Thiên Tôn Trùng Sinh

Chương 326: Chương 326: Bế quan tu luyện




Nghe được Long Kình Thiên chỉ cần kia mai Tham Sinh Mệnh Quả, Hứa Vũ Quân liền hiểu Long Kình Thiên ý tứ, Long Kình Thiên là muốn đem bên trong vốn mai thần mai cho mình!

Hứa Vũ Quân hiểu sau, trái tim ngòn ngọt, vừa muốn mở miệng "Cự tuyệt", nhưng nhìn đến Long Kình Thiên kiên quyết ánh mắt, cuối cùng vẫn gật đầu.

Mặc dù cùng Long Kình Thiên chung đụng thời gian không lâu, nhưng là Long Kình Thiên tính cách, nàng biết, hắn quyết định sự tình sẽ không lại thay đổi.

Cho nên, ba miếng Thần Quả, Long Kình Thiên được rồi Tham Sinh Mệnh Quả, mà Hắc Long được rồi Hoàng Kim Thần Quả, Hứa Vũ Quân Xá Lợi Phật Quả.

Về phần kia chín nhánh Thánh phẩm linh mạch, Long Kình Thiên thì được rồi năm nhánh.

Năm nhánh Thánh phẩm linh mạch, đầy đủ Long Kình Thiên luyện chế Tiên Đan chi dùng.

Ra khỏi thông đạo, Long Kình Thiên mấy người xuyên qua lúc trước bầy đặt Thương Sinh Cự Đỉnh khổng lồ quảng trường, sau đó tiến vào liễu không gian thông đạo, hơn hai giờ sau, bay ra mặt đất, đi tới lúc trước tiến vào Thương Sinh Thần Tông di chỉ chính là cái kia cự đại sơn cốc.

Đi tới sơn cốc mặt đất sau, Long Kình Thiên không có ngừng lưu, khống chế Trấn Thiên Tháp một đường bay nhanh, hướng sơn cốc cốc khẩu mà đến, rất nhanh Long Kình Thiên mấy người liền ra khỏi kia tấm Cổ Sâm Lâm, bảy ngày sau đó, đi tới sơn cốc cốc khẩu, sau đó phá vỡ Kim Khê vị diện tầng cương khí, rời đi Kim Khê vị diện.

Rời đi Kim Khê vị diện, Hắc Long, Hứa Vũ Quân mấy người hoàn toàn thanh tĩnh lại.

Lúc này, cho dù là Bất Hủ Thần Phủ cùng người của Ma Tộc đuổi ra, cũng đuổi không kịp năm người rồi.

Mặc dù như thế, nhưng là Long Kình Thiên cũng không có thư giản, vẫn khống chế Trấn Thiên Tháp bay nhanh, ra khỏi Tử Vực sau đó mới ngừng lại được, thu hồi Trấn Thiên Tháp, sau đó giống như lúc đến giống nhau chạy về Vạn Bảo Thần Tông.

Hai mươi ngày sau, Long Kình Thiên năm người rốt cục trở lại Vạn Bảo Vị Diện.

Trở lại Vạn Bảo Thần Tông tổng bộ sau, Long Kình Thiên liền cùng Hứa Vũ Quân tách ra, Long Kình Thiên trở về Vạn Bảo Thần Sơn cung điện, nhận được Tham Sinh Mệnh Quả. Đường về trên, Long Kình Thiên cũng không có dùng.

Hiện tại, hắn muốn dùng Tham Sinh Mệnh Quả, sau đó bế quan.

Đối với cái này lần bế quan, Long Kình Thiên mơ hồ mong đợi, nếu là không có ngoài ý muốn. Chỉ sợ lần này sẽ khôi phục đến cảnh giới Bán Tiên!

Bán tiên!

Đến lúc đó, Long Kình Thiên tựu có đầy đủ lo lắng rồi.

Mà Hứa Vũ Quân cùng Hắc Long cùng Long Kình Thiên sau khi tách ra, cũng không có bế quan tu luyện, mà là đi tới Hồn Khí không gian.

"Phụ thân đại nhân!"

"Linh Vị!"

Hai người tới Hồn Khí không gian trung ương, cung kính nói.

Giữa không trung. Khổng lồ đàn tế xuất hiện, ngồi vẻ mặt nho nhã Vạn Bảo Linh Vị Hứa Khai.

