Thiên Tôn Trùng Sinh

Chương 320: Chương 320: Toàn bộ lấy đi




Vốn là vận chuyển Chân Khí, đã ngưng tụ ở song chưởng Hắc Long không khỏi ngẩn ra, ngừng lại.

Ở Hứa Vũ Quân, Hắc Long ánh mắt nghi hoặc, Long Kình Thiên để cho mọi người thối lui, sau đó giơ tay lên một ngón tay , khi Long Kình Thiên chỉ lực có một chút kia đá trên cửa, đột nhiên, cửa đá tia sáng đột nhiên nổ bung, tiếp theo vô số chưởng ấn, quyền ấn còn có kiếm khí, đao khí từ đá trên cửa bắn nhanh ra.

"Ầm!"

Chỉ thấy những thứ này quyền ấn, chưởng ấn, còn có kiếm khí, đao khí toàn bộ oanh đến đối diện thạch bích thông trên đường, cả cái thông đạo thạch bích bị oanh sụp đổ.

Đợi hết thảy sau khi bình tĩnh lại, Hắc Long nhìn lối đi kia thạch bích, hít vào một hơi.

Chỉ thấy kia không biết dùng loại vật nào chế tạo, tựa như kim không phải vàng, tựa như đá không phải đá thạch bích thế nhưng hướng vào phía trong lõm hơn mười thước, thạch bích băng liệt, từng cục tựa như kim không phải vàng, tựa như đá không phải đá hòn đá sụp đổ rồi một canh để cho mấy người giật mình chính là, lối đi kia trên thạch bích, trải rộng vô số thật sâu lổ kiếm, vết đao.

Hắc Long đánh giá trắc, coi như là một quyền của mình toàn lực đánh tới lối đi này trên vách đá, cũng tuyệt đối không thể đem lối đi này thạch bích oanh băng liệt, hướng vào phía trong ao vào hơn mười thước!

Một kích kia, nếu là oanh đến trên người mình, đã biết Thiên Thần thân thể chỉ sợ cũng muốn bị oanh phát!

Nghĩ tới mới vừa rồi muốn giơ chưởng phá vỡ này cửa đá, Hắc Long mồ hôi lạnh lâm ly.

Không chỉ có Hắc Long, ngay cả Hứa Vũ Quân ba người cũng là như thế.

Nếu không phải Long Kình Thiên có thể nhìn ra này đá trên cửa cấm chế, hậu quả kia? !

Bất quá này cấm chế ẩn nặc cao minh như thế, thậm chí ngay cả thân là Thiên Thần cường giả Hắc Long cũng nhìn không ra!

Phá vỡ đá trên cửa cấm chế sau, lúc này, Long Kình Thiên đi tới cửa đá lúc trước, hai đấm đột nhiên oanh kích ra, nhất thời cửa đá liền bị Long Kình Thiên hai đấm oanh tạc ra.

Mà Long Kình Thiên đem cửa đá oanh tạc ra, lần này không có giống trước hai lần trước luôn luôn tuôn ra đi qua linh dược chi khí cùng đan dược chi khí, hết thảy lặng lẽ, không có một chút phản ứng.

Long Kình Thiên đám người phi thân tiến vào thạch thất.

"Thái Ất thần thiết!"

"Lãnh Nhiệt hắc thạch!"

"Kia dĩ nhiên là Thái Dương Vẫn Tinh!"

Tiến vào thạch thất sau, Hứa Vũ Quân, Hắc Long bốn người giật mình nhìn trước mắt từng ngọn tinh thiết khoáng thạch, những thứ này tinh thiết khoáng thạch toàn bộ cũng là hiếm thấy tài liệu luyện khí, những thứ này tinh thiết khoáng thạch, cho dù là ở Vạn Bảo thương hội buổi đấu giá trên, cũng là bảo bối cực kỳ đồ, tỷ như kia Lãnh Nhiệt hắc thạch, một cái quyền đầu lớn nhỏ, Vạn Bảo thương hội từng đấu giá ra một triệu Cửu Dương Đan!

