâm và yêu thương mấy đứa bởi vì đối với chú mà nói, họ là người thân có huyết thống máu mủ nhưng đối với thím, họ chỉ là người ngoài.

Cho nên từ khi đưa em gái đến sống ở đây, cậu cảm thấy luôn ăn nhờ ở đậu nên thường ngày ngoan ngoãn lễ phép, chưa bao giờ gây chuyện phiền toái.

Nhưng cậu đã nhận ra được sự ác ý từ người thím từ trước rồi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.