Thiên Sứ Băng Giá

Chương 3: Chương 3




Nó đã vô tình nge cuộc đối thoại giữa.Ba mẹ nó đang ngồi đối diện với một người đàn ông tầm 40 tuổi nkìn khá lịch thiệp và một người phụ nữ tấm 35 tuổi.nhìn rất dịu dàng mang một vẻ đẹp quyến rũcùng ăn mặc sang trọng.

Giới thiệu:

1. Đặng Quang Nhật Nam 40tuổi.là chủ tich tập đoàn Đặng Gia.bố ruột của nó.

2. Nguyễn Đăng Huy 40tuổi là ba của nó.(ck của mẹ ruột nó).

3. Lê Ánh Tuyết 37tuổi là mẹ ruột của nó.

4. Huỳnh Băng Nhi la vợ của bố nó.

- Bây giờ tôi muốn cho 2người biết. Đan Chi là đứa con hoang mà tôi đã sinh ra với chồng cô ĐẶNG NHẬT NAM trong đêm say khướt ở nhà tôi 16 năm về trước. Nó chính là nỗi nhục nhã của gia đình tôi,chúng tôi đã phải nuôi nó,một con bé vô tích sự suốt ngày ốm với chả đau suốt 16 năm qua bây giờ đã là lúc tôi trả về cho các người đó là ly do chúng ta gặp nhau ngày hôm nay. Lời mẹ nó vang lên cùng ánh mắt căm phẫn. Ba nó thì im lặng không nói gì ánh mắt đượm buồn. Còn 2người kia thì chết lặng.

Bụp!Chồng sách toán mà lúc trưa nó mượn ở thư viện rơi xuống sàn.Toàn thân nó khuỵu xuốn nhà Nó ở bên ngoài hét lên trong nước mắt:

-KHÔNG...!MẸ ...'mẹ đùa con đúng không. Mẹ..hức..!chỉ đùa...hức..! thôi đúng không..hức...???

-Không! Những điều mày nghe đều là sự thật.mày chỉ là đứa con hoang.laq nỗi nhục nhã của tao.

Tai nó như ù đi.con hoang tiếng nói đó cừ dội lại trong đầu nó,tim nó đau qúa như đang bi ai cứa từng nhát dao. Khó thở qúa.no cố đứng dậy dựa vào cửa nhưng toàn thân nó vô đổ ập xuống sàn nhà vang lên một tiếng động khô khốc.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.