Mà bây giờ, thậm chí có một đống!

Chỉ sợ không thua một ngàn khối!

"Đó là Thâm hải thận quang thạch!" Đột nhiên, Hứa Vũ Quân một ngón tay phía trước, kinh hô.

Thâm hải thận quang thạch!

Sâu trong nước một loại kỳ đá, loại này kỳ đá, vạn năm hiếm thấy, một khối tựu giá trị hai ba trăm vạn, so sánh với Lãnh Nhiệt hắc thạch còn bảo bối, bình thường khó có thể vừa thấy, hiện tại chồng chất ở nơi đâu, thậm chí có mấy trăm khối!

Nhìn mỗi loại bảo bối, hiếm thấy tinh thiết khoáng thạch, cho dù là Hắc Long, tất cả cũng khiếp sợ rất.

Long Kình Thiên ánh mắt đảo qua, đột nhiên kinh dị một tiếng, hai tay một nhiếp, đem một cái góc nhỏ một khối tầm thường tảng đá nhiếp vào trong tay.

"Đây là Ngũ Thải Hỗn Độn Thạch? !" Long Kình Thiên không thể tin được nhìn trong tay này khối tầm thường tảng đá.

Thượng Cổ Yêu Vu hai tộc đại chiến, đem trời cao đánh vỡ, sau lại Nữ Oa vì đền bù trời cao, chính là dùng này Ngũ Thải Hỗn Độn Thạch luyện hóa, sau đó bổ ngày!

Này Ngũ Thải Hỗn Độn Thạch, bảo bối nơi, cùng kia Tiên Thiên Tức Nhưỡng xê xích không nhiều.

Bất kỳ linh dược trồng ở Tiên Thiên Tức Nhưỡng phía trên, sẽ nhanh chóng trưởng thành , mà Ngũ Thải Hỗn Độn Thạch tác dụng là ở Luyện khí phía trên, Ngũ Thải Hỗn Độn Thạch đúng luyện chế Hỗn Độn Linh Bảo tất không thể thiếu trọng yếu tài liệu!

Hỗn Độn Linh Bảo!

So sánh với tiên khí còn cao Hỗn Độn Linh Bảo!

Dĩ nhiên, nếu là luyện chế tiên khí lúc, đem này Ngũ Thải Hỗn Độn Thạch tăng thêm đi vào, như vậy này tiên khí uy lực càng không cần phải nói, có thể nói, cho dù là cái thanh này tiên khí luyện chế ra, chỉ đạt tới trung phẩm, uy lực cũng so sánh với thượng phẩm tiên khí mạnh hơn!

Ở Thiên Man Vị Diện, nhận được Tiên Thiên Tức Nhưỡng đã để cho Long Kình Thiên mừng rỡ không thôi, không nghĩ tới bây giờ lại phải đến một khối Ngũ Thải Hỗn Độn Thạch, Long Kình Thiên cảm khái.

Đè trong lòng vui mừng sau, Long Kình Thiên đem này khối Ngũ Thải Hỗn Độn Thạch thu nhập rồi Trấn Thiên Tháp bên trong, tiện đà cùng Hứa Vũ Quân mấy người lại bắt đầu rồi "Điên cuồng" thu.

Một ngọn một ngọn tinh thiết khoáng thạch biến mất không thấy gì nữa.

Long Kình Thiên tính toán sau khi trở về, tìm kiếm tài liệu đem Tà Thần Đỉnh cùng Không Viêm Đỉnh luyện chế lại một lần một phen, hai đỉnh hợp nhất, tấn thăng làm tiên khí, hiện tại không cần thành tài liệu rầu rỉ rồi.

Thậm chí đến lúc đó Long Kình Thiên muốn đem trước kia luyện chế Bích Huyết Kiếm, Hỏa Long Thương, chín chuôi Thần Kiếm luyện chế lại một lần, tất cả cũng có tài liệu.

Những thứ này tinh thiết khoáng thạch bên trong, có không ít cũng là luyện chế tiên khí tài liệu.

