Thiên Thần Mafia

Chương 7: Chương 7: ĐỤNG ĐỘ - LỘ MẶT




Tại phòng Boss tập đoàn Royal, nắm trong tay hơn 25% nền kinh tế thế giới, có thể thua Hàn Kim gia tộc nhưng phải đứng trên tất cả tập đoàn cho mình là đứng nhất nhì thế giới.

Một người con trai đẹp đến mộng mị, gương mặt băng lãnh ko cảm xúc đang ngồi lướt nhìn những con số, bên trái chiếc áo vest đắt tiền có gắn một cái huy hiệu có đôi cánh trắng bạc ấn tượng.

Huy hiệu Royal: ở giữa là một viên đá quý đc gắn cho đôi cánh thiên thần mà trắng bạc, tùy theo cấp bậc mà sẽ là các loại đá quý, kích thước và màu khác nhau.

Cấp chỉ huy: Cấp A: Black Ruby 15 cara

Cấp hộ vệ: Cấp A1: Red Ruby 10 cara. Những người luôn luôn có mặt với Boss trong các phi vụ nhưng ở đời thường thì ko bao giờ thấy họ.

Cấp ám vệ: Cấp A2: Blue Ruby 10 cara. Luôn theo sát và hỗ trợ từ xa cho Boss, rất hiếm khi hiện hình dù ở đời nào cũng vậy.

Cấp B1: Black Diamond 5 cara: Kim cương đen. Là các sát thủ chuyên nghiệp, xử lí nhanh gọn lẹ ko dấu vết 99/100 các vụ mà họ nhận đc. Lạnh lùng, máu lạnh, hành sự tàn độc là những gì mọi người nói về họ. Tuy tàn độc nhưng rất trung thành với Boss.

Cấp B2: Violet Diamond 5 cara: Kim cương tím (chỉ sự trung thành). Quản lý mạng thông tin toàn cầu và săn tin tức tình báo xuyên quốc gia xuyên lục địa. Những người ở cấp độ B2 thường có nhiều kinh nghiệm chinh chiến và tác nghiệp trên mặt trận tin tức, họ sẽ là những người hướng dẫn cho các thành viên gia nhập và tổ chức tham gia vào công việc thu tập tình báo.

Cấp C: Green Diamond 3 cara: Là những thành viên đã ở trong tổ chức đc từ 2-3 năm, đang đc huống luyện nghiêm khắc để trở thành người kế thừa của cấp B

Cấp D: White Diamond 2 cara: Là những người gia nhập tổ chức nhưng ko có điểm nổi trội, thường theo các C đi dẹp loạn các bang nhóm chiếm phá địa bàng, đánh kẻ dưới của tổ chức. Tất cả con trai hay con gái đều có thể tham gia, miễn sao họ có thể vượt qua một bài kiểm tra về sức khỏe và võ công thì có thể đc nhận vào nhóm.

(A, A1, A2, B1, B2: đeo huy hiệu ở ngực trái/ C, D: con gái thì đeo dây chuyền, con trai thì đeo khuyên tai bên trái).

Màn hình điện thoại hiện lên một dãy sỗ đẹp với cái tên rất cool “Băng Thần”, màn hình còn có hình ảnh một cô gái đẹp khuynh nước khuynh thành tay cầm khẩu súng ngắn hướng đến trước nhưng đôi mắt thì ấm áp tia cười. Đôi môi kéo một đường cong hoàn hảo, khuôn mặt từ băng lãnh chuyển thành ôn nhu lạ thường.

-Alo!

-Ngươi định đi học lại hả? Đầu đây bên kia một giọng nói trong veo nc suối mùa thu cất lên, còn ai ngoài nó đây.

-Ừ! Làm việc hoài chán quá, đến trường giải khuây!

-Giải khuây cơ đấy! Ko phải nếu muốn giải khuây thì có khối em quỳ dưới chân xin phục vụ sao! Đầu dây bên kia cất lên một nụ cười mỉa mai

-Chỉ là công cụ dùng để phát tiết xả street thôi cưng à! Đầu dây bên này nụ cười trở nên méo xệ khó coi vô cùng.

-Vậy sao, bây giờ có rãnh ko, đưa ta đi shopping!

