Thiên Tôn Trùng Sinh

Chương 238: Chương 238: Quang Đản Minh Chủ?




Yêu Thương nhìn đứng ở Long Kình Thiên một bên thưa thớt tông môn, cười lên ha hả, vẻ mặt giễu cợt: "Tiểu tử, xem ra ngươi này Minh Chủ làm được còn rất uy phong, ta xem ngươi phải đưa cho ngươi minh số cho vang dội danh hiệu, không bằng tên là Quang Đản Minh, ngươi này Minh Chủ đã bảo Quang Đản Minh Chủ!"

"Ha ha ha ha!"

"Không tệ, này Quang Đản Minh, đúng là rất vang dội."

"Quang Đản Minh Chủ? Danh tự này rất tốt."

Cửu Tuyệt Tông tông chủ Cừu Cửu Tuyệt, Vu Quỷ Tông tông chủ Vu Lý đám người tất cả cũng phụ thanh âm phá lên cười.

Hàn Linh Tông tông chủ mộng người linh tất cả cũng che miệng cười duyên, cười đến trước ngực hai luồng đồ trên dưới rung chuyển.

"Âm Sát Tông, Bằng Chinh tông chủ, Nhất Kiếm Tông Chung Mục tông chủ, ta khuyên hai vị cũng đừng còn muốn rồi, chẳng lẽ các ngươi cũng muốn suất lĩnh tông môn đi theo này Quang Đản Minh Chủ?" Tiện đà, Yêu Thương nhìn về phía Âm Sát Tông tông chủ Bằng Chinh cùng Nhất Kiếm Tông tông chủ Chung Mục, cười nói.

Lúc này, Âm Sát Tông tông chủ Bằng Chinh cùng Nhất Kiếm Tông tông chủ Chung Mục mang theo cửa người đệ tử đứng ở hai bên ở giữa, hiển nhiên có chút do dự.

Lui, hay là không lùi? !

Hai người sắc mặt âm chuyện.

"Hai vị chẳng lẽ thật cam nguyện bị tiểu tử kia sai sử?" Yêu Thương tiếp tục cười lạnh nói: "Chẳng lẻ muốn giống như Huyết Vô Nhai, Chu Ôn giống nhau, xưng tiểu tử kia vì chủ nhân? !" Nói đến chủ nhân, hắn giọng nói tăng thêm, cực kỳ châm chọc.

"Huyết Vô Nhai, Chu Ôn hai cái hạ tiện cũng thì thôi, cam nguyện khi người ta nô tài, các ngươi cũng muốn khi người ta nô tài?" Yêu Thương không ngừng giễu cợt nói.

"Yêu Thương, ngươi thúi lắm!" Lúc này, kia Huyết Vô Nhai không nhịn được cả giận nói: "Ngươi tạm thời ở chỗ này cổ mê hoặc lòng người." Nói đến đây, Huyết Vô Nhai đối với Âm Sát Tông tông chủ Bằng Chinh cùng Nhất Kiếm Tông tông chủ Chung Mục nói: "Hai vị tông chủ, nói thiệt cho các ngươi biết, ta cùng Chu Ôn đám người sẵn sàng góp sức chủ nhân, chủ nhân không chỉ có ban cho chúng ta Thần Cấp đỉnh giai công pháp, hơn nữa còn ban cho chúng ta tinh thuần Thần Khí tu luyện!"

"Cái gì? ! Thần Cấp đỉnh giai công pháp, tinh thuần Thần Khí? !" Bằng Chinh cùng Chung Mục hai người khiếp sợ.

Tất cả mọi người khiếp sợ.

"Không tệ." Chu Ôn mở miệng nói: "Không chỉ có là hai người chúng ta, ngay cả Huyết Ma Tông ba vị thái thượng trưởng lão, ta U Linh Tông hai vị trưởng lão tất cả cũng nhận được chủ nhân ban cho Thần Cấp đỉnh giai công pháp, tựu ngay cả chúng ta môn phái những đệ tử kia tất cả cũng nhận được chủ nhân ban cho tinh thuần Thần Khí, hiện tại mọi người tu vi tăng nhiều!"