"Quân nhi, các ngươi nhanh như vậy trở lại? !" Vạn Bảo Linh Vị Hứa Khai thấy Hứa Vũ Quân cùng Hắc Long, có chút kinh ngạc, dựa theo dự tính của hắn. Hướng đến Tử Vực tìm kiếm Thương Sinh bảo tàng Hứa Vũ Quân. Hắc Long là không thể nào nhanh như vậy sẽ trở lại, Hứa Vũ Quân, Hắc Long qua lại hơn sáu mươi ngày.

Theo như Vạn Bảo Linh Vị Hứa Khai dự tính, hẳn là muốn ba tháng chín mười ngày tả hữu.

"Chẳng lẽ, xuất hiện ngoài ý muốn? ! Các ngươi cũng không có tìm kiếm được Thương Sinh bảo tàng?" Vạn Bảo Linh Vị Hứa Khai tiện đà nói.

"Phụ thân, chúng ta hướng đến Tử Vực. Đúng là xuất hiện ngoài ý muốn." Hứa Vũ Quân nói: "Nhưng là, chúng ta tìm được rồi Thương Sinh bảo tàng."

"Nha. Ngoài ý muốn?" Hứa Khai kinh nghi: "Chẳng lẽ thế lực khác cũng biết Thương Sinh bảo tàng tin tức? !"

"Đúng vậy, Linh Vị." Lúc này. Một bên Hắc Long mở miệng nói: "Ở Kim Khê vị diện, chúng ta đụng phải Bất Hủ Thần Phủ cùng người của Ma Tộc!"

"Bất Hủ Thần Phủ cùng người của Ma Tộc? !" Hứa Khai lấy làm kinh hãi.

"Bất Hủ Thần Phủ, tới một vị Trưởng Lão Vương, còn có mười vị hạch tâm đệ tử, mà Ma Tộc tới một vị Thiên Ma cùng mười hai vị Ma Thần cường giả!" Hắc Long gật đầu nói.

"Bất Hủ Thần Phủ, một vị Trưởng Lão Vương cùng mười vị hạch tâm đệ tử? ! Ma Tộc, một vị Thiên Ma cùng mười hai vị Ma Thần!" Hứa Khai lại càng thất kinh, nhướng mày, tiện đà triển khai, đối với Hứa Vũ Quân nói: "Quân nhi, các ngươi bình an trở lại, không có chuyện gì là tốt rồi, Thương Sinh bảo tàng không được đến, không có quan hệ."

Chẳng qua là, Hứa Khai mới vừa nói xong, liền phát hiện Hứa Vũ Quân cùng Hắc Long hai người sắc mặt quái dị.

"Quân nhi, tại sao? Ngươi, chẳng lẽ bị thương? !" Hứa Khai thấy thế, cho là Hứa Vũ Quân bị nội thương, nhưng là hắn ánh mắt nghi ngờ, hắn nhìn ra được, Hứa Vũ Quân cũng không có nội thương.

"Linh Vị, tiểu thư cũng không có bị thương." Lúc này, Hắc Long nói: "Hơn nữa, chúng ta chiếm được Thương Sinh bảo tàng bên trong rất nhiều bảo bối!"

Hứa Khai ngẩn ra.

"Đúng vậy, phụ thân đại nhân." Hứa Vũ Quân nói tiếp: "Hơn nữa, Thương Sinh bảo tàng thập đang lúc thạch thất bảo bối, chúng ta chiếm được Cửu gian bán!"

"Cửu gian bán!" Hứa Khai ngẩn ra, tiện đà hai mắt trợn to, nhìn một chút Hứa Vũ Quân cùng Hắc Long, nói: "Quân nhi, Hắc Long, này không gian là chuyện gì xảy ra?"

Cho nên, Hứa Vũ Quân cùng Hắc Long liền đem lần này Thương Sinh bảo tàng hành trình nói rõ chi tiết cùng rồi Hứa Khai nghe.

Đợi Hứa Khai nghe được Long Kình Thiên luyện chế bốn mươi chín pho tượng khôi lỗi thú dùng yêu hạch lại có thể lột xác, tấn chức, hắn kinh hãi.

"Các ngươi nói gì? Kia bảo tháp bên trong không gian có thể dung nạp người sống? ! Hơn nữa cả Thiên Thần cường giả đều không thể phát hiện? !" Nghe tới Hắc Long nói Long Kình Thiên tế ra bảo tháp, đám đông thu vào đi, cũng tránh thoát Bất Hủ Thần Phủ cùng Ma Tộc hai phe cường giả cảm ứng, tiến vào Thương Sinh bảo tàng cửa vào, lại càng khiếp sợ, vẻ mặt không thể tin được.

