Thiên Tôn Trùng Sinh

Chương 313: Chương 313: Phệ Cốt Thi Trùng




Long Kình Thiên, Hứa Vũ Quân năm người phá khai rồi Kim Khê vị diện tầng cương khí, tiến vào Kim Khê vị diện, vừa vào Kim Khê vị diện, Long Kình Thiên liền cảm giác được thân thể đột nhiên trầm xuống, không khỏi lấy làm kinh hãi.

Này Kim Khê vị diện trọng lực dĩ nhiên là ngoại giới gấp hai không ngừng!

"Chuyện gì xảy ra? ! Này Kim Khê vị diện trọng lực thế nhưng biến thành ngoại giới gấp hai nhiều? !" Lúc này, kia Hắc Long cũng giật mình nói.

Hiển nhiên, Kim Khê vị diện trọng lực biến hóa chuyện, hắn cũng không biết.

Hứa Vũ Quân cũng là lông mày nhăn lại, này Kim Khê vị diện trọng lực làm sao sẽ biến thành ngoại giới gấp hai nhiều? ! Theo như nàng biết, cũng không phải là như thế.

"Chuyện có chút dị thường, chúng ta phải cẩn thận." Hứa Vũ Quân trầm ngâm nói, nói xong, trong tay tia sáng chợt lóe, Cửu Phượng Kiếm nói ở trên tay.

Kia hai người thị nữ Hứa Na, Hứa Nhu cũng đem bội kiếm lấy đi ra ngoài.

Về phần Hắc Long cũng đem vận chuyển chân khí, toàn thân quang mang chớp thước.

Bởi vì Kim Khê vị diện trọng lực biến dị, cho nên Long Kình Thiên, Hứa Vũ Quân năm người phi hành càng thêm bắt đầu cẩn thận, mọi người càng đi đi về phía trước, càng thấy được này Kim Khê vị diện lộ ra quỷ dị chi khí.

Bởi vì bọn họ một đường phi hành, hết thảy quá tĩnh mịch rồi, thậm chí ngay cả một con Tử Thú cũng nhìn không thấy tới, giống như Kim Khê vị diện bên trong chết đi thú toàn bộ biến mất một loại.

Long Kình Thiên tất cả cũng nhướng mày.

Đột nhiên, Long Kình Thiên hai mắt ngưng tụ, đang ở Long Kình Thiên hai mắt ngưng tụ, nhìn về phía trước, một bên Hắc Long mở miệng nói: "Mọi người cẩn thận!" Nói xong, toàn thân Chân Khí một trướng.

Tiếp theo, từng tiếng để cho chi kẽo kẹt lạc, làm cho người ta nghe thấy chi sởn tóc gáy thanh âm từ phía trước truyền đến, theo này sởn tóc gáy thanh âm truyền đến, phía trước không gian khí lưu xuất hiện dị thường chấn động.

Khi thanh âm càng ngày càng gần. Truyền tới mọi người trong tai, giống như biển gầm một loại.

Mà không gian kia khí lưu lại càng luống cuống bất an, tựa hồ có vô số kinh khủng đồ thành quần kết đội hướng bên này mà đến.

Hứa Vũ Quân nụ cười thất sắc, tựa hồ nghĩ đến cái gì, bật thốt lên nói: "Thú triều? !"

Thú triều!

Tử Thú thú triều!

Mọi người thế nhưng đụng phải loại này kinh khủng đồ.

Phảng phất xác minh rồi Hứa Vũ Quân lời của một loại, chỉ thấy phía trước xuất hiện từng chích cự côn trùng, những thứ này cự côn trùng sinh lần đầu hai cái lưỡi hái một loại râu. Phía sau màu sắc rực rỡ, có hơn hai thước, có thậm chí có hơn mười thước. Mỗi người tướng mạo xấu xí, ác tâm cực kỳ.

"Đây là Phệ Cốt Thi Trùng!" Hắc Long mặt liền biến sắc, giật mình nói.

Phệ Cốt Thi Trùng!

Hứa Vũ Quân phía sau kia hai người thị nữ hoa dung thất sắc.

