Thiên Thần Mafia

Chương 21: Chương 21: QUẬY TỪNG BỪNG Ở KILL.




Sau khi học xong một buổi học chán ngắn ở trường, cùng với những ánh mắt ngưỡng mộ xen lẫn ganh ghét đố kỵ của bọn học sinh trong trường và 6 ánh mắt hả hê khi thấy có người gặp nạn. Nó về nhà với một tâm trạng ko đc tốt cho lắm.

-Tiểu thư, ông chủ nhắn với cô là tối nay ở nhà có khách đến! Ông quản gia già cung kính nói

-Tôi nay tôi có hẹn rồi! Nó nói rồi quay lưng đi về phòng.

Ông quản gia lắc đầu cười khổ “tiểu thư cô thay đổi nhiều quá, lúc trước cô đâu có như thế”.

Nó lên phòng vừa bước vào là nó tiến lại cái bàn làm việc nó ngay, khởi động và xem tình hình mà papa nuôi nó chuyển đến, là tập đoàn GPS và tập đoàn Triệu Hoàng chuẩn bị bắt tay một hợp đồng bạc tỷ, hình như để giữ đc hợp đồng này cả hai đã có kế hoạch giữ chân tập đoàn kia thì phải.

“ theo như mình biết thì để giữ chân tập đoàn thì chỉ có thể là hôn sự của 2 bên thôi, như vậy tập đoàn Triệu Hoàng sẽ để ai ra đánh đổi đây?” nó thầm nghĩ.

Cũng nhanh chóng dẹp cái ý nghĩ ấy qua một bên, nó đi tắm. Nằm trong bồn tắm rãi đầy cánh hoa hồng đỏ rực như lửa, bên cảnh là một ly vang đỏ, nó thả lỏng tâm tình thu giản trong bản nhạc ko lời của Moza.

Bước ra khỏi nhà tắm tiến đến tủ đồ cực khủng của nó, khoác lên trên người một cái đầm ống cúp ngực bằng da màu đen dài trên nữa đùi khoe 3 vòng siêu chuẩn, đôi chân dài trắng ngần, bờ vai trần trắng nõa, phía trên ngực áo có đính những viên saquin màu trắng lấp lấnh. Mang đôi giày cao gót 12 phân đen nốt, tóc xõa ra , đeo dây chuyền mặt đá Ruby đen, vòng tay bằng bạc khảm những viên Ruby đen. Trang điểm đậm, đánh mắt khói, viền mắt đậm, bấm mi, chuốc mascara kéo dài từ trái sang phải làm cho hàng mi hơi lệch về bên phải [cho mắt phải và ngược lại cho mắt trái], làm đôi mắt nó càng thêm quyến rũ, thêm một ít son bóng cho đôi môi đã đỏ hồng sẵn. Ngắm nhìn mình trước gương, nó đúng là quyến rũ mà. Cầm trên tay cái Iphone bước xuống nhà trước cái nhìn ngưỡng mộ xen lẫn ganh tỵ của đám người hầu. Bum đang chờ nó ở dưới phòng khách, khi vừa nhìn thấy nó anh như đóng băng tại chỗ, lần đầu tiên thấy nó thì nó xinh đẹp như thiên tiên, lần này thì nó trong cực kỳ quyến rũ, một sự quyến rũ từ trong xương trong cốt toát ra.

-Anh hai, sao vậy, làm nhìn mà nhìn em ghê thế! Nó sờ sờ má, mặt nó dính gì sao, sao lúc nãy trang điểm nó ko thấy nhỉ

-À…ừ…ko sao! Đi thôi! Bum đỏ mặt trước sư thất thố của mình nhanh chóng nắm tay nó kéo ra xe.

“ Anh ấy bị sao thế nhỉ?” Nó tự hỏi

Hình ảnh xinh đẹp của nó lúc nãy đã loạt vào mắt một người, đôi mắt cay độc đang oán hận nhìn theo thân ảnh nó.