"Đúng vậy, phụ thân đại nhân." Hứa Vũ Quân gật đầu nói: "Hơn nữa kia bảo tháp đúng Long Thần tự mình luyện chế!"

"Hôn, tự mình luyện chế!" Hứa Khai đầu lưỡi có chút chiến đột nhiên.

Hôm nay, Hứa Vũ Quân cùng Hắc Long theo như lời, để cho hắn quá khiếp sợ, quá đột ngột!

"Đúng vậy, Linh Vị, hơn nữa Linh Vị, ta cảm thấy." Kia Hắc Long nói đến đây, chần chờ một chút.

"Cảm thấy cái gì?" Hứa Khai nhìn về phía Hắc Long.

"Ta cảm thấy, kia bảo tháp, Long Thần hẳn là còn có biện pháp để cho kia tấn chức phẩm cấp!" Hắc Long nói.

"Còn có thể tấn chức phẩm cấp!" Hứa Khai khiếp sợ dị thường, hiện tại cả kia Bất Hủ Thần Phủ Trưởng Lão Vương Viên Sơn đều không thể cảm ứng, nếu là lại tấn chức phẩm cấp, đây chẳng phải là? !

Này Bất Hủ Thần Phủ Trưởng Lão Vương Viên Sơn, Hứa Khai đều biết, cũng thay vì đã giao thủ, thực lực đối phương mặc dù không bằng tự mình, nhưng là cũng cực mạnh.

Hứa Khai thở sâu thở ra một hơi, nhưng là hắn còn thì không cách nào bằng phẳng trong lòng sóng lớn.

Dung nạp người sống bảo tháp không gian!

Hơn nữa cả Thiên Thần cường giả đều không thể cảm ứng!

Ở Xích Thành Tinh Vực những thứ này cấp thấp tinh vực, Thiên Thần cường giả thực lực mạnh nhất, nhưng là hiện tại hết thảy đều muốn bị đánh phá.

Hắn cùng với Bất Hủ Thần Phủ Trưởng Lão Vương Viên Sơn đã giao thủ, thực lực mặc dù so với kia Viên Sơn mạnh, nhưng là muốn giết kia Viên Sơn, căn bản không thể nào, nhưng là nếu như hắn có giống như Long Kình Thiên như vậy bảo tháp, một ít cắt tựu trở nên có thể.

"Linh Vị, này Long Thần, hắn, có phải hay không là phía trên đại nhân vật chuyển thế? !" Lúc này, đen Long Nhất chỉ phía trên, nói.

"Phía trên? !" Hứa Khai thất kinh.

Mịt mờ Vũ Trụ, vô số tinh vực, vị diện, cao đẳng vị diện thống trị cấp thấp vị diện, Thần Giới thống trị tinh vực trăm ngàn tỉ, Xích Thành Tinh Vực chính là Thần Giới thống trị kia bên trong một cái tinh vực.

Hứa Khai nhìn Hắc Long, hiểu Hắc Long ý tứ .

Hắc Long theo lời phía trên là chỉ Thần Giới!

Hứa Khai sắc mặt biến ảo, thật ra thì Luyện khí cuộc so tài, Long Thần luyện chế Thần khí, hắn thì cái này phỏng đoán .

"Thật ra thì Linh Vị, này Long Thần đúng phía trên đại nhân vật chuyển thế, tốt hơn!" Hắc Long nói tiếp.

Hứa Khai nhìn Hắc Long.

Hắc Long nhìn về phía rồi một bên Hứa Vũ Quân, Hứa Khai ngẩn ra, tiện đà cười lên ha hả: "Không tệ, như vậy cùng Quân nhi lại càng trời đất tạo nên một đôi!"

Hứa Vũ Quân không có ngờ tới phụ thân cùng Hắc Long đột nhiên đem đề tài chuyển dời đến trên người mình, nụ cười nhất thời đỏ bừng, có chút tức giận: "Phụ thân, các ngươi!"

Hứa Khai thấy Hứa Vũ Quân tức giận bộ dạng, không khỏi cười một tiếng: "Tốt lắm, phụ thân không nói, phụ thân không nói."

Hứa Vũ Quân lúc này mới thôi, nhưng là trong lòng nhưng dâng lên cảm giác khác thường.

"Này Long Thần bây giờ đang ở Vạn Bảo Thần Sơn?" Hứa Khai giọng nói vừa chuyển, hỏi.

