[Thập Niên 80] Xuyên Thành Nàng Dâu Lười Biếng

Chương 5: Chương 5: Siêu thị di động (1)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Quầy thu ngân ở trước quầy đồ ăn vặt và đồ uống cũng chính là vị trí trung tâm của toàn bộ siêu thị Đại Bình. Vừa bước vào siêu thị, Chu Vân Mộng đã ở đó.

Nhưng lúc đó cô đang đối mặt với quầy đồ ăn nhẹ và đồ uống, mải mê đi đến kệ để định lấy chân gà để ăn. Sau đó cô không hề quay lại quầy tính tiền mà đi thẳng qua các kệ để lấy sản phẩm, hoàn toàn không để ý đến quầy tính tiền.

Bây giờ cô đang ở vị trí bên phải của siêu thị, chân vẫn còn đau. Chu Vân Mộng thầm nghĩ, rồi lẩm bẩm: Đến quầy tính tiền.

Ngay giây tiếp theo, cô đã đổi chỗ đến thẳng quầy thu ngân.

Có vẻ như cô cũng có khả năng dịch chuyển tức thời trong siêu thị di động này!

Chu Vân Mộng bình tĩnh lại, quan sát quầy thu ngân. Quả nhiên có chỗ không đúng lắm.

Ba lối thu ngân thông thường của siêu thị và máy tính trên quầy đã biến mất, thay vào đó là một chiếc bàn lớn. Mặt bàn chính là một màn hình điện tử, trên đó hiển thị bảy đoạn văn bản.

Chu Vân Mộng nhìn kỹ hơn thì phát hiện đây rõ ràng là bảy vị trí mô tả cơ thể nguyên thân trong tiểu thuyết. Hay nói cách khác, tất cả những từ mô tả cơ thể nhân vật của nguyên thân xuất hiện trong tiểu thuyết đều ở trên đó.

Đó đều là những câu chuyện phiếm riêng tư, so sánh sự lười biếng khác nhau của nguyên thân so với nữ chính để làm nổi bật những phẩm chất tốt đẹp khác nhau của nữ chính. Đoạn đầu tiên:

[Mùa thu gặt hái bận rộn, sau khi tan làm vào buổi trưa, những người phụ nữ cười nói về những chuyện xảy ra trong ngày: “Các chị có nghe không? Hôm nay, cô con dâu thứ ba nhà họ Lâm không hiểu sao lại chạy ra ruộng rồi ngất xỉu tại chỗ, còn phải nhờ nhà họ Lâm đưa về, vô cớ làm mất thời gian kiếm công của người khác.”

“Tôi đứng bên cạnh nhìn, hình như cô ta không đến đây để làm việc, mặt trời đã lên cao mới đến. Tôi nói cho các chị biết, vợ của Hàn Xuyên vẫn tốt hơn, nhờ chăm chỉ làm ruộng mỗi ngày cô ấy đã kiếm được rất nhiều công điểm, còn có thể chăm sóc gia đình chu đáo, chồng ở ngoài không phải lo lắng gì.”

“Tôi e rằng cô con dâu thứ ba nhà họ Lâm phải để cả nhà chăm sóc đấy á. Từ khi lấy chồng đến nay, tôi chưa thấy cô ta xuống ruộng lần nào, hôm nay chắc chỉ là ra vẻ thôi. Các chị xem, nhà họ Lâm và nhà họ Hàn đều có con trai đi bộ đội, nhưng sao con dâu lại khác nhau đến vậy?”

Mọi người vừa cười vừa về nhà.]

Chu Vân Mộng suy nghĩ.

Nói đến nguyên thân, cô ấy chỉ có thể xuất hiện bảy lần trong các cuộc trò chuyện với tư cách là một người qua đường, gánh vác trọng trách làm nền cho những phẩm chất tốt đẹp của nữ chính, cũng là vì cô ấy có tiềm năng trở thành đối tượng để so sánh nhất.

Đội sản xuất Thanh Hà có hai gia đình có con đi bộ đội, cả hai đều có thành tích tốt.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.