Nhất thời, đại điện ồn ào tao động.

Mọi người không thể tin được.

"Thần Cấp đỉnh giai công pháp? Không phải là thật sao? !"

"Còn có tinh thuần Thần Khí? Chẳng lẽ người này có thể luyện hóa Ma Thần Chiến Trường Thần Khí? !"

Nhất thời, tất cả tông môn tông chủ, thái thượng trưởng lão, trưởng lão khiếp sợ nghị luận.

Thật ra thì, Huyết Vô Nhai, Chu Ôn hai người đem Thần Cấp đỉnh giai công pháp cùng tinh thuần Thần Khí nói ra, tự nhiên là chiếm được Long Kình Thiên truyền âm ra lệnh.

Nếu không, hai người không dám đem việc này tiết lộ ra ngoài.

"Ha ha ha ha!" Lúc này, Yêu Thương phá lên cười, vẻ mặt giễu cợt nhìn Huyết Vô Nhai cùng Chu Ôn: "Thần Cấp đỉnh giai công pháp? Tinh thuần Thần Khí? Hai vị, các ngươi này nói dối bện cũng quá buồn cười, Thiên Man Vị Diện, Thần Cấp đỉnh giai công pháp đã mất đi không biết bao nhiêu vạn năm rồi, tiểu tử này có? Hơn nữa sẽ hào phóng ban cho cho các ngươi?"

"Không tệ, mọi người không nên nghe tin hắn nhóm!" Vu Quỷ Tông tông chủ Vu Lý cười lạnh nói: "Tinh thuần Thần Khí? Loại này đồ bỏ đi nói dối, hoang đường cực kỳ, Thiên Man Vị Diện, ta chưa từng có nghe nói qua ai có thể đem Ma Thần Chiến Trường Ma Khí luyện hóa cho ra tinh thuần Thần Khí."

"Các ngươi cảm thấy, điều này có thể sao?"

Huyết Vô Nhai giận dữ, đang muốn mở miệng, Long Kình Thiên giơ lên tay, ngăn cản Huyết Vô Nhai.

Yêu Thương đang muốn mở miệng tiếp tục giễu cợt, đột nhiên, Long Kình Thiên hướng về phía hư không một nhiếp, liền đem hư không ở ngoài một đoàn Ma Khí bắt nhiếp ở trong tay, tiếp theo, trong tay chân hỏa cháy lên, kia viên tròn Ma Khí bên trong, từng sợi hắc sắc, tro sắc quang mang dâng lên, hô hấp trong lúc, kia viên tròn Ma Khí bên trong Ma Khí, Tử Linh Chi Khí toàn bộ chưng hóa.

Long Kình Thiên hai tay vung lên, kia viên tròn chưng hóa Ma Khí cùng Tử Linh Chi Khí khí thể chợt lóe, liền không có vào rồi Âm Sát Tông một gã trường lão thể nội.

Âm Sát Tông người trưởng lão kia còn không có kịp phản ứng, cảm ứng thể nội kia viên tròn khí thể, mừng như điên nói: "Này, này, thế nhưng, tông chủ, thật sự là tinh thuần Thần Khí, thật sự là tinh thuần Thần Khí!"

Mọi người khiếp sợ nhìn Âm Sát Tông người trưởng lão kia.

Âm Sát Tông tông chủ Bằng Chinh nhìn mình phía sau tên kia mừng như điên trưởng lão, cùng Nhất Kiếm Tông tông chủ Chung Mục nhìn nhau, nội tâm giống như trước khiếp sợ.

Lúc này, Long Kình Thiên một tay vừa một nhiếp, đem hư không một đoàn Ma Khí nhiếp lấy xuống, bào chế đúng cách, đem bên trong Ma Khí, Tử Linh Chi Khí luyện hóa, còn dư lại tinh thuần Thần Khí, vung lên, đánh vào rồi một gã Nhất Kiếm Tông trưởng lão vốn bên trong.

"Tông chủ, thật sự là tinh thuần Thần Khí, tinh thuần Thần Khí!" Nhất Kiếm Tông người trưởng lão kia cũng vẻ mặt mừng như điên.