Này Phệ Cốt Thi Trùng đúng Tử Vực Tử Thú bên trong một loại. Hơn nữa còn là cực kỳ khủng bố một loại, loại này Phệ Cốt Thi Trùng môt khi bị kia chiếm được, như vậy sẽ sinh ra vô số kinh khủng đâm tủa, vào bên trong cơ thể ngươi, chuyên ăn ngươi xương!

Một người bị thôn ăn xương, không có xương sẽ là cái gì tình cảnh?

Bị này Phệ Cốt Thi Trùng thôn phệ xương người trước khi chết cực kỳ thống khổ, hơn nữa sau khi chết vô cùng chi thảm.

Long Kình Thiên nhìn những thứ này Phệ Cốt Thi Trùng, hai mắt ngưng tụ.

"Hứa Vũ, ngươi cùng Long Thần đi trước, ta tới cản ở phía sau!" Lúc này. Hắc Long gấp giọng nói.

"Không được!" Hứa Vũ Quân nghe vậy bật thốt lên nói, cắn cắn cặp môi thơm, tiện đà đối với Long Kình Thiên nói: "Long Thần, là ta làm liên lụy tới ngươi, ngươi trước đi thôi!"

Long Kình Thiên nghe vậy. Không khỏi lắc đầu, âm thầm cười khổ, làm sao ai cũng làm cho mình đi trước, tự mình ngược lại đã thành bị bảo vệ "Trọng điểm" đối tượng?

"Đi? Hiện tại đi cũng không còn kịp rồi." Long Kình Thiên nhìn kia Phệ Cốt Thi Trùng sóng triều, nói: "Bất quá, này Phệ Cốt Thi Trùng hẳn là bị người khống chế. Chúng ta nếu tìm ra khống chế người, những thứ này Phệ Cốt Thi Trùng, tự nhiên không tấn công mà phá."

Những thứ này Phệ Cốt Thi Trùng hành động trong lúc có chút cứng đờ, hai mắt dại ra vô thần, lấy Long Kình Thiên nhãn lực, tự nhiên nhìn ra được này Phệ Cốt Thi Trùng sóng triều là bị người khống chế mà hướng bọn họ phát động công kích.

Dĩ nhiên, Long Kình Thiên cũng có thể tiến vào Trấn Thiên Tháp, bất quá, hiện tại Long Kình Thiên còn không muốn Trấn Thiên Tháp tế ra, nếu như không tới cuối cùng, Long Kình Thiên sẽ không tế ra Trấn Thiên Tháp.

"Bị khống chế!" Hứa Vũ Quân, Hắc Long bốn người nghe vậy, nhìn lại, phát hiện những thứ này Phệ Cốt Thi Trùng hành động quả nhiên có chút cứng đờ, thấy thế, bất quá bốn trong lòng người cũng không có lỏng đi xuống, dù vậy, nếu là tìm không được kia khống chế người, bọn họ giống như trước muốn táng thân ở nơi này chút ít Phệ Cốt Thi Trùng sóng triều bên trong.

Lúc này, giữa không trung tia sáng đột nhiên chợt lóe, xuất hiện bốn mươi chín pho tượng thân ảnh.

Này bốn mươi chín pho tượng thân ảnh, đúng Long Kình Thiên ban đầu ở Thiên Man Vị Diện trên cổ Ma Thần Chiến Trường dùng Thánh Cấp hậu kỳ đỉnh phong vong linh dị thú thi thể luyện chế khôi lỗi thú, vốn là chỉ có hai mươi ba pho tượng, sau lại Long Kình Thiên vừa luyện chế rồi hai mươi sáu pho tượng, cho nên tổng cộng bảy bảy bốn mươi chín pho tượng.

"Đây là? !" Hứa Vũ Quân, Hắc Long bốn người kinh nghi.

"Đây là ta luyện chế khôi lỗi thú." Long Kình Thiên nói.

"Khôi lỗi thú!" Bốn người thất kinh, Hứa Vũ Quân bốn người cũng không phải là giật mình này bốn mươi chín pho tượng khôi lỗi thú thực lực, mà là giật mình các nàng thế nhưng nhìn không ra này bốn mươi chín người đúng khôi lỗi thú.

