Thiên Tôn Trùng Sinh

Chương 319: Chương 319: Nhanh chân đến trước




Bất Hủ Thần Phủ Viên Sơn phi thân hạ xuống khổng lồ quảng trường, nhìn khắp bốn phía, tiện đà cười lên ha hả: "Thương Sinh Thần Tông, đây chính là Thượng Cổ Thương Sinh Thần Tông vượt qua!"

Bất Hủ Thần Phủ cái khác hạch tâm đệ tử nhìn bốn phía, tất cả cũng khuân mặt vui vẻ.

Này Thương Sinh Thần Tông nhưng là Xích Thành Tinh Vực Thượng Cổ đệ nhất Thần Tông, hơn nữa lại là Luyện khí Luyện đan đệ nhất tông môn, trong đó bảo tàng nhưng muốn như thế nào kinh người!

"Hắc hắc!" Đang lúc này, Ma Tộc Thiên Ma cường giả hắc hắc lãnh cười lên.

"Niếp Nghĩa, ngươi cười cái gì? !" Viên Sơn cười ngừng, căm tức kia Ma Tộc Thiên Ma cường giả.

Niếp Vô Tình!

Này Ma Tộc Thiên Ma cường giả rõ ràng vừa là Ma Tộc Nhiếp gia người!

"Cười cái gì? Thương Sinh bảo tàng sớm đã bị người nhanh chân đến trước, buồn cười ngươi vẫn còn ở nơi này cao hứng cười khúc khích!" Niếp Vô Tình cười lạnh nói.

"Cái gì? !" Viên Sơn trên mặt nụ cười cứng đờ: "Bị nhanh chân đến trước!"

"Không tệ." Niếp Vô Tình lạnh lùng nói, một ngón tay khổng lồ quảng trường trung ương: "Thương Sinh Thần Tông Thượng Cổ thần đỉnh, Thương Sinh Cự Đỉnh hẳn là tựu bày ở này quảng trường trung ương, nhưng là hiện tại không thấy!"

Viên Sơn nghe vậy, phi thân chợt lóe, đi tới quảng trường trung ương, đưa mắt nhìn quảng trường trung ương mặt đất, chỉ thấy mặt đất quả nhiên có ba rõ ràng dấu vết.

Viên Sơn trong lòng tức giận bay vọt, hai mắt sát ý nồng nặc.

"Chúng ta đi!" Ma Tộc Thiên Ma cường giả Niếp Vô Tình phi thân lên, mang theo Ma Tộc mọi người hướng quảng trường cuối bay nhanh.

"Trưởng Lão Vương, kia chúng ta bây giờ? !" Lúc này, Bất Hủ Thần Phủ một vị hạch tâm đệ tử tiến lên, cẩn thận hỏi.

"Đợi lát nữa hành sự tùy theo hoàn cảnh, thậm chí có người dám thừa dịp chúng ta cùng Ma Tộc kịch chiến lúc tiến vào Thương Sinh di chỉ, quả thực là muốn chết!" Viên Sơn ngẩng đầu, sát ý khinh người: "Những người này, nhất định phải chết!"

"Đi!"

Viên Sơn phi thân lên, mang theo Bất Hủ Thần Phủ chúng đệ tử tất cả cũng hướng quảng trường cuối bay đi.

Không có bao lâu, bọn họ bay ra quảng trường cuối.

Nhìn trước mắt liên miên phập phồng một mảnh sơn mạch, Viên Sơn thần thức đảo qua, đi theo ở Ma Tộc mọi người phía sau hướng sơn mạch trung ương mà đến, sau khi, liền đi tới Long Kình Thiên mấy người lúc trước đi tới này tòa đỉnh núi.

"Lão tổ, ngươi nhìn!" Phi thân rơi xuống sau, kia Niếp Song một ngón tay ngọn núi cung điện khổng lồ, Thiên Ma Niếp Vô Tình nhìn cung điện cửa điện, hai mắt ngưng tụ, phi thân chợt lóe, liền đi tới cửa điện lúc trước, chợt lóe mà Ma Tộc Niếp Song đám người theo sát phía sau.