Mọi người, trừ bỏ khiếp sợ, hay là khiếp sợ.

"Không thể nào, tuyệt đối không thể nào!" Yêu Thương quát lên: "Hai người này, khẳng định đã sớm bị tiểu tử kia thu phục, thông đồng tốt!"

Bất quá, Yêu Thương gầm thét, nghe vào đại điện mọi người trong tai, là như thế nào buồn cười cùng trẻ con .

Long Kình Thiên luyện hóa Thần Khí, là bọn hắn tận mắt nhìn thấy, này còn có giả?

Long Kình Thiên nhìn gầm thét Yêu Thương, cười lạnh, không có mở miệng.

"Chúng ta nguyện ý tuân ngươi Minh Chủ.

" ở Yêu Thương giận đột nhiên gầm thét, Âm Sát Tông tông chủ Bằng Chinh quay đầu tới đây, đối với Long Kình Thiên cung kính ôm một quyền, sau đó suất lĩnh Âm Sát Tông chúng đệ tử đi tới Long Kình Thiên phía sau.

"Chúng ta Nhất Kiếm Tông cũng nguyện ý!" Tiếp theo, Nhất Kiếm Tông tông chủ Chung Mục cũng cung kính nói, sau đó suất lĩnh Nhất Kiếm Tông đệ tử đứng ở Long Kình Thiên phía sau.

"Chúng ta Tiềm Uyên Tông cũng nguyện ý!"

"Chúng ta Thạch Cảnh Tông cũng nguyện ý!"

Một chút vốn là đứng ở Yêu Thương một bên Tiểu tông môn tông chủ thấy thế, tất cả cũng rối rít mở miệng nói, suất lĩnh môn hạ đệ tử hướng Long Kình Thiên đi tới.

Không có bao lâu, Long Kình Thiên bên này tiện nhân đầu toàn động, mà Yêu Vương Tông bên này thì trở nên thưa thớt, ngay cả kia Phách Nguyên Tông tông chủ, Tam Thi Tông tông chủ tất cả cũng suất lĩnh môn hạ đệ tử đứng ở Long Kình Thiên bên này.

Thần Cấp đỉnh giai công pháp, ai không muốn? !

Tinh thuần Thần Khí, ai không muốn? !

Nhìn càng ngày càng nhiều tông môn đứng ở phía bên mình, nhìn sắc mặt âm trầm tới cực điểm, sát ý nồng nặc tới cực điểm Yêu Thương, Long Kình Thiên cười lạnh, đây hết thảy, đều ở hắn nắm trong bàn tay.

Phách Nguyên Tông, Tam Thi Tông cùng những thứ kia Tiểu tông môn thì ngược lại quy phục tự mình, hắn cũng không nói gì, hắn cũng không sợ những người này đến lúc đó phản bội.

Những người này muốn Thần Cấp đỉnh giai công pháp, muốn tinh thuần Thần Khí? Há lại sẽ dễ dàng như vậy.

Yêu Thương đứng ở nơi đó, cùng Yêu Vương Tông mọi người sắc mặt khó coi tới cực điểm, nhưng là Yêu Thương sát ý lại nồng đậm, hắn cũng không dám xuất thủ đánh chết những thứ kia Tiểu tông môn tông chủ cùng trưởng lão, hắn biết, cái kia dạng, không chỉ có không ngăn cản được những tông môn kia, ngược lại sẽ khiến cho chúng căm phẫn.

Vu Quỷ Tông tông chủ Vu Lý đứng ở Yêu Thương bên cạnh, sắc mặt âm tình bất định.

Hắn cũng muốn sẵn sàng góp sức Long Kình Thiên một bên, nhưng là lúc trước hắn đối với U Linh Tông Chu Ôn còn có Long Kình Thiên giễu cợt, Long Kình Thiên vừa có thể hay không?

Hàn Linh Tông tông chủ Mộng Linh giống như trước băn khoăn.

"Tốt, tiểu tử, hôm nay, ta Yêu Thương nhận tài." Thấy đại thế đã mất, sau khi, Yêu Thương trợn mắt nhìn Long Kình Thiên: "Các ngươi cũng cút cho ta." ! ! !

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.