Thú Phi Thiên Hạ: Thần Y Đại Tiểu Thư

Chương 388: Chương 388: Hai oan gia




Thật ra thì không chỉ bởi vì sợ Tiêu Cửu Uyên giết đám người Diệp Gia, mà bởi vì Tiêu Cửu Uyên cũng giúp đỡ nàng rất nhiều, thậm chí nàng có thể nhận nghĩa phụ An Thân Vương gia, cũng là do Tiêu Cửu Uyên ra tay.

Hiện tại nàng không giúp Tiêu Cửu Uyên giải độc được, cũng không có giúp hắn tra ra thủ phạm thật phía sau, nàng không muốn đối nghịch với Tiêu Cửu Uyên.

Vân Thiên Vũ suy nghĩ, trấn định đứng ở nước hồ trong.

Nhưng Tiêu Cửu Uyên đi vào chỗ tối, thấy hắn đã đi rồi mà nữ nhân kia vẫn như cũ đứng trong hồ nước, điều này khiến lửa giận trong lòng hắn càng thiêu đốt lên.

Nữ nhân đáng chết này tưởng rằng làm như vậy hắn sẽ mềm lòng sao?

Không, hắn sẽ không mềm lòng, nàng rõ ràng là một nữ nhân có dã tâm.

Lúc trước hắn đã cho nàng cơ hội, để cho nàng nói ra thân phận của mình, nói ra, hắn có lẽ sẽ bỏ qua cho nàng, nhưng nàng làm sao, lại bịa chuyện nàng là quỷ hồn dị thế.

Tiêu Cửu Uyên nghĩ tới đây, ánh mắt âm trầm không nói nên lời, cho rằng bịa ra chuyện hoang đường như vậy hắn sẽ không có biện pháp tra ra lai lịch của nàng sao?

Nàng nằm mơ.

Tiêu Cửu Uyên suy nghĩ vững tâm hơn một chút, nhưng rất nhanh lại nghĩ đến mặt mũi Vân Thiên Vũ tái nhợt, cuối cùng không chịu được mà ra lệnh cho Bạch Diệu: “Đi, để cho Linh Nghi Quận chúa trở về, hôm nay tạm thời bỏ qua cho nàng.”

Bạch Diệu gương mặt im lặng, chủ tử, ngươi trừng phạt Linh Nghi Quận chúa, chính mình cũng không chịu nổi, vậy cần gì trừng phạt nàng chứ.

Bất quá Bạch Diệu không dám nói, hiện tại tâm trạng chủ tử chắc vô cùng bực bội, hắn cần gì phải trêu chọc đây.

Bạch Diệu suy nghĩ xoay người bay tới Vân Thiên Vũ giữa hồ.

Sau lưng Tiêu Cửu Uyên tức giận giơ tay lên, một chưởng đánh về không trung, tiếng vang giống như Kinh Lôi bạo khai, kinh động đến người đang ngủ mê.

Tiêu Cửu Uyên phẫn nộ dẫn người rời đi.

Bạch Diệu đã bay tới bên hồ chỗ Vân Thiên Vũ, hắn nhìn Vân Thiên Vũ trong hồ nước nói: “Linh Nghi Quận chúa, vương gia nhà ta nói tạm thời bỏ qua cho người, nói ngưừi có thể trở về.”

Vân Thiên Vũ mấp mấy môi, vô lực nói: “Ta cần phải cám ơn vương gia nhà ngươi sao?”

Bạch Diệu nghe Vân Thiên Vũ nói, mở miệng muốn nói, Linh Nghi Quận chúa, thật ra thì vương gia nhà ta đối với ngươi thật không giống với người khác, nếu như người khác lừa gạt hắn, chỉ sợ sớm đã bị phanh thây rồi, nơi nào giống như đối với Quận chúa như ngươi vậy, chỉ ném vào trong hồ ngâm người là xong chứ, cứ như vậy, tâm trạng của vương gia cũng không tốt a.

Nhưng Bạch Diệu nói Vân Thiên Vũ chưa chắc tin tưởng, hiện tại hai người kia chân chính là oan gia đối đầu.

Bạch Diệu không nói ra được nhức đầu.

Vân Thiên Vũ không quan tâm tới Bạch Diệu, thân thể vừa động liền bay lên không, bay đến bờ hồ.

Nàng vừa lên bờ, Bạch Diệu tự động lắc mình rời đi.

Vân Thiên Vũ vừa lên bờ, bị không khí lạnh lẻo ban đêm làm cho run lên bần bật, nhanh chóng vận linh lực, hong khô y phục ươn ướt trên người.

Nhưng mặc dù hong khô y phục rồi, nhưng nàng vẫn cảm thấy thân thể lạnh, xem ra nàng nhiễm bệnh thật rồi, Vân Thiên Vũ vội vàng từ Phượng Linh Giới lấy đan dược ra ngoài uống, cuối cùng cũng dễ chịu hơn một chút.

Đợi đến thân thể khá hơn một chút, nàng xoay người trở về Tê Phượng Viện, song mới vừa đi vài bước liền thấy đối diện mấy đạo bóng dáng vội vàng chạy tới.

Chính là Diệp Gia và Tiểu Linh Đang, các nàng lúc trước luôn luôn ở trong sân chờ Vân Thiên Vũ, thật lâu không có nghe được động tĩnh trong phòng.

Diệp Gia không yên lòng tiến lên gọi người, nhưng lại phát hiện không thấy ai cả, các nàng mấy người lập tức bị kinh sợ, lo lắng Vân Thiên Vũ có phải hay không bị Tiêu Cửu Uyên giết rồi không.

Mấy người nhanh chóng chia nhau đi tìm người, cho nên cùng nhau chạy tới, bởi vì nghe được lúc trước bên này có tiếng động, cho nên bọn họ mới chạy tới.

p/s: ta vẫn cứ tiếp tục với tốc độ rùa bò mà edit với văn phong của ta, các nàng có lòng thì ủng hộ ta nha. Cảm ơn các nàng nhiều.

Không biết ta nói bên kia edit kha khá rồi, các nàng có chạy đi bỏ ta không nữa, lo lắng...lo lắng :cry: :cry: :cry:

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.