Thiên Thần Hắc Ám Và Đại Ma Đầu Bóng Đêm (Cửu Thiên Toàn Tập Truyện Season 8)

Chương 11: Chương 11: Nó bị bắt cóc.




Trở về nhà. Câu chuyện đó buồn thật anh cũng hơi tàn nhẫn đấy- Nó lạnh nhạt. Có phải do tôi đâu là truyện viết vậy mà- Hắn nhún vai. Thôi tôi về đây 2 ngày hôm nay cảm ơn anh- Nó.Ko có gì về nhà an toàn- Hắn nói rồi bước vào trong nhà.

Sáng hôm sau.Hắn trở lại với công việc thường nhật của mình- Hôm nay công ty có tuyển thêm một vài nhân viên mới & một vài người mẫu cho lần quảng cáo sản phẩm thời trang sắp tới mà công ty hắn khởi công.

Chào chủ tịch- M.n đt. Hắn ko nói gì chỉ thản nhiên lạnh lùng bước đi. Chủ tịch đây là những cô gái được lựa chọn để làm người mẫu cho tờ quảng cáo thương hiệu mới của chúng ta- Quản lý. Được rồi anh làm việc của anh đi lát nữa tôi sẽ xem- Hắn. Vâng tôi xin phép- Quản lý.

Hắn nhíu mày nhìn vào đống tập hồ sơ của các người mẫu mà ban tổng hợp lựa chọn...lướt qua 1 lượt hắn nhíu mày tới 3 cái tên Akiho Harika, Yoshiya Luka và Hawasa Chiyo. 3 người này độ tuổi còn trẻ khoảng 15-17 tuổi của hắn người thì cũng gọi là được gương mặt sắc sảo, có ý chí tuy nhiên để xét với một ai đó thì vẫn còn thua xa.

Hắn bỗng nhiên nhớ tới nó. Đôi mắt tím buồn đẹp tuyệt mỹ, mái tóc đen có một vài sợi tím mượt mà, làn da trắng như tuyết, môi đỏ hồng chúm chím mấp máy tự nhiên hắn cười nhẹ một cái. Quản lý- Hắn lạnh giọng. Vâng thưa chủ tịch tôi đã có mặt- Quản lý.

3 người này cậu hãy triệu tập họ lại tôi sẽ đích thân phỏng vấn họ còn 12 người kia anh cứ để cho họ qua- Hắn lạnh giọng. Vâng tôi đã rõ thưa chủ tịch-Quản lý...Khoảng 30p sau hắn lạnh lùng ngồi lên ghế trưởng ban giám khảo và trước mặt là 3 cô gái xinh xắn bốc lửa.

Chào ban giám khảo-Cả 3 đt.Cô Hawasa tại vì sao cô lại muốn làm người mẫu- Hắn. Thưa ban giám khảo tôi muốn trở thành người mẫu tại đó là ước mơ từ tấm bé tôi muốn khoác lên những bộ đồ đặc sắc đậm chất đất nước để tôn lên vẻ đẹp của người con gái Nhật nói riêng cũng như thời trang Nhật nói chung-Chiyo.Cảm ơn cô, mời cô Yoshiya- Hắn.

Vì sao cô lại muốn làm người mẫu-Giám khảo. Thưa ban giám khảo tôi muốn làm người mẫu vì tôi muốn hoàn thiện lại bản thân mình hơn, tôi hy vọng lm người mẫu sẽ khắc phục những khuyết điểm và đột phá những điểm mạnh mà tôi đang có- Luka. Cảm ơn cô- Giám khảo.

Mời cô Akiho- Hắn. Làm một người mẫu theo cô bản thân phải có gì và cần phải làm gì- Giám khảo. Theo tôi muốn trở thành 1 người mẫu đầu tiên phải nói đến ngoại hình chuẩn để có thể mặc trên người tất cả các bộ trang phục của với mọi kích cỡ do các nhà thiết kế làm ra. Thứ hai phải có sức khỏe tốt,sức khỏe tốt để chống chọi với mọi điều kiện khí hậu khắc nghiệt.Thứ 3 phải thông minh, xử lý tình huống 1 cách nhanh nhẹn thấu đáo... tôi xin hết- Akiho.

