Thiên Tôn Trùng Sinh

Chương 325: Chương 325: Tham Sinh Mệnh Quả




Cùng Long Kình Thiên đợi chờ Hắc Long thấy kia sáu miếng Thần Quả phía trên cấm chế từng điểm từng điểm băng tán, trên mặt mừng rỡ, trong lòng cũng khẩn trương lên.

Hứa Vũ Quân đôi mắt đẹp cũng chăm chú nhìn kia sáu miếng Thần Quả.

Sau nửa giờ, đột nhiên "Băng" đột nhiên vừa vang lên, chỉ thấy trong đó một quả Thần Quả phía trên cấm chế bị Viên Sơn cùng Niếp Vô Tình hai người công kích khí lãng dư ba hoàn toàn oanh tản mát ra.

Chính là kia mai Hoàng Kim Thần Quả!

Mà đúng lúc này, lại là một tiếng thanh thúy "Băng" rách thanh âm truyền ra, vừa một quả Thần Quả phía trên cấm chế bị đánh tan, đúng Xá Lợi Phật Quả!

"Động thủ!" Long Kình Thiên thấy thế, không chần chờ nữa, mở miệng quát lên, Trấn Thiên Tháp trong nháy mắt đi tới hai quả Thần Quả trên không, vận chuyển chân khí, đột nhiên hướng kia mai Hoàng Kim Thần Quả một nhiếp mà đến.

Mà Hứa Vũ Quân thì hướng Xá Lợi Phật Quả một nhiếp mà đến.

Này Hoàng Kim Thần Quả cùng Xá Lợi Phật Quả phía trên cấm chế đã băng tán, cho nên Long Kình Thiên cùng Hứa Vũ Quân hai người nhiếp cầm căn bản không có phí khí lực gì, hai quả Thần Quả liền bị hai người từ thạch thất ở ngoài nhiếp cầm vào Trấn Thiên Tháp bên trong.

Vốn là đang trong lúc kích chiến Viên Sơn cùng Niếp Vô Tình hai người thấy hai quả Thần Quả cấm chế phá vỡ, trên mặt mừng rỡ, đang chuẩn bị đánh về phía hai quả Thần Quả, đột nhiên kia hai quả Thần Quả liền biến mất rồi!

Bọn họ thân hình đột nhiên một sát! Hai mắt trừng trừng, đầu óc trống không, trên mặt ý mừng cứng đờ.

"Đúng tiểu tử kia! Là bọn hắn! Nhất định là bọn họ!" Đầu óc dại ra Viên Sơn đầu tiên phản ứng trở lại, khàn giọng kiệt lực rống kêu lên, như bị đả thương sư tử, hai mắt máu đỏ, sắc mặt dử tợn.

"Chết, chết, chết!" Thiên Ma Niếp Vô Tình cũng phản ứng rồi tới đây, hiểu là chuyện gì xảy ra, rống giận, hướng về phía bốn phía điên cuồng oanh kích.

Thu lấy rồi Thánh phẩm linh mạch sau đó, Long Kình Thiên năm người thế nhưng không có thoát đi! Thế nhưng trốn ở một bên, đợi bọn hắn liều đến ngươi chết ta sống. Ngồi lấy trái cây!

Bọn họ không có ngờ tới Long Kình Thiên thật không ngờ to gan lớn mật! Bọn họ vẫn triển khai thần thức, bốn phía cũng không có dị thường, cho nên mới phải kịch chiến, liều chết tranh đoạt sáu miếng Thần Quả, nhất thời không có ngờ tới sẽ phát sinh tình huống như thế.

Mà Thiên Ma Niếp Vô Tình cùng Viên Sơn hai người điên cuồng oanh kích dưới, khống chế Trấn Thiên Tháp Long Kình Thiên cũng không gãy tránh né. Bất quá tha cho là như thế, bị hai người chưởng phong quyền kình dư ba quét trúng, Trấn Thiên Tháp bên trong không gian cũng kịch liệt chấn động không dứt, Long Kình Thiên cố gắng khống chế Trấn Thiên Tháp bên trong đại trận vận chuyển.

"Long Thần, chúng ta hay là đi thôi." Hứa Vũ Quân thấy thế. Mặt liền biến sắc, mở miệng nói.

