Thiên Tôn Trùng Sinh

Chương 237: Chương 237: Thối lui khỏi kết minh




"Đại La Chưởng!"

"Thay Đổi Càn Khôn!"

Long Kình Thiên một chưởng đánh ra, Yêu Thương hoảng sợ muôn dạng, một quyền trào ra, nhưng là vô dụng, Long Kình Thiên một chưởng liền xuyên qua một chút cũng không có tính ra bơi xà quyền kình, sau đó chụp đến hắn trên ngực.

Ầm ầm chấn vang.

Yêu Thương thân thể đột nhiên chấn động, cũng bay ra ngoài.

Hắn chỉ cảm thấy Long Kình Thiên một chưởng này chụp đến bộ ngực hắn trên, ngũ tạng lục phủ toàn bộ bị chấn lật đi ra, khí huyết cuồn cuộn, trên người áo bào bạo tán, ngay cả nội giáp cũng phá.

Hắn vừa định ổn định thân hình, nhưng là Long Kình Thiên công kích lại đến.

"Đệ cửu trọng, Vô Lượng Vũ Trụ, Thiên Phiên Địa Phúc!" Yêu Thương vừa sợ vừa giận, toàn thân Chân Khí thúc dục, hướng Long Kình Thiên đánh ra thiên địa Vô Lượng thần quyền một kích mạnh nhất.

Long Kình Thiên thế nhưng đả thương hắn, điều này làm cho hắn giận không kềm được.

Chỉ thấy Yêu Thương một quyền, Vô Lượng quyền kình diễn biến Vũ Trụ, vô cùng Vô Lượng lực lượng khuấy thiên địa, thiên địa thật giống như lật rồi tới đây.

Mắt thấy một quyền này của hắn muốn oanh đến Long Kình Thiên trên người, nhưng là Long Kình Thiên phi thân chợt lóe, đột nhiên biến mất.

Yêu Thương một quyền này oanh đến Hư.

Yêu Thương cả kinh, đang tự kinh nghi, đột nhiên sau lưng một trận mạnh mẻ lực lượng đột nhiên trào ra, kinh sợ đột nhiên thất sắc.

"Thương Hùng bản thể!"

Lúc này, hắn tránh né đã không kịp, toàn thân hắc sắc quang mang lóe lên, chỉ thấy hắn biến thành một con khổng lồ Hắc Hùng, này chỉ khổng lồ Hắc Hùng, cái trán hai bên sinh ra hai cái màu vàng tiểu giác.

Thương hùng, chính là loại gấu yêu thú biến dị yêu thú, lực lớn vô cùng, phòng ngự kinh người, Yêu Thương biến ra Thương Hùng bản thể sau đó, sau lưng từng đoàn từng đoàn hắc sắc quang mang ngưng kết, tạo thành hộ giáp giống nhau đồ.

"Ầm!"

Long Kình Thiên một chưởng chụp đến hắn sau trên lưng, Yêu Thương phía sau lưng mới vừa ngưng tụ tạo thành hộ giáp trong nháy mắt liền bị đánh tan. Hắn Thương Hùng bản thể đột nhiên về phía trước vừa xông, từ giữa không trung đập rơi xuống, đập đến trên đại điện.

Ầm ầm chấn vang, cả mặt đất mãnh liệt chấn động, đại điện lung la lung lay, như muốn băng sập xuống.

"Tông chủ!" Vốn là lui sang một bên Yêu Vương Tông phó tông chủ Yêu Thừa thấy thế, kinh sợ đột nhiên quát lên. Thấy Long Kình Thiên một chưởng lại hướng Yêu Thương chụp đến, thân hình hắn chợt lóe, một quyền đột nhiên nghênh hướng Long Kình Thiên một chưởng.

"Phách Vương Quyền!"

Kia Yêu Vương Tông phó tông chủ Yêu Thừa quát.

Long Kình Thiên một chưởng thay vì một quyền đụng đánh ở chung một chỗ. Bốn phía không gian khí lưu kích bắn, chấn động, đại điện mặt đất kia cứng rắn Lưu Ly Thiết Thạch toàn bộ bạo tán ra. Phi bắn đi ra.

