Thiên Kiếp Mi

Chương 79: Chương 79: Mây Ẩn Nơi Nào 01




Chẳng bao lâu sau, mặt Ngọc Đoàn Nhi đã không còn thay đổi nhiều nữa, tuy không thể trở về như thiếu nữ mười sáu, nhưng cũng tương đối xinh đẹp rồi. Ba người Liễu Nhãn cáo biệt Lâm Bô, bước lên con đường hướng về Tung Sơn.

Đến Tung Sơn là chủ ý của Phương Bình Trai, Liễu Nhãn chưa bao giờ nói rõ với họ mình tên là gì. Ngọc Đoàn Nhi cứ quen miệng gọi “ngươi”, Phương Bình Trai ban đầu gọi hắn là “Tiểu Hắc”, bây giờ mở miệng ra là gọi “sư phụ thân mến của ta”, không thì sẽ gọi “Hắc sư phụ thân mến của ta”, Liễu Nhãn cũng chưa bao giờ phủ nhận. Với dung mạo quái dị của hắn bây giờ, dù Tiểu Hồng đứng ngay trước mắt cũng chưa chắc đã nhận ra được, chẳng ai biết hắn chính là Liễu Nhãn bị muôn người chỉ trích trên giang hồ. Huống chi chuyện sinh tử, hắn vốn không để ý. Mối quan tâm của hắn vẫn luôn là mạng của Đường Lệ Từ, hễ Đường Lệ Từ muốn làm chuyện gì thì hắn nhất định phải phá hoại chuyện đó. Thượng sư Phổ Châu cùng một giuộc với Đường Lệ Từ, nếu có thể ngăn Phổ Châu lên làm phương trượng thì đến Thiếu Lâm Tự một chuyến cũng không uổng.

Mà Phương Bình Trai đến Tung Sơn hoàn toàn là để hóng hớt, vì đại hội phương trượng Thiếu Lâm Tự đã mở được hơn một tháng nhưng chưa có kết quả. Mấy ngày nay là trận so tài cuối cùng, một khi kết thúc thì cả thiên hạ đều biêt ngôi phương trượng rơi vào tay ai. Nhanh‎ mà‎ không‎ có‎ quảng‎ cáo,‎ chờ‎ gì‎ tìm‎ nga

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.