Thiên Thần Mafia

Chương 6: Chương 6




10. TRIỆU HÀN THIÊN BẢO ( BIN)

- Tuổi: 16

- Chiều cao: 1m86

- IQ: 220/200

- Mật danh thế giới ngầm: Hy Thần

- Ngoại hình: anh ấy có một khuôn mặt hoàn hảo đến từng milimét, đôi mắt màu xanh dương đặc trưng của người Anh [ đc thừa hưởng thì papa của anh ý], mũi dọc dừa thon nhỏ, bạc môi mỏng đỏ hồng như con gái. Mái tóc màu bạch kim như Luhan Exo ý. Làn da trắng như con gái, ko tỳ vết, tóm lại là anh ấy rất ư là đẹp trai, khuôn mặt như tượng tạc. hàng mi dài và rậm, ánh mắt sắc như dao cạo nhưng chỉ ấm áp và ôn nhu với một người duy nhất, chỉ một người mà thôi.

- Tính cách: anh ấy còn độc ác là lạnh lùng hơn cả chị Băng nhà ta [ nhưng nếu so với anh Jun thì hai người này chắc ngang ngửa]. rất ư lạnh nhạt và ghét con gái, nhưng có ngoại lệ đấy. anh ấy cũng thích đồ đen như là anh Jun, đen toàn tập, từ trên xuống dưới. Anh ấy có thể cởi mở hơn với 5 người thôi.

- Gia thế: là đứa con đặc biệt của dòng họ nhà họ Triệu, vì mang trong người một nửa dòng máu của dòng họ Hàn Kim danh giá bậc nhất thế giới. Papa anh chính là em trai của papa anh em Ken và Kun, mẹ là chị gái ruột của papa nó và Bum. Có tiếng nói lớn trong gia tộc Triệu Hoàng, người trong gia đình rất kính trọng anh mặc dù anh hơn tuổi họ nhưng ko ai dám vô lễ trước mặt anh [ tất nhiên rồi, anh ấy cũng là cháu cưng của nhà họ Hàn đấy các bác ạ]. Là đại đệ tử của ông trùm mafia Masuda Hondo, chính là đại sư huynh của nó. Là người đứng đầu tổ chức sát thủ lớn nhất thế giới, quản lý thế giới ngầm, bang Kill cũng đc tổ chức này chống lưng nên chả có bang phái nào dám dây dưa. Là Boss của những sát thủ có tiếng đứng đầu trên thế giới, từ giết người, đánh bom, phá huỷ công ty, tập đoàn đến đảo chính, chỉ cần muốn thì thế giới chắc chắn loạn - TẬP ĐOÀN ROYAL [ nhưng đứng đầu cái tập đoàn này là một người khác]

- Võ công: mọi người tưởng tượng thử nếu như boss của một tập đoàn toàn là sát thủ mà ko có võ thì thế nào, có phải là cái tổ chức ngay lập tức sẽ loạn ko. Anh ấy có võ, tất nhiên là thế, và con giỏi hơn cả Jun nữa cơ.

11. TRIỆU MAI LINH ( JENNY)

- Tuổi: 16

- chiều cao: 1m62

- cân nặng: 48kg

- IQ: 100/110

- ngoại hình: cũng thuộc hàng hotgirl đó là so với các học viên lớp khác nhưng nếu so với các chị nhà mình thì cũng giống như gà đòi đẹp hơn công thôi. Mái tóc ngắn ngang vai uốn cúp vào mặt. Mắt hai mí, đen láy đầy mưu mô nhưng nếu so với cái đầu của nó thì chẳng đc một góc về các thủ đoạn [ tội nghiệp, nhưng biết làm sao đc, IQ chị ấy đỉnh thế cơ mà].

- gia thế: có một người em gái song sinh là Triệu Mai Liên, là người của gia tộc Triệu Hoàng. Papa chính là em trai của papa nó và Bum. Papa cô ta quản lý các chi nhánh ở châu Mĩ của tập đoàn Triệu Hoàng, tuy ko quyền lực như papa nó nhưng mà cũng thuộc vào hạng có tiếng nói trên thương trường. Đc vào lớp Vip do là con cháu của gia tộc Triệu Hoàng, dù sao Triệu Hoàng cũng là một gia tộc lớp đứng thứ 3 sau 3 gia tộc, thứ nhất là Hàn Kim, thứ hai là Hoàng gia Anh và Hoàng gia Nga [ hai nhà này đều là họ Hoàng]. Cô ấy rất thích anh Ken nhà mềnh

- võ công: mèo cào.

12. TRIỆU MAI LIÊN ( LIBBY)

- Tuổi: 16

- chiều cao: 1m65

- cân nặng: 48kg

- IQ: 100/110

- ngoại hình: y như đúc với Jenny, chỉ khác là có mái tóc nhuộm màu nâu hạt dẻ, và cũng ngắn ngang vai uống cúp vào như cô chị.

- Gia thế: y chang như cô chị. cô này thích anh Kun nhà mềnh, hai chị em nhà này tâm đầu ý hợp ghê nhỉ, cô chị thích thằng anh, cô em thích thằng em. muốn vào làm dâu nhà họ Hàn đây mà, nhưng mà có đc hay ko lại là một chuyện khác…hắc…hắc…

- võ công: mèo cào nhưng có lực sát thương lớn hơn cô chị xíu.

Các bạn có thể thắc mắc tại sao lại có những người họ Triệu Hoàng, Triệu Lâm, Triệu Hàn, hay chỉ là Triệu ko đúng ko. Triệu Hoàng là cha họ Triệu và mẹ họ Hoàng [ họ Hoàng chỉ dành cho Hoàng tộc thôi], do đó nó và Bum có họ Triệu Hoàng đặc biệt. nhỏ zy họ triệu lâm vì mẹ nhỏ họ Lâm, thiên bảo thì khỏi nói mọi người cũng hiểu rồi hén. triệu mai liên và triêu mai linh ko có họ mẹ trong tên vì gia đình của mẹ jenny và libby ko fải dòng họ danh giá nên ko có họ mẹ trong tên. Lâm tộc cũng là một gia tộc có tiếng nên nhỏ Zy mới có tên là Triệu Lâm Lan Châu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.