Bốn phía các tông môn đệ tử kinh hô.

Âm Sát Tông tông chủ Bằng Chinh đám người ai cũng huy chưởng đem những thứ này Lưu Ly Thiết Thạch ngăn chặn xuống.

Mà kia Yêu Vương Tông phó tông chủ Yêu Thừa cùng Long Kình Thiên một quyền đụng đánh sau đó, thân hình liên tiếp lui về phía sau, mặt đất dấu vết ra mấy chục thật sâu dấu chân.

Lúc này, Yêu Thương đã từ mặt đất, thương hùng cự miệng phun ra một đoàn tinh máu, nện đến mặt đất xuất hiện một cái hố to, kia lưu động hắc sắc quang mang hai mắt ảm nhiên vô thần.

Long Kình Thiên lăng không mà đứng, cùng Yêu Thương giằng co.

"Chủ nhân thần uy vô địch!"

"Vị trí minh chủ, không phải là chủ nhân Mạc Chúc!"

Huyết Vô Nhai, Chu Ôn vui mừng thanh âm vang lên.

Lúc này. Người nào cũng đã biết kết quả.

Yêu Thương đã bại!

Nếu theo như lúc trước theo như lời, lấy thực lực định Minh Chủ, như vậy hiện tại, không thể nghi ngờ, vị trí minh chủ đúng Long Kình Thiên!

Huyết Ma Tông cùng U Linh Tông đến đây thái thượng trưởng lão. Trưởng lão, chấp sự ai cũng hoan hô lên.

Hàn Linh Tông tông chủ Mộng Linh, Vu Quỷ Tông tông chủ Vu Lý đám người lặng lẽ không lên tiếng, sắc mặt khác nhau.

Yêu Thương thân hình chợt lóe, hóa người Hồi hình dạng, nhìn Long Kình Thiên. Sắc mặt âm chuyện, hai đấm nắm chặc, từng đoàn từng đoàn kinh khủng lực lượng khi hắn thể nội ngưng tụ, nhưng là, sau khi, hắn cuối cùng là nhất không có công kích nữa.

Hắn biết, mặc dù hắn lại ra tay, kết cục hay là giống nhau, đến lúc đó sẽ bị bại thảm hại hơn!

"Tông chủ!" Yêu Vương Tông phó tông chủ Yêu Thừa đi tới Yêu Thương bên cạnh, hắn khóe môi nhếch lên vết máu, hiển nhiên mới vừa rồi cùng Long Kình Thiên một chút đụng đánh, bị chấn đả thương.

Long Kình Thiên một chưởng ẩn chứa kinh khủng lực lượng, tất cả cũng để cho hắn kinh sợ đột nhiên.

Yêu Thương giơ lên tay, hắn biết Yêu Thừa muốn nói cái gì.

"Tốt, ta nhận thua!" Yêu Thương nhìn Long Kình Thiên chậm rãi nói.

Yêu Thương thanh âm ở trên đại điện vô ích quay quanh, ngắn ngủi yên tĩnh sau đó, một trận xôn xao, bốn phía các tông môn tông chủ, thái thượng trưởng lão, trưởng lão ai cũng nghị luận.

Yêu Thương thế nhưng thua!

Trên đại điện, phần lớn người nhất thời không thể tiếp nhận sự thật này.

"Chẳng lẽ thật muốn cho này tóc đen người trẻ tuổi làm Minh Chủ?"

"Nếu không như thế nào? Ngươi đi tới khiêu chiến?"

"Quên đi, ta còn không muốn chết."

Đang ở các tông môn tông chủ nghị luận, Yêu Thương thanh âm lần nữa vang lên: "Ta Yêu Vương Tông tuyên bố thối lui khỏi kết minh!"

Yêu Vương Tông tuyên bố thối lui khỏi kết minh!

Mọi người ngẩn ra, tiện đà sắc mặt quái dị.

Long Kình Thiên nghe vậy cười lạnh, thua tựu thối lui khỏi kết minh? Này Yêu Thương tâm kế âm độc, chỉ cần hắn thối lui khỏi, như vậy, Hàn Linh Tông, Vu Quỷ Tông, Cửu Tuyệt Tông, Tam Thi Tông, Phách Nguyên Tông các loại tông khẳng định cũng sẽ thối lui khỏi, nếu là như vậy, những thứ kia Tiểu tông môn cũng sẽ theo thế thối lui khỏi.