Viên Sơn cùng Bất Hủ Thần Phủ chúng đệ tử cũng đi tới cung điện cửa điện lúc trước.

Nhìn Ma Tộc đám người cấp đột nhiên xông vào cung điện thân ảnh, Viên Sơn cười lạnh, cũng không có nóng lòng cùng Bất Hủ Thần Phủ chúng đệ tử tiến vào, nhìn Bất Hủ Thần Phủ chúng đệ tử ánh mắt nghi ngờ, Viên Sơn nói: "Này Thương Sinh bảo tàng, bên trong cấm chế nặng nề , bọn họ cho là đi vào, bảo tàng đúng dễ dàng như vậy thu? ! Liền để cho bọn họ đi vào trước, thay chúng ta mở đường!"

Sau khi, Viên Sơn thấy không sai biệt lắm, mới mang theo Bất Hủ Thần Phủ chúng đệ tử phi thân tiến vào.

Mà lúc này, ở trong thông đạo phi hành Long Kình Thiên năm người đi tới rồi một gian thạch thất trước mặt.

Như lúc trước giống nhau, Long Kình Thiên vận chuyển Chân Khí, song chưởng ấn đến thạch thất đá trên cửa, đem cửa đá phá vỡ, đá vụn kích bay, khi cửa đá phá vỡ, nồng nặc tột cùng đan dược chi khí từ thạch thất bên trong xông ra.

Này nồng nặc tột cùng đan khí thế nhưng hóa thành dịch hình dáng.

"Thật kinh người đan khí !" Hứa Vũ Quân, Hắc Long bốn người giật mình, như thế nồng nặc đan khí kia muốn bao nhiêu Thần đan mới có thể ngưng tụ được thành?

Khi Long Kình Thiên năm người tiến vào thạch thất sau đó, liền thấy được phía trước một ngọn một ngọn đan núi!

Này từng ngọn đan núi, thế nhưng toàn bộ cũng là Thượng Cổ Thần đan!

Ít nhất cũng hơn trăm tòa, mỗi một tòa cũng có mấy vạn!

Mặc dù Long Kình Thiên nhận được đi qua Hắc Đế bảo tàng, thấy nhiều như vậy Thượng Cổ Thần đan, cũng là lấy làm kinh hãi, mặc dù biết này Thương Sinh Thần Tông đúng Thượng Cổ đệ nhất Luyện đan Luyện khí Thần Tông, Thần đan khẳng định không ít, nhưng nhìn đến nhiều như vậy Thần đan, hay là thật bất ngờ.

Mấy trăm vạn viên Thượng Cổ Thần đan!

Đây cũng không phải là mấy trăm vạn viên Cửu Dương Đan!

Ba tháng sau, Trấn Thiên Tháp bên trong linh dược trưởng thành thành vạn năm linh dược, đến lúc đó Long Kình Thiên là được luyện chế Tiên Đan, nhưng là Tiên Đan có hạn, Long Kình Thiên cũng chỉ có thể dùng Tiên Đan tới bồi dưỡng dưới tay Thánh Cấp đỉnh phong trở lên cường giả.

Mà bây giờ có những thứ này Thượng Cổ Thần đan, như vậy những thứ kia Tôn Cấp, Đế Cấp, thậm chí Tông Cấp dưới tay, Long Kình Thiên cũng có thể để cho kia ngày đêm dùng Thượng Cổ Thần đan tu luyện.

Mặc dù so sánh với Tiên Đan hiệu quả sai rất nhiều, nhưng là những thứ kia Tôn Cấp, Đế Cấp, thậm chí Tông Cấp dưới tay thực lực tăng lên khẳng định cũng kinh người.

Cho nên, Long Kình Thiên cũng không khách khí, lập tức cùng Hứa Vũ Quân mấy người động thủ, đem này một ngọn một ngọn Thượng Cổ Thần đan thu nhập rồi Trấn Thiên Tháp bên trong.

Những thứ này từ Thượng Cổ Thần đan chồng chất mà thành đan núi, mỗi một tòa cũng như một ngọn núi một loại nặng, cho nên Long Kình Thiên đám người cũng không có thể một chút liền đem những thứ này Thượng Cổ Thần đan lấy đi, chỉ có thể một ngọn một ngọn thu.

