Thiên Tôn Trùng Sinh

Chương 312: Chương 312: Tiến vào Tử Vực




"Kia chúng ta bây giờ đi qua Tử Vực ah?" Hứa Vũ Quân nhìn Long Kình Thiên, nói.

Long Kình Thiên gật đầu.

Cho nên, Hứa Vũ Quân, Long Kình Thiên mấy người phi thân lên, rời đi Vạn Bảo Thần Sơn, rất nhanh liền ra khỏi Vạn Bảo Thần Tông tổng bộ, sau đó phá vỡ Vạn Bảo Vị Diện không gian trói buộc, đi tới mịt mờ vô tận tinh vực.

Lần này, Hứa Vũ Quân, Long Kình Thiên chỉ có năm người hướng đến Thương Sinh Thần Tông di chỉ, rất ít người, chỉ có năm người.

Người mặc dù không nhiều lắm, nhưng là năm người đều cũng là cao thủ, Hắc Long cũng không cần nói, Hứa Vũ Quân đúng Cổ Thần thất trọng đỉnh phong, đến gần vô hạn Thiên Thần, một chân đã bước vào Thiên Thần chi cảnh, tựu thực lực mà nói, so sánh với Vực Chủ Phủ Tam quản gia Trần Lôi Động còn mạnh hơn!

Mà kia hai người thị nữ, một người tên là Hứa Na, một người tên là Hứa Nhu, cũng là Cổ Thần thất trọng đỉnh phong, thực lực mặc dù so ra mà vượt Vực Chủ Phủ Tam quản gia Trần Lôi Động, nhưng là hai người liên thủ, chỉ sợ không thể so với kia Trần Lôi Động yếu.

Về phần Long Kình Thiên, ngoài mặt đúng năm người trên thực lực yếu nhất một người rồi.

Dọc theo đường đi, năm người hướng Tử Vực nhanh đuổi.

Này Tử Vực ở Xích Thành Tinh Vực cực đông, cùng Vạn Bảo Vị Diện khoảng cách rất xa, mặc dù năm người một đường nhanh đuổi, nhưng là khi chạy tới Xích Thành Tinh Vực chết đi lãnh thổ, chỉ là dùng hai mười ngày tả hữu thời gian.

Mặc dù nói năm người ở trên đường rất ít dừng lại, nhưng là Long Kình Thiên hiện tại, mặc dù không ngừng lại, đan điền cũng có thể tự hành vận chuyển, mỗi thời mỗi khắc đều ở thu nạp thiên địa linh khí tu luyện.

Hai mươi ngày đi qua, Long Kình Thiên cảm giác mình thực lực lại tăng lên không ít.

Dựa theo cái bộ dáng này, chỉ sợ trong một tháng, tự mình tựu có thể chân chánh đạt Đại Thừa trung kỳ đỉnh phong, thậm chí ba tháng sau, đột phá Đại Thừa hậu kỳ!

"Phía trước chính là Tử Vực rồi, đến lúc đó mọi người phải cẩn thận!" Khi mọi người đi tới Tử Vực, đen Long Nhất chỉ phía trước, vẻ mặt ngưng trọng đối với Long Kình Thiên, Hứa Vũ Quân bốn người nói.

Long Kình Thiên bốn người gật đầu.

Trên đường, Long Kình Thiên từ Hứa Vũ Quân trong miệng đối với này Tử Vực biết không ít.

Tử Vực sở dĩ được gọi là Tử Vực, là bởi vì thập mấy vạn năm trước, không biết sao, này tấm tinh vực xảy ra một chút biến dị, không có một ngọn cỏ, không có một chút sinh cơ, khắp nơi đều là tử khí, này tử khí bên trong còn hàm chứa một loại ăn mòn độc tố, tiến vào này tấm Tử Vực người, nếu không phải cẩn thận, sẽ bị này tử khí chi trúng độc tố từ từ xâm nhập thể nội, cuối cùng toàn thân rửa nát mà chết!

