Thiên Tai! Ta Tích Trữ Kho Lương Thực Toàn Thiên Hạ Cứu Cả Hầu Phủ

Chương 22: Chương 22: Nâng cấp vũ khí thành công. (1)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Bên trong của cái kho màu xanh lạnh được treo trong đó đủ các loại súng như, súng lục, súng bắn tỉa, súng tiểu liên, súng trường tấn công... Có khoảng hơn 10 loại súng, mỗi một loại súng ít nhất cũng có khoảng 10 kiểu mẫu mã khác nhau, ngoài ra còn có đủ các loại lựu đạn như lựu đạn cầm tay, bom khói, bom nổ v...v, Chử Trần Âm nhìn mà muốn hoa cả mắt.

Tên nhóc nhà ngươi! Đây chẳng phải là kho vũ khí sao! Đây có phải là đang chứng tỏ sau này khi mà nâng cấp lên thì vẫn còn nhiều không gian vũ khí lợi hại hơn nữa!

Chử Trần Âm vui mừng khôn xiết, nhanh chóng tiến vào kho súng, tùy ý chọn một khẩu súng tự động có mã hiệu là HK416, cầm nó lên mở ra xem thử, bên trong đó có khoảng 30 viên đạn.

Nàng cứ vậy mà cúi người xuống cầm lên vài hộp đạn và ống giảm âm thanh, rồi bắt đầu trở về xe ngựa.

Lúc này xe ngựa càng chạy càng nhanh, một đoàn binh cưỡi ngựa đuổi theo kịp xe ngựa hậu phương của bọn họ, muốn mau chóng đuổi kịp bọn họ.

“Nhìn xem, phía trước là người của Phó Gia, đuổi theo mau!” Tên binh cầm đầu hét lớn lên.

Chử Trần Âm động tác thuần thục lắp thiết bị giảm thanh lên súng HK416, nhắm thẳng vào đầu của tên binh cầm đầu.

Xe ngựa không ngừng mà lắc lư, đối với người cầm súng mà nói đây là một thử thách vô cùng lớn, nàng lạnh lùng nói với người đang đánh xe ngựa là Phó Yến Đình: “Tướng quân, để cho xe ngựa ổn định chút đi!”

Phó Yến Đình nhìn thấy trên tay nàng đang đỡ một món đồ gì đó, trong mắt hiện rõ vẻ kinh ngạc, đồng thời cũng bị cái vẻ đẹp anh tuấn của người nữ tử ở trước mặt mình làm cho kinh ngạc, hắn thu hồi lại cái phòng thái ngang ngược thường ngày lại, dùng kĩ thuật của mình để làm ổn định xe ngựa.

Cái kỹ năng đánh xe ngựa của hắn cực kì tốt.

Chử Trần Âm ngồi thẳng lưng lên, động tác rất mượt mà hạ phát súng vào đầu của tên binh đứng đầu của binh.

Tên cầm đầu của đoàn binh đấy ngồi ở trên ngựa, cầm cái rồi đánh vào lưng ngựa đắc ý cười: “Các huynh đệ, màu đuổi theo! Vạn Thừa Tướng đã nói rồi, không để bất cứ tên nào sống sót!”

Vừa nói vừa chỉ tay vào xe ngựa: “Có nhìn thấy cái xe ngựa kia không, bên trong đó có cả tiểu nương tử, tướng mạo khá xinh đẹp, chờ lúc nữa để cho chúng ta chơi đùa!”

“Ha ha! Các huynh đệ! Nhanh lên~~”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.