“ Tại sao cô ta lại đẹp như vậy, tại sao ông trời lại bất công như thế, sinh ra một người đẹp như cô ta”

Quay về với no, Bum chở nó đến Kill, địa bàn chính của Killer trên chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 màu xám bạc của Bum. Đừng lại trước cửa, từ bên ngoài đã nghe tiếng nhạc xập xình vọng lại, chứng tỏ giờ lên sàn đã điểm, bây giờ chính là thời điểm nóng nhất của bar. Bum xuống xe bước vòng sang bên kia mở cửa cho nó, nó bước xuống làm đám vệ sĩ trước cổng sững sờ, Bum đã cặp với rất nhiều em xinh đẹp từ ngây thơ đến quyến rũ nhưng người đẹp và quyến rũ từ xương từ cốt như nó đây là lần đầu tiên. Đôi mắt nâu ánh nhưng tia xanh lá xinh đẹp với cái nhìn hững hờ, lạnh nhạt [ít nhất nó đã ít lạnh lùng hơn ở Anh và nói nhiều hơn trước], da thịt trắng noãn nà, khuôn mặt trắng hồng, xinh đẹp đến ngây người, đôi môi anh đào hồng hồng quyến rũ chết người nhất là 3 vòng nóng bỏng ngay cả các vũ công ở đây cũng ko thể sở hữu đc một thân hình bốc lửa như thế, chỉ cần nó lướt qua là có cả khối người quỳ dưới chân xin đc phục vụ cho nó.

-Oầy! Ở đây náo nhiệt quá nhỉ, sao mà giờ lên sàn lại sớm thế chứ! Nó hỏi

-Em cũng biết…Bum hơi bị bất ngờ trước câu nói của nó, anh cứ tưởng nó ngoan hiền lắm chứ [anh nghĩ có ai ngoan hiền mà ăn mặc bốc lửa như nó chưa].

-Anh nghĩ em gái anh lạc hầu như vậy sao, chuyện này như là ngày thường thôi! Đôi môi nó khẽ nhếch lên.

Bum không nói gì nhưng anh hiểu nó đang nói cái gì, anh vòng tay sang ôm eo nó, dẫn nó đi vào trong. Đám vệ sĩ thật sự muốn đến gần nó nhưng bị ánh mắt cảnh cáo của Bum thì nín thing cúi đầu mở cửa cho nó và Bum vào. Nó và Bum vừa bước vào đã nhận đc vô số ánh mắt của mọi người trong bar, những ánh mắt nóng bỏng của bọn con gái trong bar giáng vào Bum và bắn vô số tia lửa điện vào người nó. Những ánh mắt đầy *** dục của đám con trai thì giáng vào người nó. Có rất nhiều người muốn lại gần nó nhưng vì ngại Bum đang ở đó nên ko dám, ai lại muốn đi chọc người của Killer ngay trong địa bàn chính của họ chứ, chỉ có người ko muốn sống mới dại dột làm điều đó.

-Đi thôi, anh dẫn em lên gặp một người! Bum thì thầm vào tai nó.

Nó gật đầu nhưng chưa đi đc 3 bước đã có một co gái ăn mặc sặc sỡ đi đến, cô ta ngay lập tức đu ngay vào người Bum khuôn mặt như muốn khóc, giọng nghẹn ngào

-Bum, cô ta là ai? Cô ta chỉ vào mặt nó

-Bỏ bàn tay bẩn thiểu của cô xuống! Nó gạt bàn tay đang chỉ vào mặt nó xuống, đôi ngươi tức giận

-Cô là ai? Bum nhíu mày nhìn cô gái trước mặt, trong trí nhớ anh ko biết người này, anh đã đi với ko biết bao nhiêu em nên chẳng còn nhớ ai với ai nữa. Tên của họ anh chỉ nhớ đc trong đêm đó hôm sau thì chẳng nhớ nữa

-Anh… Chỉ vì cô ta nên anh mới cố tình quên em đúng ko! Cô ta tức giận nói

-Ko phải cố tình mà tôi thật sự chắng biết cô là ai, tôi đang có hẹn đừng làm mất thời gian của tôi! Bum có vẻ khó chịu với cô gái trước mặt rồi,anh mà đến trễ mấy tên kia như thế nào cũng băm vằm anh ra cho xem. Anh đẩy cô ta sang một bên rồi đi lên phòng Vip.