Chẳng qua là tiện đà bốn người ánh mắt nghi ngờ, này bốn mươi chín pho tượng khôi lỗi thú chỉ có Thánh Cấp hậu kỳ đỉnh phong, ở nơi này Phệ Cốt Thi Trùng trước mặt có thể có tác dụng gì?

Long Kình Thiên thấy bốn người ánh mắt, biết bốn người ý nghĩ, bất quá cũng không giải thích, hai tay một ngón tay , bốn mươi chín phù văn bay ra, từ nơi này bốn mươi chín pho tượng khôi lỗi thú mi tâm một không có mà vào.

Tiếp theo, này bốn mươi chín pho tượng khôi lỗi thú trên thân thể thế nhưng từ từ dài ra rồi từng cục kim Sắc lân giáp, những thứ này lân giáp trải rộng bọn họ thân thể mỗi một cái góc nhỏ, đồng thời, bốn mươi chín pho tượng khôi lỗi thú trong cơ thể tản mát ra rồi bốn mươi chín cổ làm cho lòng người quý khí tức.

"Đi đi." Long Kình Thiên một ngón tay , bốn mươi chín pho tượng khôi lỗi thú phi thân lên, ở bốn người giật mình trong ánh mắt, thế nhưng hướng kia Phệ Cốt Thi Trùng bay đi, đi tới kia Phệ Cốt Thi Trùng sóng triều lúc trước, bốn mươi chín pho tượng khôi lỗi thú hai tay tề đột nhiên công kích ra.

"Oanh!" Đột nhiên một tiếng vang thật lớn, chỉ thấy một kích dưới, mấy trăm chỉ Phệ Cốt Thi Trùng lại bị này bốn mươi chín pho tượng khôi lỗi thú oanh bay lên, toàn thân nổ tung, huyết nhục tiên bay, tiếp theo, mọi người thảm màu xanh biếc hạt châu từ trên cao rơi xuống.

Bốn mươi chín pho tượng khôi lỗi thú đưa tay tìm tòi, liền đem những thứ kia thảm màu xanh biếc hạt châu tiếp được, hướng trong miệng ném, dùng dưới đi.

"Thế nhưng, thế nhưng dùng Tử Thú yêu hạch!" Hứa Vũ Quân bốn người trợn mắt há miệng.

Kế tiếp làm cho các nàng hơn giật mình chính là cái khác Phệ Cốt Thi Trùng vô số râu công kích được kia bốn mươi chín pho tượng khôi lỗi thú trên người, lại bị kia trên người lân giáp bắn trở về, kia bốn mươi chín pho tượng khôi lỗi thú phảng phất không có chuyện gì loại.

Bốn mươi chín pho tượng khôi lỗi thú đem lúc trước Phệ Cốt Thi Trùng yêu hạch dùng đi xuống sau đó, vừa tề đột nhiên xuất thủ, lần nữa oanh tạc mấy trăm chỉ Phệ Cốt Thi Trùng, bào chế đúng cách, đem bên trong yêu hạch dùng đi xuống.

Bởi vì bốn mươi chín pho tượng khôi lỗi thú công kích, cho nên kia Phệ Cốt Thi Trùng sóng triều nhất thời trì hoãn chậm lại, bất quá, mặc dù như thế, kia Phệ Cốt Thi Trùng sóng triều sau khi hay là hướng Long Kình Thiên năm người bao phủ tới đây.

Long Kình Thiên nhìn bao phủ tới được Phệ Cốt Thi Trùng, vẻ mặt bình tĩnh, trước người tia sáng chợt lóe, tế ra rồi ban đầu ở Luyện khí cuộc so tài trên luyện chế chín chuôi Thần Kiếm.

Long Kình Thiên hai tay một ngón tay , ở Long Kình Thiên dưới sự khống chế, này chín chuôi Thần Kiếm phi thân lên, đi tới trời cao, chín chuôi Thần Kiếm tia sáng bắn tán loạn, bay lộn, vô số kiếm khí tạo thành một cái cự đại kiếm mạc, đem Long Kình Thiên năm thân thể người bốn phía trăm trượng bảo vệ.

Những thứ kia Phệ Cốt Thi Trùng hướng năm người công kích tới đây, nhất thời liền bị kiếm này màn xoắn thành rồi phấn vụn. () )RQ! ! !

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.