[Thập Niên 80] Xuyên Thành Nàng Dâu Lười Biếng

Chương 6: Chương 6: Siêu thị di động (2)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Một người là nam chính Hàn Xuyên, người còn lại là con trai thứ ba của nhà họ Lâm, Lâm Tân Bình. Trong dòng thời gian này, cả hai đều là phó đoàn trưởng, nhưng Lâm Tân Bình nhỏ hơn Hàn Xuyên hai tuổi, năm nay mới hai mươi tư.

Với mối quan hệ này, việc nguyên thân là vợ của Lâm Tân Bình xuất hiện để làm nền cho sự chăm chỉ của nữ chính là điều hợp lý.

Chu Vân Mộng nghĩ, chẳng lẽ sau khi thế giới trong sách tự thành một thế giới, ảnh hưởng của cốt truyện vẫn còn, mà cô phải tuân theo cốt truyện?

Siêu thị di động này có phải là thứ mà hệ thống chủ thần ban tặng cho cô để duy trì thế giới trong tiểu thuyết không?

Nghĩa là cô phải hoàn thành những sự việc liên quan đến nguyên thân được mô tả trong nguyên tác thì mới có thể sử dụng những thứ trong siêu thị di động?

Cô lướt qua bảy đoạn văn trên màn hình, rồi cụp mắt xuống.

Bảy đoạn...

Chu Vân Mộng đột nhiên nghĩ đến những tấm biển ngăn cách mà cô nhìn thấy khi đi lướt qua trong siêu thị để kiếm đồ.

Siêu thị cũng có bảy khu lớn!

Vậy có một loại khả năng, hoàn thành một đoạn kịch bản là có thể mở khóa một khu đúng không?

Chu Vân Mộng nghĩ: cứ thực hành là biết.

Đoạn văn thứ nhất nhắc tới thu hoạch vụ thu, ngày mai thu hoạch vụ thu sẽ bắt đầu.

Trước đây, thu hoạch mùa thu kéo dài khoảng mười ngày, trong cuộc trò chuyện cũng không đề cập đến ngày cụ thể, tất nhiên càng sớm càng tốt.

Kiểm tra xem ngón tay vàng này sử dụng như thế nào càng sớm càng tốt, cô cũng có thể sử dụng những thứ trong siêu thị để cải thiện cuộc sống.

Ban đầu định ngày mai lên huyện xem có báo nào nhận bản thảo không, Chu Vân Mộng quyết định hoãn lại, dù sao thì năm nay gửi thư mất thời gian, gửi bản thảo rồi đợi phản hồi cũng mất thời gian.

Nếu đi theo cốt truyện thì ngày mai là được.

Bên ngoài truyền đến tiếng động, là tiếng trẻ con reo hò phấn khích, Chu Vân Mộng vội vàng bước ra khỏi siêu thị di động.

Cô lại chứng minh thêm một điều, thời gian trôi trong siêu thị di động và bên ngoài là như nhau, nhưng lại có chức năng bảo quản thực phẩm một cách kỳ diệu, ví dụ như các loại thịt trong khu vực thực phẩm tươi sống và chín vẫn giữ được độ tươi ngon nhất.

Nghĩ thông suốt về con đường tiếp theo, Chu Vân Mộng cũng không định ở lì trong phòng nữa.

Cô xuyên không đến đây đã hai ngày, đây là lần đầu tiên cô bước ra khỏi phòng.

Vừa ra ngoài đã ngửi thấy mùi thịt hấp dẫn, là truyền từ trong bếp ra. Còn có mùi mỡ lợn thơm phức, ngay trước mắt cô.

Sơn Trà sáu tuổi và Thạch Đầu bốn tuổi của phòng lớn, còn có Thạch Đầu năm tuổi của phòng hai, ba đứa trẻ tụm lại với nhau, vừa cười vừa thích thú ăn tóp mỡ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.