Long Kình Thiên gật đầu.

Này Trấn Thiên Tháp mặc dù có thể ngăn cản được rồi Thiên Thần cường giả công kích, nhưng là hai người như thế điên cuồng oanh kích, lâu dài đi xuống, Long Kình Thiên cũng khó mà chống đở. Dù sao Long Kình Thiên thực lực bây giờ còn yếu rồi chút ít. Vận chuyển Trấn Thiên Tháp đại trận còn rất cố hết sức.

Đến lúc đó, vận chuyển chân khí không đông đảo , Trấn Thiên Tháp sẽ bại lộ ở Niếp Vô Tình cùng Viên Sơn đám người trước mặt.

Nhưng là đang ở Long Kình Thiên suy nghĩ muốn rời đi lúc, đột nhiên, lại là một tiếng thanh thúy tiếng vang, Long Kình Thiên nhìn lại. Chỉ thấy ở Niếp Vô Tình cùng Viên Sơn hai người điên cuồng oanh kích dưới, vừa một quả Thần Quả phía trên cấm chế bị đánh tan.

Chỉ thấy này cái Thần Quả hình dạng như người sâm. Bất quá, cùng người sâm lại có chút ít bất đồng. Hiện lên tánh mạng giống nhau màu xanh biếc, bốn phía nhộn nhạo màu xanh biếc vằn nước.

" Tham Sinh Mệnh Quả!" Long Kình Thiên bật thốt lên nói.

Tham Sinh Mệnh Quả, đất này Tham Sinh Mệnh Quả so với lúc trước Hoàng Kim Thần Quả, Xá Lợi Phật Quả còn bảo bối.

"Các ngươi thay ta hộ pháp!" Long Kình Thiên hai mắt tia sáng chợt lóe, đột nhiên hướng kia mai Tham Sinh Mệnh Quả nhiếp cầm qua đi qua, bất quá, đang ở Long Kình Thiên hướng kia Tham Sinh Mệnh Quả nhiếp cầm qua đi, Niếp Vô Tình cùng Viên Sơn cũng bỗng nhiên nhìn về phía Tham Sinh Mệnh Quả, cũng cảm thấy một tia lực lượng chấn động.

"Tiểu tử, chết đi cho ta!" Niếp Vô Tình trong mắt sát ý bắn tán loạn, một chưởng hướng Long Kình Thiên chụp đến.

"Vạn Diệt Vương Quyền!" Viên Sơn lại càng vẻ mặt dử tợn, một quyền oanh tới.

Trấn Thiên Tháp bên trong Hắc Long thấy thế, một chưởng đột nhiên hướng Niếp Vô Tình đánh, mà Hứa Vũ Quân, Hứa Na, Hứa Nhu ba người thì tề đột nhiên phách về phía Viên Sơn.

Thiên địa ầm ầm nổ vang, thạch thất bốn phía thạch bích băng liệt, đá vụn kích phi.

Mà Trấn Thiên Tháp cũng như phiêu du tại trên biển, bị cuồng phong bạo vũ đột nhiên oanh bên trong thuyền bè, kịch liệt lay động, phảng phất tùy thời cũng muốn chìm mất một loại.

"Đi!"

Đem Tham Sinh Mệnh Quả thu, Long Kình Thiên không chần chờ nữa, khống chế Trấn Thiên Tháp, trong nháy mắt liền bay ra thạch thất, sau đó hướng thông đạo ở ngoài bay nhanh.

Niếp Vô Tình cùng Viên Sơn hai người hướng về phía thạch thất ở ngoài tề đột nhiên lần nữa điên cuồng một oanh, nhưng là hai người oanh đến chỗ trống, khổng lồ chấn vang ở trong thông đạo quanh quẩn.

Khi Niếp Vô Tình cùng Viên Sơn, còn có Ma Tộc cùng Bất Hủ Thần Phủ chúng đệ tử đuổi ra lúc đến, Long Kình Thiên mấy người đã đi xa.

Niếp Vô Tình cùng Viên Sơn hai người nhìn thông đạo, sắc mặt âm con ngươi biến hóa, hai đấm nắm chặc, hai mắt âm trầm tột cùng, bọn họ hận nếu không vượt qua đi, đem Long Kình Thiên năm người bầm thây vạn đoạn, phệ Long Kình Thiên năm người huyết nhục, nhưng là cuối cùng là nhất người nào cũng không có đuổi theo.