-Anh…nhỏ đó nói ko ra lời

Cánh cửa màu đen nặng nề mở ra bên trong là 3 người con trai mỗi người một vẻ đẹp khác nhau đang ngồi trên bộ sofa dài màu đen.

-Chào! Bum lên tiếng.

Ngay lập tức 3 người ngẩn đầu lên nhìn, nhưng họ nhìn ko phải là bum mà là cô gái mặc bộ váy ngắn bó sat bằng da màu đen kia.

-Thiên Băng! Ken và Kun đồng thanh

-Lâu rồi ko gặp, Trân Kỳ, Khương Bảo! Nó nở nụ cười

-Dạo này hay cười nhì, sao ko chào anh? Bin hỏi nó, thấy nó cười đôi môi cũng ko tự chủ cũng nhếch lên.

-Chào anh, Thiên Bảo! Nó bật cười trước sự trẻ con của Bin.

-Lại đây anh ngắm cái nào, em thật sự ngày càng xinh đẹp động lòng người đấy! Kun kéo nó vào lòng ôm.

-Anh cũng ngày càng đẹp trai đấy thôi! Nó cũng vòng tay ôm lại anh.

-Đễ thương quá! Kun buông nó ra, nhéo má nó.

-Đau ~~~ Nó chu môi, trong dể thương cực. Chỉ khi ở bên cạnh những người anh này nó mới có thể bộc lộ tính cách trẻ con trong người nó, nó thật sự rất trẻ con nhưng chỉ vì xung quanh nó có quá nhiều cạm bẫy nên nó phải trở nên lạnh lùng khôn ngoan hơn để vượt qua những cái bẫy đó.

-Lại đây với anh nào! Ken vẫy ta gọi nó.

Nó đi lại chỗ của Ken, Ken chào nó theo phong cách Hoàng gia, nó cũng đáp lễ anh bằng chào bằng hôn nhẹ theo phong cách phương Tây.

-Tại sao em lại gầy như thế này hả? Ken nhăn mặt nói.

-Đúng vậy em rất gầy! Bum, Bin và Kun gật đầu

-Ai biết, ăn hoài mà nó có thêm cân nào âu! Nó chu môi trả lời

Cả đám bật cười ngay cả mặt lạnh hơn tiền Bin cũng phải bật cười trước khuôn mặt và cái giọng điệu nũng nịu cực cute của nó.

-Ok, hôm nay ko say ko về! Bum nói rồi phục vụ đem vào một đống rượu cực mạnh, cả đám bắt đầu chơi trò chơi trò oẳn tù tì phạt rượu. Vì đô của ai cũng rất cứng nên uống đã hơn 10 chai Gin loại nặng nhưng chưa có ai gọi là đã hơi lâng lâng cả, mà tỉnh queo như chưa uống ý. Tiếp theo thêm 10 chia Gin nặng nữa thế là cả đám thật sự choáng váng nó thì say rồi

-Em đi vệ sinh! Nó đứng lên đi ra ngoài tiếng đến WC nhưng vì đã uống quá nhìu kèm theo nãy giờ uống ko vận động nên có hơi say, đi hơi choạng vạng.

Bước vào nhà vệ sinh, có cả đám con gái đang đứng đó và hình như có vài cặp les đang hôn nhau thắm thiết trong đó nó khẽ nhíu mày vì hình ảnh ko đẹp trước mắt. Đám con gái đó cũng giật mình nhìn nó, khuôn mặt đỏ lên vì ngượng, nó ko nói gì mà quay đi. Giải quyết xong xuôi nó bước ra ngoài vừa đi hết khỏi hành lang là nó bị chặn bởi mấy thằng tay chơi, lúc nãy lúc nó bước ra khỏi phòng Vip họ đã đi theo nó nó biết nhưng tưởng là bọn chúng vào WC ai ngờ lại là chặn đường treo ghẹo nó chứ.

-Muốn gì đây? Nó hỏi, giọng lạnh tanh.

