Thiên Tai! Ta Tích Trữ Kho Lương Thực Toàn Thiên Hạ Cứu Cả Hầu Phủ

Chương 5: Chương 5: Không gian có thể nâng cấp vô hạn. (1)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Chử Trần Âm vội vàng dụi mắt, nhéo nhéo mặt, phát hiện cửa vẫn còn ở đó.

Có vẻ như đây không phải là mơ mà là sự thật!

Chử Trần Âm nhanh chóng từ những sự kinh ngạc kia hồi thần lại, phụ mẫu nàng qua đời khi nàng còn nhỏ, nàng xuất thân từ trại trẻ mồ côi ra ngoài làm lính đánh thuê, cả một đường, dựa vào kỹ năng mạnh mẽ và y thuật xuất sắc hơn 20 tuổi đã có thể kiếm đủ tiền nghỉ hưu, nàng đã đem số tiền nghỉ hưu đó xây dựng tòa nhà ba tầng này ở một thị trấn nhỏ và mở một siêu thị, tuy còn trẻ nhưng nàng đã từng chứng kiến đủ loại sóng to gió lớn nên chắc chắn sẽ không bị những thứ này làm cho kinh hãi.

Nàng dùng ý niệm ra khỏi không gian, một lần nữa quay trở lại Phó gia

Lúc này, Phó Yến Đình đã trở lại.

Cùng đi với hắn còn có phu nhân Phó gia Cù Yến và tam tiểu thư Phó gia Phó Giang Hoằng.

Phó phu nhân và Phó hầu gia lấy nhau được chục năm, tình cảm vẫn luôn thắm thiết, tổng cộng sinh được hai nhi tử và một nữ nhi.

Đích tử Phó Yến Đình, nhi tử thứ Phó Hưng Thành, quý nữ Phó Giang Hoằng. Ba đứa trẻ này tuổi tác sấp sỉ nhau, từ nhỏ đã theo hầu gia ra chinh chiến xa trường vào sinh ra tử, luyện ra một thân kỹ năng đầy mình, không mềm mại yếu đuối như các công tử thế gia khác.

Tam tiểu thư Phó gia Phó Giang Hoằng, mặc trang phục cưỡi ngựa màu xanh đậm, mái tóc dài được buộc cao thành đuôi ngựa ở trên đỉnh đầu như một nam tử hán, nàng ấy hiên ngang bước về phía Chử Trần Âm và hỏi: “Đại tẩu, lúc đó tẩu nghe rõ đúng không? Là hoàng đế sắp xếp mật thư, là ông ta muốn tiêu diệt toàn bộ Phó Gia?”

Chử Trần Âm kiên định gật đầu, lịch sử ghi chép sẽ không bao giờ sai.

Phó Giang Hoằng quay đầu nhìn về phía Phó phu nhân: “Nương, con nên làm sao bây giờ? Nếu lời đại tẩu nói là sự thật, vậy thì thiên tai sắp ập đến Phó gia chúng ta rồi.”

Phó phu nhân Cù Yến suy nghĩ một chút rồi nói: “Nếu thật sự là như vậy thì mọi chuyện đều đã rõ rồi. Tại sao hoàng đế lại gấp gáp triệu hồi đại ca và nhị ca của ngươi đang ở biên quan xa xôi trở lại? Tại sao lại ra lệnh cho bọn họ trở về thành không mang theo bất kì một binh lính nào, tại sao lại một mực muốn ban hôn cho đại ca con vào lúc này. Xem ra hoàng đế muốn bắt ba ba trong lọ!

Phó Giang Hoằng cau mày, nghiêm nghị nói: “Cẩu Hoàng đối xử với chúng ta như vậy, chi bằng làm phản còn hơn!”

Phó Yến Đình khoanh hai tay trước ngực, ánh mắt sâu thẳm nhìn về phương xa, khóe miệng nhếch lên: “Phản gì mà phản, binh lính Phó gia chúng ta bây giờ đều đang ở Mạc Bắc cách xa vạn dặm.”

Chử Trần Âm vội vàng nói: “Chạy đi! Chúng ta hãy rời khỏi đây trước khi hoàng đế ra tay!”

Mười ngày sau, thiên thạch sẽ rơi xuống kinh thành, sau đó từ đây sẽ lan rộng ra hơn 20 châu lân cận, tiến vào thời kỳ hạn hán trăm năm khó gặp, chưa đầy tháng ba, toàn bộ Đại Dung Triều sẽ trải qua một trận động đất cực kì nghiêm trong ngàn năm khó thấy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.