"Long Thần, đây là Khiếp Độc Đan." Lúc này, Hứa Vũ Quân lấy ra một cái bình ngọc, cho Long Kình Thiên: "Này Khiếp Độc Đan dùng đi xuống, cũng không cần e ngại này tử khí độc tố rồi, một có thể duy trì một tháng."

Này nho nhỏ chết đi khí độc tố, Long Kình Thiên tự nhiên không sợ, bất quá vẫn là nhận lấy Hứa Vũ Quân bình ngọc, thần thức đảo qua, trong bình ngọc có mười viên Khiếp Độc Đan.

Cho nên, năm người đem Khiếp Độc Đan dùng đi xuống, sau đó phi thân phá không Tử Vực cương khí tầng, tiến vào Tử Vực.

Này Tử Vực, phạm vi rất rộng, cũng không phải là chỉ một cái vị diện, Tử Vực đúng Xích Thành Tinh Vực cực đông này một mảnh tinh vực danh xưng, từ Hứa Vũ Quân trong miệng, Long Kình Thiên biết, này Tử Vực bao gồm Xích Thành Tinh Vực cực đông sáu cái vị diện, mười ba tinh cầu!

Bất quá, từ Hứa Vũ Quân biết được Thương Sinh Thần Tông di chỉ vị trí, hẳn là ở Tử Vực phía nam một cái vị diện phía trên.

Năm người tiến vào Tử Vực không gian sau, đi về phía nam bên vị diện kia bay tới.

Tiến vào Tử Vực không gian sau, cho Long Kình Thiên cảm giác chính là bốn phía không gian, một mảnh chết trầm trầm, yên tĩnh không tiếng động, kia tử khí thế nhưng nồng nặc đắc tượng từng đoàn từng đoàn thảm màu xanh biếc đám mây, phiêu du tại Tử Vực không gian các hẻo lánh.

Thiên Man Vị Diện trên cổ Ma Thần Chiến Trường, tử khí cũng rất nặng, nhưng là cùng này Tử Vực chết đi khí so sánh với Thiên Man Vị Diện trên cổ Ma Thần Chiến Trường chết đi khí không biết nồng nặc rồi gấp bao nhiêu lần!

Hơn nữa Thiên Man Vị Diện trên cổ Ma Thần Chiến Trường chết đi khí bên trong, còn hàm chứa Thần Khí, nhưng là này Tử Vực bên trong chết đi khí cũng không có gì Thần Khí, ngay cả linh khí, cũng mỏng manh tột cùng!

Long Kình Thiên một bên phi hành, một bên triển khai thần thức.

Năm người thả chậm tốc độ.

Trải qua một cái tinh cầu, Long Kình Thiên phát hiện, cái tinh cầu kia thế nhưng cũng hiện lên thảm màu xanh biếc, từ xa nhìn lại, cả cái tinh cầu mặt đất đất bụi phảng phất đã hoàn toàn bị này tử khí ăn mòn.

Trên bề mặt tinh cầu, không có một chút sinh cơ, một mảnh hoang vu, chân chính không có một ngọn cỏ.

Bất quá, thỉnh thoảng, Long Kình Thiên nghe được khàn giọng thê lương gầm rú thanh âm từ trên tinh cầu truyền đến.

"Đó là Tử Thú!" Lúc này, Hứa Vũ Quân nói: "Tử Vực bên trong ra đời một loại tử vong chi thú, này Tử Vực có ba hiểm, một hiểm đúng này tử khí độc tố, hai hiểm chính là này Tử Thú!"

"Ba hiểm?" Long Kình Thiên nói.

"Không tệ, ngươi nhưng không nên xem thường này tử khí độc tố, chúng ta mặc dù dùng rồi Khiếp Độc Đan, nhưng là hay là muốn cẩn thận, bởi vì ... này tử khí độc tố có trải qua nào đó biến dị, cực kỳ khủng bố, coi như là Khiếp Độc Đan cũng vô dụng, mà Tử Thú tựu kinh khủng hơn rồi, gặp gỡ những thứ này Tử Thú, chúng ta tốt nhất cẩn thận né tránh." Lúc này, Hắc Long nói: "Những thứ này Tử Thú, vừa nghe mùi máu, sẽ chen chúc mà đến, không xa ngàn dặm!"