-Muốn gì sao, chỉ muốn người đẹp, đi chơi với anh nào? Tên đứng đầu nói, đưa tay ra vuốt mặt nó nhưng chưa kịp thì tay nó đã hất tay tên đó ra

-Nhàm chán! Nó hững hừ nó rồi lách qua bọn chúng định đi thì bị bàn tay bọn chúng giật ngược lại

-Muốn đi sao cô em, đâu có dễ thế! Tên kia tỏ vẻ tức giận

-Bỏ ngay bàn tay dơ bẩn của ngươi ra khỏi người ta, trước khi ta cho ngươi ko thể bước ra khỏi đây! Nó lạnh giọng cảnh cáo, đôi mắt xinh đẹp hằn những vệt đỏ tức giận.

-Thiên Băng à! Kun gọi nó, thấy nó đi lâu về anh chắc chắn là nó đã bị đám con trai trong bar trêu chọc rồi, nó như thế chắc chắn ko có võ như thế nào cũng chịu thiệt thòi [lầm rồi anh ạ]

-Khương Bảo, cứu em! Bây giờ phải đống kịch thôi, phải tỏ ra yếu đuối mới đc.

-Thiên Băng! Thấy đám người kia đang chế ngự nó Kun như nổi điên, bọn tay chân đó tại sao lại đám đụng đến nó cơ chứ, muốn chết rồi sao, người đẹp luôn đc các anh lớn yêu thương tụi nó quên rồi sao.

-Buông em ấy ra! Kun gằn giọng

-Mày là ai? Tên cầm đầu hỏi, có lẽ tên này mới từ nên khác đến nên ko biết Kun là ai.

-Tao nói bỏ em ấy ra, đừng để tao phải động chân tay! Kun tức giận rồi, ko để tên đó hành động ngay lập tức nắm tay nó kéo về phía mình.

-Kun đau! Nó mếu máo, cổ tay ngọc ngà in hằn vết đỏ của bạn tay bị siết chặt.

-Có sao ko? Kun đau lòng hỏi, tay xoa xoa cổ tay cho nó, đôi mắt đầy lửa giận nhìn tên kia.

-Đau quá! Đôi mắt nó đong đầy nước mắt [đóng đạt quá chị ơi / Ice: đừng nói với chị là em mới biết điều này nhá]

-Em lên phòng đi, để đây anh giải quyết! Kun nói rồi ngoắc một tên đàn em bảo dẫn nó về phòng Vip còn anh thì giải quyết đám đó.

Nó quay về phòng Vip với khuôn mặt sợ sệt, đôi mắt còn lóng lánh nước mắt, nó vừa bước vào đã làm cả đám trong đó giật mình, trong đầu ai cũng có một câu hỏi “ tại sao em ấy khóc mà thằng Kun đâu rồi?”

-Thiên Băng sao vậy? Bum ân cần đỡ nó ngồi xuống

-Em bị bọn lưu manh ăn hiếp! Nó nghẹn ngào nói

“Phụt” Nghe nó nói câu đó, nguyên ly rượu trong miệng Bin phun hết ra ngoài rồi trợn mắt nhìn nó, nó cảnh cáo nhìn Bin.

-Cái gì! Bum và Ken đập bàn đứng dậy tức giận gầm lên, nó là người tụi anh trân trọng nhất trần đời, một chút cũng ko muốn tổn thương nó thế mà đám lưu manh dám làm nó khóc, tụi kia chết chắc rồi

-Kun đâu, nó nói đi tìm em mà? Ken hỏi, trong lòng đang thầm trách Kun là tại sao lại để nó xảy ra chuyện như thế chứ

-Anh Kun đang giải quyết bọn chúng ở dưới đó đó! Nó chỉ xuống dưới lầu.

Ngay lập tức Bum và Ken chạy như bay xuống đó, trong phòng chỉ còn lại nó và Bin

-Lúc nãy có cần phản ứng mạnh như vậy ko? Nó hỏi, tay mân mê ly rượu

-Nghe em bị ăn hiếp anh hơi bất ngờ đấy, em ko ăn hiếp người ta thì thôi chớ ai ăn hiếp đc em! Bin giễu cợt nó

-Anh…. Nó tức giận trừng mắt nhìn Bin

Anh bật cười nhìn bộ dáng đáng yêu của nó, tại sao nó có thể khác nhau một trời một vực như vậy chứ, một băng lãnh một đáng yêu thật sự rất trái lập mà có thể cùng tồn tại trong một cá thể, thật sự là biến thái mà. [còn tiếp]

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.