"Đúng vậy, phụ thân." Hứa Vũ Quân gật đầu, nói: "Ở Thương Sinh bảo tàng, chúng ta chiếm được ba miếng Thần Quả, hiện tại hắn muốn bế quan dùng kia mai Tham Sinh Mệnh Quả tu luyện."

" Tham Sinh Mệnh Quả!" Hứa Khai lấy làm kinh hãi.

Lúc này, Hứa Vũ Quân, Hắc Long hai người đem Hoàng Kim Thần Quả, Xá Lợi Phật Quả lấy đi ra ngoài.

"Hoàng Kim Thần Quả, Xá Lợi Phật Quả!" Hứa Khai mở trừng hai mắt, lúc trước Hứa Vũ Quân, Hắc Long hai người mặc dù nói chiếm được Thương Sinh bảo tàng Cửu gian bán bảo bối, nhưng là cũng không có nói nhận được ba miếng Thần Quả, cho nên hiện tại Hứa Khai vừa thấy, thất kinh.

"Đúng vậy, phụ thân, hơn nữa, chúng ta còn chiếm được chín nhánh Thánh phẩm linh mạch!" Tiếp theo, Hứa Vũ Quân nói, sau đó đem kia bốn nhánh Thánh phẩm linh mạch lấy đi ra ngoài: "Bất quá, chúng ta lần này có thể được đến Thương Sinh bảo tàng đông đảo bảo bối, toàn bộ cũng là Long Thần công lao, hơn nữa hắn lại muốn Luyện đan, cho nên, mặt khác năm nhánh, ta cho hắn rồi."

Hứa Khai ngẩn ngơ, nhìn trời cao kia bốn nhánh Thánh phẩm linh mạch, lúc trước, hắn cũng suy đoán Thương Sinh bảo tàng có Thánh phẩm linh mạch, nhưng là không có lường trước đi qua thậm chí có chín nhánh!

Hơn nữa còn có sáu miếng Thần Quả!

"Phụ thân, ngươi, sẽ không trách ta đem kia Thần Quả cùng Thánh phẩm linh mạch?" Hứa Vũ Quân nói.

Hứa Khai bừng tỉnh, khoát tay áo, nói: "Đây là hẳn là." Nói đến đây, một bữa, hỏi: "Các ngươi cùng ta nói một chút tiến vào Thương Sinh bảo tàng sau đó trải qua."

Cho nên, Hứa Vũ Quân cùng Hắc Long hai người đem tiến vào Thương Sinh bảo tàng sau đó trải qua nhất nhất nói ra.

Hai người nói xong, Hứa Khai không có mở miệng, vẻ mặt trầm tư.

Hứa Vũ Quân cùng Hắc Long cũng không dám mở miệng quấy rầy.

Mà lúc này, ở Vạn Bảo Thần Sơn cung điện bên trong, Long Kình Thiên đem kia mai Tham Sinh Mệnh Quả dùng đi xuống sau đó, toàn thân toát ra từng đạo lục sắc quang mang, lục sắc quang mang bên trong lôi quang két vang, một pho tượng pho tượng Lôi hệ Thần Thú ở đầu của nó đỉnh không ngừng phun ra nuốt vào thu nạp hư không lôi nguyên.

Một canh giờ, hai canh giờ đi qua, Long Kình Thiên trên người khí tức càng ngày càng mạnh, kia lục sắc quang mang giống như sóng biển một loại che mất cả cung điện.

Này lục sắc quang mang, nhộn nhạo mênh mông tánh mạng Nguyên Khí.

Cứ như vậy, Long Kình Thiên bế quan không ngừng thu nạp, luyện hóa chấm Tham Sinh Mệnh Quả, hai ngày đi qua, ở Vạn Bảo Thần Sơn một chút thị nữ, hộ vệ giật mình phát hiện, Vạn Bảo Thần Sơn tựa hồ hai ngày trong lúc đổi xanh rồi!

"Đây là chuyện gì xảy ra? ! Kia cây, mấy ngày hôm trước rõ ràng là cành khô, bây giờ lại dài khắp rồi lá xanh!"

"Ngươi nhìn, kia dược viên bên trong Cửu Tử linh thảo thế nhưng tất cả cũng cao lớn một vòng!"

Những thứ kia thị nữ, hộ vệ nghị luận rối rít.

Nghe được thị nữ Hứa Na cùng Hứa Nhu hai người bẩm báo Hứa Vũ Quân bay ra cung điện, nhìn Vạn Bảo Thần Sơn biến hóa kinh người, cũng là lấy làm kinh hãi. () )RQ! ! !

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.