Nhiều như vậy hiếm thấy tinh thiết khoáng thạch, tuyệt đối vậy là đủ rồi.

Bất quá, những thứ này tinh thiết khoáng thạch so với kia Thượng Cổ Thần đan còn nặng, tỷ như kia Thái Dương Vẫn Tinh, một khối tựu nặng tựa nghìn cân, cho nên mặc dù Long Kình Thiên đám người đã toàn lực thu, nhưng là tốc độ hay là so sánh với thu Thượng Cổ Thần đan chậm rất nhiều.

Ước chừng đã qua 20', Long Kình Thiên bọn người mới đem gian phòng này thạch thất tinh thiết khoáng thạch toàn bộ hễ quét là sạch.

Đem những thứ này tinh thiết khoáng thạch thu xong, Long Kình Thiên mấy người trên mặt buông lỏng.

Nhưng là đem gian phòng này thạch thất tinh thiết khoáng thạch thu sau khi lấy xong, Long Kình Thiên cảm ứng người của Ma Tộc không ngừng tới gần nơi này trong, chỉ sợ không dùng được nửa giờ sẽ tới nơi này.

Cho nên, kế tiếp, bọn họ hơn muốn gia tăng tốc độ thu này Thương Sinh bảo tàng bên trong bảo bối rồi.

May mà, này thạch bích trong thông đạo cấm chế để cho người của Ma Tộc tốc độ bị ngăn trở, nếu không đã sớm chạy tới nơi này!

Khi Long Kình Thiên đối với Hứa Vũ Quân bốn người nói người của Ma Tộc có thể nửa giờ sẽ vượt qua mọi người, Hứa Vũ Quân mấy người đều cũng lấy làm kinh hãi, tâm không khỏi níu chặt.

Cho nên, Long Kình Thiên mấy người phi thân ra khỏi căn thứ ba thạch thất, tiếp tục bay về phía trước.

Thứ tư, thứ năm, thứ sáu đang lúc!

Một gian một gian thạch thất, Long Kình Thiên năm người như hổ đi qua bầy sói, toàn bộ càn quét quét sạch.

Này Thương Sinh bảo tàng mỗi một đang lúc trong thạch thất bảo bối cũng làm cho Long Kình Thiên năm người giật mình, thứ tư đang lúc đúng vô số Thánh phẩm, Thần phẩm vũ khí, khôi giáp!

Thánh phẩm vũ khí, mấy chục vạn!

Thần phẩm vũ khí, cũng có mấy vạn vật!

Mà thứ năm đang lúc còn lại là vô số vũ kỹ, công pháp bộ sách, thật ra thì có không ít cũng là đã thất truyền rất nhiều vạn năm Thần Cấp vũ kỹ cùng Thần Cấp công pháp!

Thứ sáu, còn lại là đỉnh lô!

Luyện đan đỉnh lô, những thứ này đỉnh lô thế nhưng toàn bộ cũng là Thánh phẩm trở lên, có hơn một vạn! Trong đó Thần phẩm đỉnh lô thì hơn một ngàn!

Đây chính là Thượng Cổ đệ nhất Thần Tông, Thương Sinh Thần Tông bắt được bảo bối!

Không ngừng xâm nhập, không ngừng đi về phía trước, Hứa Vũ Quân, Hắc Long đám người giật mình liên tục .

Đang ở Long Kình Thiên đám người không ngừng đi về phía trước, không ngừng thu hết từng gian trong thạch thất bảo bối, phía sau Ma Tộc cùng Bất Hủ Thần Phủ người nhưng rống giận liên tục .

"Chết, những người này nhất định phải chết, ta bất kể bọn họ là ai, ta nhất định phải đưa bọn họ giết chết!" Khi thật vất vả phá giải thông đạo cấm chế sau, đi tới nơi này chút ít thạch thất lúc trước, thấy những thứ này thạch thất toàn bộ trống rỗng, Bất Hủ Thần Phủ Viên Sơn cũng nhịn không được nữa trong lòng sát ý, gầm rú nói. ! ! !

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.