Thiên Thần Hắc Ám Và Đại Ma Đầu Bóng Đêm (Cửu Thiên Toàn Tập Truyện Season 8)

Chương 12: Chương 12: Thoát thân




Bell và Asa chờ lâu ko thấy nó cảm giác có chút bất an nên lập tức gọi điện cho nó nhưng nó lại ko bắt máy. Bell và Asa lại phải dò tìm nó bằng thiết bị liên lạc siêu cấp...Đâu rồi mày thấy chị ấy ở đâu ko?- Asa. Thấy rồi ở một căn nhà hoang ở ngoại thành chúng ta nhanh tới đó thôi- Bell rồi cả hai lập tức đánh xe đến địa điểm cần đến.

Xoạt... ư ưm... Nó bắt đầu tỉnh dậy nhờ cú dội nước vừa rồi. Tỉnh rồi sao?- Uxie nhếch mép. Hừ đoán chắc chắn là tụi mày sẽ giở trò mà- Nó lạnh lùng. Mày vẫn ngốc nghếch như hôm xưa hôm nay tao lại dạy cho mày 1 bài học để cho mày biết thế nào là quyến rũ hot boy của tụi tao người đâu đánh nó cho tao.

Uxie vừa nói xong nó đã lập tức chồm dậy tấn công đám người của nhóm Liny. Nó cầm chiếc roi da của mình quật túi bụi vào đám người kia chỉ sau 2 phút 50 người của Bướm Đêm nằm la liệt dưới đất.

Uxie, Aria và Liny tức giận và cả 3 tiếp tục tấn công nó. Vì là Bang chủ bang phó của Bướm Đêm nên cũng ko phải hạng xoàng nên nó cũng bị tấn công. Cả hai bên đánh nhau quyết liệt cho tới khi Asa và Bell đến tiếp ứng.

Khoảng 20 phút sau, Uxie, Aria và Liny nằm xuống dưới chân của tụi nó.Bắt chúng nó về căn cứ tao sẽ từ từ giải quyết chúng nó sau- Nó lạnh giọng rồi rảo bước đi với thân thể bê bết máu của địch lẫn của nó.

...Chị Mun chúng nó là bang chủ bang phó của Bướm Đêm hiện tại đấy- Asa. Bang chủ bang phó của Bướm Đêm sao- Nó nhếch mép. Ko ngờ bang chủ bang phó của bướm đêm chỉ là những kẻ chỉ biết đánh ghen- Nó.

Mày thực ra mày là ai- Liny. Tao là ai ko quan trọng niệm tình bang chủ Bướm Đêm đời trước có ơn với tao nên sẽ tha cái mạng chó cho chúg mày nhưng bọn mày nên nhớ lần sau còn dám động đến bọn tao thì bọn tao sẽ ko nương tay mày đâu, thả chúng ra đi- Nó.Chị như thế có ổn ko?- Bell. Ngày mai tụi nó có giấy báo đuổi học nên tụi mày ko phải lo về vấn đề đó- Nó nhếch mép lạnh nhạt nói.

Đúng như lời nó nói ngày hôm sau,ba nhỏ Aria, Uxie và Liny bị đuổi học khỏi trường và phải học trường khác.

Hắn hôm nay chuẩn bị triển khai dự án mới về bộ siêu tập mùa hè sẽ diễn ra vào tháng 5 tới. Chủ tịch người gọi tôi- Quản lý. Gọi 3 cô người mẫu tôi phỏng vấn đến đây chúng ta có việc với họ đấy- Hắn... Chủ tịch họ đã tới-Quản lý.Hắn ra hiệu cho quản lý lui ra rồi bước tới ba cô gái kia, nhìn 1lượt rồi hắn bắt đầu công việc thử nghiệm 3 cô kia. 3 cô đẹp lắm hôm nay tôi có số hưởng rồi- Hắn nhếch mép rồi vuốt tóc vuốt má cả 3 cô 2 cô đâu thì thản nhiên cứ để cho hắn vuốt còn cô thứ 3 cô nhỏ tuổi nhất có ý cự tuyệt.

Chủ tịch xin chủ tịch hãy giữ ý một chút tôi tới đây làm người mẫu chứ ko phải làm gái điếm- Cô gái đanh mặt lạnh lùng nhìn hắn.Thôi nào cô bé cô nên nhớ trên đời này chả có gì là tuyệt đối hết.Làm một người mẫu nhất định phải có sự hy sinh cô bé cô nên hiểu điều đó- Hắn nhếch mép toan vuốt đùi cô gái đó thì cô gái lập tức bật về sau rồi tấn công hắn tới tấp.

Hắn bất ngờ khi cô bé chỉ mới 15t nhưng đá đc cú đá với lực mạnh như vậy. Hắn nhếch mép gạt hết đòn những cú đá đó rồi nhảy lên không lộn 2 vòng rồi đáp xuống ghế làm việc của mình. Chủ tịch nếu như chủ tịch đã nói như vậy tôi xin... khoan đã... quản lý vào đi- Hắn lạnh giọng.

Chủ tịch người gọi tôi-Quản lý.Cậu đưa 2 cô kia đến nơi mà họ cần đến tôi có việc quan trọng dành cho cô gái này-Hắn nói rồi chỉ cô gái ít tuổi nhất nhưng cao nhất- Vâng thưa chủ tịch hai cô xin mời theo tôi- Quản lý nói rồi dẫn 2 cô gái kia rảo bước ra khỏi phòng.

Đợi khi quản lý và hai cô gái kia bước ra khỏi phòng hắn lột chiếc mặt nạ da người ra cùng vs chiếc áo mưa từ bên trong. Để lộ bộ dạng thật sự của hắn. Cô gái kia bất ngờ với bộ dạng hiện tại của hắn.Bất ngờ lắm phải ko?- Hắn lạnh nhạt nói. Hóa ra là vậy hèn gì chủ tịch lại di chuyển với tốc độ nhanh như vậy có thể đỡ được cú đá của tôi- Cô gái[(Chiyo) đây sẽ là nhân vật chính của truyện mới sẽ ra mắt vào tháng 2- 2018 mời mọi người đón đọc].

Chuyện tôi làm vừa nãy chỉ là để thử lòng các cô thôi xem các cô có phải là người mẫu chân chính hay ko?- Hắn. Thì ra là vậy- Chiyo trầm ngâm. Giờ cô sẽ là thư ký riêng của tôi, vài ngày nữa tôi cần cô cùng với tôi đến Venesuela tham gia sự kiện khai trương của khách sạn mới của nhóm tập đoàn V.O.D,S.U.N,TVAD,Grey Stone,NJ BC-Jooger,NeoI- Mage,JSN & the Atlax-Hắn lạnh lùng nói.

Tôi...hiểu rồi nhưng cho tôi hỏi một câu tại sao chủ tịch lại thử tôi như vậy- Cô gái.Cần thiết lắm sao- Hắn lạnh lùng đanh mặt nhìn cô gái kia làm cô gái có chút rụt rè. Quản lý đưa cô ấy thay đồ thư ký ngày mai tôi và cô ấy sẽ đi công tác- Hắn lạnh lùng.Vâng thưa chủ tịch mời-Quản lý nói rồi dẫn Chiyo ra khỏi phòng làm việc của hắn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.