Bởi vì, trong thạch thất còn lại cuối cùng ba miếng Thần Quả!

Dĩ nhiên, bọn họ cũng không có nắm chắc truy cản kịp đi, có thể giữ lại hạ Long Kình Thiên năm người.

Mà ở Niếp Vô Tình cùng Viên Sơn đám người hận đến Long Kình Thiên mấy người hận thấu xương, Long Kình Thiên đám người đã tại phía xa tính ra ngoài ngàn dậm, không có bao lâu, liền ra khỏi thông đạo cửa vào.

Khi ra khỏi thông đạo cửa vào, xác định phía sau Niếp Vô Tình cùng Viên Sơn đám người không có đuổi tới, Hứa Vũ Quân mấy người nới lỏng một khẩu đại khí, tiện đà đều cũng trên mặt mừng như điên.

"Ha ha ha ha!" Nhìn Trấn Thiên Tháp giữa không trung, bị nhiếp lấy đi vào Hoàng Kim Thần Quả, Xá Lợi Phật Quả, Tham Sinh Mệnh Quả, Hắc Long không nhịn được phá lên cười, trong lòng sảng khoái vô cùng!

Ba miếng Thần Quả!

Hắc Long tiếng cười tràn ngập Trấn Thiên Tháp không gian.

Hứa Vũ Quân, thị nữ Hứa Na, Hứa Nhu vẻ mặt xê xích không nhiều, ngay cả các nàng cũng không nghĩ tới lần này Thương Sinh bảo tàng hành trình, thu hoạch thật không ngờ khổng lồ!

Thương Sinh bảo tàng thập đang lúc thạch thất, phía trước chín, toàn bộ bị năm người thu, hơn nữa cuối cùng một gian sáu miếng Thần Quả, cũng bị bọn họ thu rồi ba miếng!

Cuối cùng ba miếng Thần Quả, Bất Hủ Thần Phủ cùng người của Ma Tộc như thế nào chia đều, như thế nào tranh đoạt, sẽ quan chuyện của bọn họ rồi.

"Chỉ sợ lúc này, Bất Hủ Thần Phủ cùng người của Ma Tộc muốn chọc giận nổi điên rồi!" Hắc Long cười to nói: "Đáng tiếc kia ba miếng Thần Quả, bất quá nếu là kia cuối cùng ba miếng Thần Quả cũng bị chúng ta lấy đi, chỉ sợ bọn họ sẽ giống như chó điên giống nhau đuổi theo chúng ta không tha." Nói đến đây, Hắc Long vừa nở nụ cười.

"Lần này nếu là không có Long Thần, chúng ta cũng phải không được Thương Sinh bảo tàng!" Lúc này, Hứa Vũ Quân mở miệng nói.

Thành như Hứa Vũ Quân theo như lời, lần này không có Long Thần, đừng nói nhận được Thương Sinh bảo tàng, bọn họ chỉ sợ ngay cả tiến vào Thương Sinh bảo tàng cơ hội cũng không có.

"Long Thần, ngươi bây giờ cần nhất Thần Quả tăng thực lực lên, này ba miếng Thần Quả, hai quả cho ngươi, một quả liền cho Hắc Long thúc thúc ah." Hứa Vũ Quân chần chờ một chút, nói.

Hắc Long, hai thị nữ ngẩn ra.

"Không cần." Long Kình Thiên nhưng lắc đầu: "Ta chỉ muốn kia mai Tham Sinh Mệnh Quả là được."

Long Kình Thiên mặc dù cần muốn nhanh chóng tăng thực lực lên, nhưng là hắn biết, Hứa Vũ Quân giống như trước cần, cho nên này ba miếng Thần Quả, hắn cùng với Hứa Vũ Quân, Hắc Long một người một quả.

Hơn nữa, nếu là lúc ấy Hứa Vũ Quân không có đem Thương Sinh bảo tàng chuyện nói cho hắn biết, Long Kình Thiên hiện tại cũng không thể có thể được đến Thương Sinh bảo tàng bảo bối. () )RQ! ! !

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.