Cảm ơn 3 cô, 3 cô sẽ là bộ 3 người mẫu chính cho dự án sắp tới của công ty chúng tôi-Hắn nói rồi vỗ tay ào ào. Cảm ơn ban giám khảo-Cả 3 đt. Hiện tại các cô sẽ ở trong khách sạn 5* Violes Hotel và được chu cấp mọi thứ từ ăn mặc tới ăn uống- Hắn. Nghe nói đến đây cả ba tỏ vẻ mừng rỡ.

Quản lý hãy chỉ dẫn cho họ- Hắn nói xong lập tức rảo bước về phòng làm việc tháo bỏ chiếc mặt nạ già nua xấu xí, để lộ vẻ đẹp trai lãng tử mà lãnh khốc vốn có.Đang làm việc thì một thân ảnh đen với một chiếc áo choàng màu đen xuất hiện trước mặt hắn.

Lugisus lâu rồi ko gặp- Thân ảnh kia lạnh lùng. Ngài Shingas cơn gió nào đưa ngài tới đây vậy- Hắn nói đều đều.Ngài Nagas bảo ta đưa cho cậu viên đá I&F stone này. Ngài Nagas có căn dặn gì ko?- Hắn. Việc của Flamiceus gần đầy khiến ngài Nagas cảm thấy ko hài lòng ở trái đất cũng như hành tinh SD-007 vì vậy ngài ấy quyết định phong ấn toàn bộ sức mạnh của Flamiceus để ở trong viên đá này. Giờ Flamiceus chả khác gì 1 người trần mắt thịt.Lúc nào Flamiceus chết 1 cách bất đắc kỳ tử thì dùng viên đá này đưa hắn ta tới chỗ kín rồi dùng nó phục sinh hắn cậu hiểu rồi chứ- Shingas. Tôi biết phải làm gì ngài cứ yên tâm- Hắn. Đừng để cho hắn ta biết cậu đang nắm giữ sức mạnh của hắn.Hẹn gặp lại tại Dracos-7749c- Shingas nói xong lập tức biến đi.

Jin à thời gian tới mày phải khổ dài dài- Hắn nói rồi cầm viên đá cất đi.

Quay sang nó 1 lát. Hôm nay lớp chúng ta có 2 học sinh mới, mời hai em bước vào giới thiệu- GV nói. Xin chào mọi người mình là Kirai Bellia, có thể gọi mình bằng Bell cũng đc- Bell nói rồi nở nụ cười duyên làm đám nam sinh phịch sml ngất lên ngất xuống. Còn mình là Uriko Asaraki mọi người có thể gọi mình là Asa cũng được- Asa cười nhẹ làm đám nam sinh xịt máu mũi. Đc rồi hai em ngồi kế bên Mun nhá- GV nói xong lập tức Bell và Asa sấn đến ngồi cạnh nó.

Vào đây làm gì?- Nó.Ko có việc gì làm nên vào đây chơi cho vui- Asa. Chị Mun có 1 tên trong lớp nhìn chị hoài à có phải là tên đáng ghét mà chị kể đó ko?- Bell.Uk đừng để ý tới hắn- Nó lãnh đạm.

Hết giờ ra chơi.Tụi nó xuống căng tin dùng bữa sáng thì đột nhiên có 3 con rắn độc tiến tới- Mày ra sân sau bọn tao có chuyện muốn nói-Uxie. Nó nhếch mép lạnh lùng rồi sau đó bước theo đám người của bọn Uxie.

Sao đây giờ tụi mày muốn gì-Nó lạnh nhạt.Xì... nó vừa nói xong thì 1 làn khói trắng bốc lên và nó bắt đầu cảm thấy choáng váng và nó từ từ nhắm mắt lại và từ từ ngã xuống. Hừ mau đưa nó đi- Liny lạnh lùng gắt lên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.