Mặc dù như thế, nhưng là rất nhanh, cái này trong thạch thất Thượng Cổ Thần đan liền bị Long Kình Thiên đám người lấy đi rồi một nửa.

Đang ở Long Kình Thiên mấy người đem này Thượng Cổ Thần đan lấy đi một nửa lúc, Long Kình Thiên ra dấu tay dừng lại.

"Long Thần, tại sao?" Hứa Vũ Quân thấy Long Kình Thiên ngừng lại, không khỏi hỏi.

"Người của Ma Tộc đã tiến vào cung điện rồi!" Long Kình Thiên nói.

"Cái gì? ! Người của Ma Tộc đã tiến vào cung điện rồi! Nhanh như vậy!" Hắc Long nghe vậy, bật thốt lên kinh hô, người của Ma Tộc đến so với hắn tưởng tượng nhanh hơn, vốn là dựa theo đoán chừng, người của Ma Tộc ít nhất còn muốn một canh giờ sau mới đến.

"Bất Hủ Thần Phủ người cũng tiến vào, chúng ta phải nhanh chút ít mới được!" Long Kình Thiên nói xong, toàn thân vận chuyển chân khí, mi tâm Trấn Thiên Tháp thanh toán đi ra ngoài, sau đó bay đến những thứ này Thượng Cổ Thần đan trên không.

"Cho ta lên!" Long Kình Thiên đột nhiên vừa quát, toàn lực thúc dục rồi Trấn Thiên Tháp bên trong đại trận, chỉ thấy Trấn Thiên Tháp tia sáng vạn trượng, đáy tháp phát ra từng đạo tia sáng, bao phủ xuống tới.

Nhất thời, hai tòa đan núi chậm rãi bay lên, bị Trấn Thiên Tháp đại trận thu nạp vào bên trong tháp.

Mà Hắc Long, Hứa Vũ Quân bốn người cũng gia tăng rồi thu tốc độ.

Những thứ này Thượng Cổ Thần đan, bọn họ có thể toàn bộ lấy đi liền toàn bộ lấy đi, tự nhiên không có thể để lại cho Ma Tộc cùng Bất Hủ Thần Phủ người, hơn nữa Hứa Vũ Quân biết, không lâu Ma Tộc liền vào tấn công Xích Thành Tinh Vực, những thứ này Thần đan nếu là bị người của Ma Tộc nhận được, hậu quả thiết tưởng không chịu nổi.

Dĩ nhiên, không chỉ có là gian phòng này trong thạch thất Thượng Cổ Thần đan, chính là Thương Sinh bảo tàng bên trong cái khác trong thạch thất bảo bối, cũng không thể lưu lại một điểm, một giọt!

Ở Long Kình Thiên năm người gia tăng tốc độ thu dưới, rốt cục, trong thạch thất mấy trăm vạn viên Thượng Cổ Thần đan bị Long Kình Thiên năm người thu không còn một mống, một mảnh trống rỗng.

"Tốt, chúng ta đi, khi đến mặt một cái thạch thất!" Đem Thượng Cổ Thần đan toàn bộ thu sau, Long Kình Thiên nói, nói xong, liền cùng Hứa Vũ Quân bốn người phi thân ra khỏi thạch thất, tiếp tục dọc theo trước thông đạo bay, chạy tới kế tiếp thạch thất.

Cung điện này thông đạo hàng vạn hàng nghìn, lần lượt thay đổi tung hoành, hơn nữa cấm chế nặng nề , nhưng là Long Kình Thiên thần thức, Thiên Nhãn triển khai, những thứ này cấm chế thùng rỗng kêu to, năm người không trở ngại.

Sau khi, Long Kình Thiên năm người liền đi tới căn thứ ba thạch thất.

"Chậm đã!" Đang ở Hắc Long muốn giơ chưởng phá vỡ căn thứ ba thạch thất, Long Kình Thiên đột nhiên mở miệng hô. ! ! !

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.