Nói như vậy, cái này kết minh chẳng khác nào trở thành phế thãi, Long Kình Thiên cho dù ngồi lên Minh Chủ, cũng tương đương quang can Minh Chủ.

Quả nhiên, Yêu Thương nói muốn thối lui khỏi, Hàn Linh Tông tông chủ Mộng Linh tất cả cũng nũng nịu cười nói: "Ta Hàn Linh Tông cũng thối lui khỏi kết minh."

Hàn Linh Tông tông chủ Mộng Linh sau đó, đúng Cửu Tuyệt Tông tông chủ Cừu Cửu Tuyệt thanh âm: "Ta Cửu Tuyệt Tông cũng tuyên bố thối lui khỏi kết minh."

"Ta Vu Quỷ Tông cũng thối lui khỏi kết minh!" Vu Quỷ Tông tông chủ Vu Lý nhìn có chút hả hê hô.

Tam Thi Tông, Phách Nguyên Tông tông chủ cũng tuyên bố hai tông thối lui khỏi, nhất thời, cái khác một chút Tiểu tông môn tất cả cũng đi theo hô lên, rối rít thối lui khỏi kết minh.

Trên đại điện, phần lớn tông môn tuyên bố thối lui khỏi.

Âm Sát Tông tông chủ Bằng Chinh cùng Nhất Kiếm Tông tông chủ Chung Mục hai người nhìn nhau, lựa chọn im lặng.

Long Kình Thiên nhìn phía dưới rối rít thối lui khỏi kết minh các tông, trong lòng cười lạnh, đạm mạc nói: "Còn có kia cái tông môn muốn thối lui khỏi kết minh, không muốn tuân ta là Minh Chủ, hiện tại có thể lựa chọn thối lui khỏi."

Yêu Thương cười lạnh nói: "Tiểu tử, kết phi liên kết, đúng chuyện của chúng ta, chúng ta thối lui khỏi tựu thối lui khỏi, ngươi có thể cầm chúng ta như thế nào? Chẳng lẽ ngươi còn dám đối với chúng ta các tông xuất thủ?"

Hắn cũng muốn nhìn Long Kình Thiên có thể như thế nào.

"Không tệ, chúng ta thối lui khỏi, là chúng ta tự từ, ngươi có thể cầm chúng ta như thế nào?" Cửu Tuyệt Tông tông chủ Cừu Cửu Tuyệt cười lạnh nói.

Nhất thời, vừa có một chút Tiểu tông môn tông chủ tuyên bố thối lui khỏi.

Khi bọn hắn xem ra, thành như Yêu Thương theo như lời, bọn họ thối lui khỏi, Long Kình Thiên cũng không dám đối với bọn họ như thế nào, Long Kình Thiên thực lực có mạnh hơn nữa, cũng không dám cùng nơi này tất cả tông môn đối địch.

"Có còn hay không kia cái tông môn muốn thối lui khỏi?" Long Kình Thiên không để ý đến Yêu Thương cùng Cừu Cửu Tuyệt, tiếp tục đạm mạc nói.

Sau khi, xác định không nữa tông môn thối lui khỏi sau, Long Kình Thiên nói: "Đã như vậy, nguyện ý pho tượng ta là Minh Chủ, đứng ở ta đây bên."

Huyết Vô Nhai, Chu Ôn tự nhiên suất lĩnh Huyết Ma Tông cùng U Linh Tông mọi người đứng ở Long Kình Thiên phía sau.

Một chút mới vừa rồi cũng không có tuyên bố thối lui khỏi kết minh Tiểu tông môn tông chủ chần chờ một chút sau, tất cả cũng suất lĩnh môn hạ đi tới Long Kình Thiên một bên.

Sau khi, đứng ở Long Kình Thiên một bên tông môn thưa thớt, mà Yêu Thương một bên, thì đầu người toàn động, tạo thành khổng lồ tương phản. ! ! !

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.