"Vừa nghe mùi máu, chen chúc mà đến." Long Kình Thiên nói, cái này xác thực rất khủng phố.

Cùng này Tử Thú đụng với, nếu là kích đấu bên trong, tự mình bị thương, mùi máu tươi bay ra, những thứ kia Tử Thú toàn bộ chạy tới, vô cùng vô tận, coi như là Thiên Thần, cũng có thể có thể vẫn lạc!

Thiên Thần cường thịnh trở lại, cũng không thể có thể mạnh đến nổi đi qua cả Tử Vực chết đi thú.

"Thứ ba hiểm chính là khe không gian!" Hứa Vũ Quân nói: "Này Tử Vực, có không gian cũng không ổn định, tùy thời có thể xuất hiện khe không gian, này khe không gian xuất hiện, sẽ sinh ra lực thôn phệ, trăm mét bên trong, hết thảy hết sức bị cắn nuốt!"

Long Kình Thiên gật đầu.

"Thật xin lỗi, ta không nên để theo ta cùng đi!" Lúc này, Hứa Vũ Quân đột nhiên mở miệng nói Long Kình Thiên kinh ngạc, tiện đà lắc đầu: "Không có chuyện gì."

Thật ra thì, cho dù Hứa Vũ Quân không có mở miệng muốn nhờ, Long Kình Thiên biết này Thương Sinh Thần Tông di chỉ, cũng sẽ đến đây, Thương Sinh Thần Tông nhưng là Xích Thành Tinh Vực đệ nhất Thần Tông, hơn nữa còn là đệ nhất Luyện khí Luyện đan tông môn, trong đó bảo tàng có thể nghĩ, hắn lấy được kia Hắc Đế bảo tàng mặc dù kinh người, nhưng là cùng này Thương Sinh bảo tàng so sánh với, quả thực gặp sư phụ rồi.

Theo Hứa Vũ Quân theo như lời, này Thương Sinh bảo tàng, cực có thể có trong truyền thuyết Thánh phẩm linh mạch!

Thánh phẩm linh mạch!

Vạn Bảo buổi đấu giá trên, cái kia Thiên phẩm Lam Băng linh mạch khiến cho chúng phương điên cuồng đấu giá, này Thánh phẩm linh mạch nếu là xuất hiện, chỉ sợ cả Xích Thành Tinh Vực khắp nơi cường giả thậm chí bốn phía tinh vực cường giả cũng sẽ điên cuồng tranh đoạt.

Thiên phẩm linh mạch, có thể bồi dưỡng vô số Đế Cấp cường giả, mà Thánh phẩm linh mạch, còn lại là Thánh Cấp!

Thánh Cấp, mặc dù đối với Vạn Bảo Thần Tông những thế lực này mà nói cũng không coi vào đâu, nhưng là nếu mười vạn, mấy chục vạn Thánh Cấp đâu? Mấy chục vạn Thánh Cấp tạo thành quân đội, đủ để phá hủy hết thảy.

Mà Long Kình Thiên nếu là nhận được Thánh phẩm linh mạch, đến lúc đó luyện chế Tiên Đan, phẩm cấp sẽ cao hơn tốt, đến lúc đó dùng tu luyện, đối với Long Kình Thiên tác dụng không cần nói cũng biết.

Hai ngày sau, mọi người đi tới rồi Thương Sinh Thần Tông di chỉ chỗ ở vị diện kia.

Vị diện này, ở thời kỳ thượng cổ, từng gọi Kim Khê vị diện.

"Đây chính là Kim Khê vị diện rồi." Hứa Vũ Quân nói: "Chúng ta đi xuống đi." ! ! !

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.