-Ko phải đang trong giờ học sao! Liếc mắt nhìn đồng hồ đặt trên bàn

-Ta trốn học! nó bình thản nói

-Chờ đấy, ta đến ngay! Cúp máy, chỉnh lại áo vest, tháo cavat ra, áo thì mở bung đến 2 nút để lộ bộ ngực rắn chắc. Cầm lấy cái Ipad trên bàn rồi mở cửa đi ra ngoài [ chắc có nhiều người mất máu lắm đây]

Vừa bước ra ngoài thì đám oanh oanh yến yến của Tập đoàn Royal đã kéo ra đông nghịt, ai cũng biết là Boss siêu cấp mĩ nam nhưng mĩ đến cỡ này thì đúng là ko ai tin đc, tiếng bàn tán xôn xao, xì xào ngày càng nhiều. Trong khi đó chủ nhân của sự xôn xao này lại lạnh hơn băng nam cực, lòng tự hỏi tại sao nhân viên của tập đoàn toàn là mấy người háo sắc, thấy anh là bu ra nhìn nhìn ngắm ngắm.

-Boss siêu cấp đẹp trai!

-Ko tin đc, boss sao lại đẹp đến thế cơ chứ

-Tao nguyện ko yêu ai nếu boss nhìn tao một cái

-Tao cũng vậy

-...v…v….v…

Còn nó thì đang nằm thư giản trong bồn tắm vừa cười nắc nẻ, đi shopping ko tốn tiền ko vui mới lạ, sau khi về Việt Nam, tính cách của nó hình như thay đổi một chút thì phải, ko còn lạnh như băng khi ở Cung điện Anh nữa mà có tình người hơn và hay cười hơn, có lẽ ở đây có bạn bè và người thân nên nó mới cởi mở hơn như vậy.

Lúc nãy trừng trị xong cô bạn hống hách của lớp, nó cảm thấy chán quá nên xin phép về vì đau đầu. Mấy bà cô cũng chẳng thích mấy lớp C nên muốn học thì học muốn nghỉ thì nghỉ chẳng ai nói gì. Về nhà nó trèo lên phòng thay ngay bộ đồng phục ra và đi tắm. Nó cũng ko phải ko biết hưởng thụ. Ngâm người trong bồn tắm đầy bọt xà phòng và cánh hoa hồng, bản nhạc ko lời nhẹ nhàng của Moza, còn có một ly vang đỏ ngay bên cạnh. Nó đi shopping cũng có mục đích của mình, đã lâu rồi chưa ra mặt với thế giới đêm, phải ra ngoài một tí kẻo người ta quên mặt sau này hành sự ko suôn sẻ đc.

Bin chạy xe thẳng vào khuôn viên biệt thự của nó, bước xuống xe, hướng thẳng phòng nó mà đi (hê hê biệt thự này là do anh ấy chuẩn bị cho nó mà, sao mà ko biết phòng nó ở đâu được). Đám vệ sĩ thì chẳng động tĩnh gì, tại sao ư, vì cái huy hiệu Royal đc đính ngay trên đầu xe đấy).

Đẩy cửa bước vào cũng chính là lúc nó bước từ phòng tắm ra, người chỉ quấn ngang một cái khăn tắm, lộ ra gần phân nữa bộ ngực căng đầy, khuôn mặt hồng hồng do mới tắm xong, mái tóc bếch nước ngự trên vai trần, từng giọt chảy trên vai và lưng trắng noãn của nó, trông nó gợi tình kinh khủng. Người đứng trước cửa phòng kia cũng phỉa hít một ngụm khí lạnh, cố gắng trấn tĩnh lại nhịp tim, cơ thể nóng kinh khủng.

-Vào đi! Nó nói, do sống với phương thức phương Tây nên nó có vẻ ko quá ngượng ngùng trog tình huống này. Thản nhiên đi lại ngồi lên mép giường

Con người kia cũng chẳng mấy ngại ngùng đi lại chỗ nó, chưa đầy 5s đã đứng trước mặt nó. Nó ngước đầu nhìn người con trai trước mặt, nhếch môi thách thức, có vẻ đang chịu đựng đây. Cuối người xuống, bàn tay khẽ chạm vào má nó, rồi di dần tới môi, miết nhẹ môi dưới nó, rồi lại di chuyển xuống cổ đến vai rồi vuốt dọc cánh tay, hơi trở cũng trở nên nặng nề dù mình là người muốn kịch thích nó.

-đừng có kiêu khích anh! Thổi nhẹ một luồn khí vào tai nó cảnh cáo rồi nhìn thẳng vào mắt nó

-vậy sao! Nó còn muốn đùa nên vòng tay sang ôm lấy cổ hắn kéo sát lại mặt mình, da thịt mát lạnh và hơi thở ấm nóng cứ lởn vở trên mặt làm dục tình của hắn dâng cao – nhưng ta thích thế đấy! kéo dầu hắn thấp xuống nói vào tai hắn

Khi kéo đầu hắn xuống thì miệng hắn gần như chạm vào xương quai xanh của nó.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.