[Thập Niên 80] Mỹ Nhân Nõn Nà Gả Cho Quân Nhân Mang Theo Nhãi Con

Chương 4: Chương 4: Những đứa con đáng yêu (2)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Cô ta cố tình ném cơm xuống đất rồi bảo em gái nhặt lên ăn, mất tiền thì nói trong nhà có trộm... Chuyện vặt vãnh như vậy nhiều vô kể.

Bây giờ có chiếc quạt điện ở trước chân rồi cũng không đủ để cô ta ngủ, bắt đứa em gái bốn tuổi của cậu đứng ở một bên và quạt liên tục để cho cô ta mát, sau đó thái độ của cô ta rất khác thường, lại quan tâm em gái của cậu rồi còn đưa em gái của cậu đi tắm?

Chu Bỉnh không tin rằng cô ta lại có ý tốt như vậy.

Cậu không ngừng tưởng tượng ra những cảnh rất ghê rợn...

Người thím độc ác cố ý vẩy nước xuống nền nhà tắm trơn như đổ mỡ khiến cô em gái “sơ ý” mà té ngã tới mắt mũi bầm tím, vặn nước nóng dội lên đầu “không cẩn thận” làm bỏng cô bé…

Cậu đuổi theo nhưng vẫn chậm một bước.

Người thím đã dẫn cô em gái vào phòng tắm rồi đóng cửa lại một cái “rầm“.

Mặc dù Lục Mạn Mạn không có kinh nghiệm tắm cho trẻ nhỏ nhưng là một người hiện đại trong thời đại thông tin, cô đồng ý với việc nuôi con một cách khoa học thay vì nuôi theo kiểu dễ dãi.

Toàn bộ quá trình đối xử với những đứa con bằng sự kiên nhẫn và tình yêu thương, không những không làm văng một giọt nước vào mắt, vào tai, thậm chí lúc gội đầu còn nhẹ nhàng xoa bóp tóc.

Từ biểu cảm của Chi Chi có thể nhìn ra chắc hẳn con bé đang rất hưởng thụ~

Dù sao thì Lục Mạn Mạn đã không ít lần đến spa chăm sóc da vậy nên kỹ thuật xoa bóp “trông mèo vẽ hổ” cũng không tồi.

Đương nhiên việc này cũng nhờ một phần có sự ngoan ngoãn của Chi Chi.

Nếu Lục Mạn Mạn gặp phải một nhóc con hay quấy khóc thì có lẽ cô sẽ không thể làm việc này trong vài phút được.

Lục Mạn Mạn không tắm cho Chi Chi quá lâu. Để tránh việc cơ thể cô bé sẽ xuất hiện phản ứng xấu nào đó nên cô chỉ căn chỉnh thời gian trong khoảng mười phút. Sau khi tắm xong Chi Chi cũng không cần cô bế mà tự mình nâng chiếc chân ngắn bước ra khỏi bồn tắm.

Lục Mạn Mạn lấy một chiếc khăn sạch lau khô nước trên người cho bé, tiếp theo lau đến tóc, kế đến là sấy…không! Còn thiếu máy sấy!

Cô bí mật ghi chú lại rằng phải mua máy sấy.

Dù lũ trẻ có thể không cần nhưng cô vẫn cần dùng nó. Món thần khí gia dụng này làm sao có thể thiếu được!

Bước tiếp theo là thoa kem dưỡng cho bé… Lục Mạn Mạn tìm trái tìm phải vẫn không tìm được loại chuyên dùng cho trẻ nhỏ nhưng ngược lại cô tìm thấy một đống sản phẩm chăm sóc da của nguyên chủ. Cái gì mà kem dưỡng da, mật làm đẹp cao cấp thần kỳ, kem dưỡng da vạn tử thiên hồng…

Có thể thấy bình thường nguyên chủ không hề thiếu mỹ phẩm chăm sóc da nhưng với đứa trẻ thì chưa hề đụng tới mấy thứ như tinh chất kem dưỡng này, có thể bôi kem dưỡng da là tốt lắm rồi.

Lục Mạn Mạn thử lấy kem bôi lên mu bàn tay, chất kem rất dày và khó tán. Loại đồ này đừng nói tới việc bôi lên làn da mềm mại của trẻ con, có cho cô thì cô cũng không thèm.

Lục Mạn Mạn lại âm thầm thêm ghi chú thay sản phẩm chăm sóc da.

Bỏ qua bước bôi kem dưỡng, tiếp theo là mặc quần áo cho bé con.

Phải nói là Chi Chi rất ngoan, không cần nhờ Lục Mạn Mạn giúp đỡ mà bé đã tự lấy quần áo mặc vào.

Lục Mạn Mạn mở cửa, vỗ vỗ mông nhỏ của cô bé: “Xong rồi đó, ra ngoài tìm anh trai đi cháu.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.