Thiên Thần Trong Ác Quỷ

Chương 135: Chương 135: Giao lưu (1)




Sau khi rời khỏi phòng điều tra thì Zane cũng quay trở lại phòng ngay. Có điều Kaylin cũng dậy rồi, chắc có lẽ cô dậy từ trước đó khá lâu, nhưng vì không biết Zane ở đâu nên phải chấp nhận ở trong phòng như vậy.

Nhìn Kaylin cuộn tròn người trong chăn, ánh mắt còn nơm nớp nhưng khi nhìn thấy anh thì lại đỡ hơn.

Không cần di chuyển tới chỗ cô thì cô đã tự đi tới chỗ của anh. Còn sát gần như thể không muốn tách rời ra vậy.

Bữa sáng nay cô và cả anh cũng chưa ăn gì. Chính vì vậy mà Zane đã chủ động kéo tay cô đi ra ngoài. Nhưng dường như Kaylin không muốn điều đó. Bước chân cô đi rất chậm còn nặng nề. Ánh mắt thì khẩn cầu mà nhìn theo anh.

Biết được những gì Kaylin đang suy nghĩ nên Zane đã đưa cô đi tới cả phòng ăn - nơi mà thuộc hạ của anh hay ăn uống.

Cả một dãy bàn ăn dài còn nhiều người đang ăn ở đó. Có kẻ cười hô hố, kẻ còn thử thách ăn nhiều xem ai thắng... Nhưng chỉ khi Zane vừa bước vào thì mọi ồn ào đều biến thành im lặng.

Họ nhìn về phía anh, im lặng không nói gì, chỉ có cúi đầu chào anh, có kẻ đang cởi trần thì lại mặc áo vào ngay.

Kaylin mím môi nép sau Zane, cô nhìn về phía lưng anh chứ không dám nhìn đi đâu khác.

Tới khi ngồi xuống bàn ăn, khi mà có người định mang khay đồ ăn chuẩn bị cho anh ra thì anh nhìn về phía Kaylin để nói:

- Lâu này như vậy, quên mất việc của bản thân?

Kaylin chớp mắt nhìn anh, sau đó mới nhận ra mà đứng dậy. Cô nhìn xung quanh mà mãi mới nhìn ra phía đang lấy đồ ăn. Cô đi tới đó để hỏi nhà bếp nấu ăn nhưng vì tính tình sợ người nên chính người làm ở đây phải lên tiếng trước để chỉ cho cô.

Đi đến nhà bếp, cô có thể nhận ra đồ ăn ở nơi đây cũng vô cùng tốt. Còn nhiều chất đạm rất tốt cho những người đang huấn luyện ở đây.

Cũng không mất quá nhiều thời gian để tìm đồ nấu, Kaylin có thể dễ dàng nấu được vài món cơ bản. Tuy rằng cũng mất thời gian, nhưng vì nấu ăn đương nhiên cần thời gian để nó chín rồi, cũng không thể trách cô được.

Nấu xong cô còn phải tự bưng lên nữa. Đôi chân đi khập khiễng mà có cảm giác như muốn đổ cả khay đồ ăn vậy.

Đặt khay đồ ăn xuống bàn cho anh, Kaylin cũng phải nhìn anh xem có gì khác thường hay không. Thật may là Zane chỉ im lặng cầm dĩa lên.

Vì thấy anh cũng đã ăn nên Kaylin ngồi xuống để đợi anh ăn xong. Nhưng ai ngờ lại có người mang khay thức ăn khác đến cho cô. Tuy rằng họ có vẻ không can tâm tình nguyện lắm nhưng vẫn phải mang ra cho cô và còn phải cung kính để mời cô ăn nữa. Trước những việc làm đấy, Kaylin cũng cúi đầu cảm ơn rồi cầm dĩa lên để ăn.

Bữa ăn này lại có cảm giác không bị gò bó quá, không biết có phải vì ăn ở nơi thoáng đãng hơn không hay là vì tiếng nói chuyện ở đây đã giảm bớt phần nào áp lực cho Kaylin.

Nhưng cô cũng không thể thoải mái được trong bao lâu vì sau khi ăn xong Zane còn đưa cô tới nơi huấn luyện cho thuộc hạ của anh. Hầu như những nơi cô đến thì đều là được phép và không có cần giấu bí mật gì quá lớn.

Trước mắt là nhiều sàn đấu lớn, đã vậy nhìn ai cũng mồ hôi nhễ nhại dù thời tiết có phần se lạnh. Họ vừa nhìn thấy Kaylin thì đã tránh sang một bên, có người còn lách qua chỗ khác để khỏi đụng chạm vào cô.

Nhưng có những người vẫn còn thời gian luyện tập chưa hết nên vẫn phải ở lại.

Nhìn sàn đấu, ai cũng quật cường mà nhất là khi thấy Zane đến thì càng hang hơn. Ném nhau không khác gì bao tải còn nghe thấy tiếng bịch mạnh khi ngã xuống sàn. Kaylin giật mình mà còn lo thay cho mấy người bọn họ.

- Lão đại, có vài sản phẩm mới được hoàn thiện, Ngài có muốn kiểm tra không ạ? - Davin lúc này đi vào vẫn còn đang đeo kính ngắm bắn mà nói.

Zane sau khi nghe xong cũng đã gật đầu mà đi theo Davin đến phòng ngay cạnh đó. Xin‎ hãy‎ đọc‎

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.