Thú Phi Thiên Hạ: Thần Y Đại Tiểu Thư

Chương 384: Chương 384: Hồn phách dị thế




Tiêu Cửu Uyên nghĩ đến mình không đành lòng, hỏa khí lần nữa xông tới, tay dùng sức, nhưng ngón tay động mấy lần, cuối cùng hắn vẫn không có dùng sức.

Cuối cùng hắn cũng không chịu được nữa, xoay người rút lui ra ngoài, giận chỉ vào Vân Thiên Vũ quát lạnh.

“Được, bổn vương có thể bỏ qua chuyện ngươi đánh bổn vương, đá bổn vương xuống xe ngựa, như vậy bổn vương hỏi ngươi, ngươi đến tột cùng là người nào, mượn cơ hội đến gần bổn vương là vì cái gì? Hoặc là nên nói ngươi là người của Phượng Vô Nhai phái tới, ý đồ mưu tính bổn vương.”

Tiêu Cửu Uyên càng nói về sau, lệ khí trên người càng nặng, nghĩ tới nữ nhân này rất có thể là người của Phượng Vô Nhai phái ra, hắn liền tức giận muốn giết người.

Cho dù muốn giết nàng, hắn lại không xuống tay được, cho nên hắn bây giờ không nói ra được tức giận, tức giận Vân Thiên Vũ lừa gạt, hơn tức giận tâm của hắn sinh không đành lòng.

Trên khuôn mặt tuấn mỹ của Tiêu Cửu Uyên, đồng mâu tràn đầy tơ máu, rõ ràng hắn đã giận đến cực điểm.

Hắn giờ phút này, nếu như có người thấy, chỉ sợ sớm hù bị chết.

Vân Thiên Vũ thật không có như vậy sợ, nhiều nhất chính là bất an, bởi vì dáng vẻ Tiêu Cửu Uyên nổi giận phát điên, nàng đã gặp không phải là một lần, cho nên hiện tại năng lực chịu đựng của nàng rất lớn.

Bất quá nghĩ đến Tiêu Cửu Uyên nói, Vân Thiên Vũ gương mặt hắc tuyến, nàng cùng Phượng Vô Nhai không phải là mới biết sao? Thế nào là người của Phượng Vô Nhai, còn mượn cơ hội đến gần hắn, mưu đồ hắn, nàng cùng hắn không có nửa điểm quan hệ liên quan.

“Tiêu Cửu Uyên, ta cùng Phượng Vô Nhai không có nửa điểm quan hệ, lúc trước Tiểu Linh Đang bị bắt ngươi không phải là không nhìn thấy? Một đêm kia, là lần đầu ta và Phượng Vô Nhai biết nhau.”

Vân Thiên Vũ nói xong, trong phòng Tiêu Cửu Uyên cũng không có chút động tĩnh nào, vẫn như cũ vô cùng phẫn nộ nhìn Vân Thiên Vũ.

“Ngươi đến tột cùng là ai? Ngày đại hôn hôm đó bổn vương liền hoài nghi ngươi không phải Vân Thiên Vũ thật sự, một người có thay đổi cũng không thể hoàn toàn như thế này, Vân gia đại tiểu thư, thật ra chính là người hèn yếu vô năng, làm sao có lá gan ở ngày đại hôn hưu phu, thậm chí sau đó còn làm ra nhiều chuyện liên tiếp như vậy, ngươi căn bản là một người khác, nói, ngươi là người phương nào?”

Đồng mâu Vân Thiên Vũ tối một cái, nhìn về Tiêu Cửu Uyên thản nhiên nói.

“Tiêu Cửu Uyên, nếu như ta nói ta là một hồn phách tới từ dị thế, ngươi có tin hay không?”

Vân Thiên Vũ thản nhiên nhìn về Tiêu Cửu Uyên đối diện.

Khuôn mặt tuấn mỹ của Tiêu Cửu Uyên tức giận có vẻ từ từ phai đi, cuối cùng hiện đầy vẻ lo lắng.

Nghe Vân Thiên Vũ nói, hai mắt hắn khẽ híp lại, trong mắt bắn ra hàn quang khiếp người, đâm đến trên người Vân Thiên Vũ, giọng nói nghiêm túc vang lên.

“Hồn phách dị thế? Chính là Quỷ Hồn trong truyền thuyết phải không?”

Tiêu Cửu Uyên sau khi nói xong xoay người cười như điên, nhìn Vân Thiên Vũ nói: “Ngươi đùa giỡn bổn vương một lần, còn trông cậy sẽ đùa giỡn bổn vương lần thứ hai sao? Hồn phách dị thế, Quỷ Hồn, ngươi thật biết cách nói, có phải hay không cho là như vậy, bổn vương không cách nào điều tra được thân phận sự của ngươi.”

Tiêu Cửu Uyên sau khi nói xong, lại không nhịn được tâm trạng tức giận, giơ tay lên một đạo linh lực màu lam oanh tiếng oanh tạc đi ra ngoài, cảnh trí trong phòng trong nháy mắt hủy diệt một mảng lớn.

Nơi này động tĩnh mặc dù lớn, nhưng cũng không làm kinh động Tiêu lão vương gia cùng Tiêu Dạ Thần, bởi vì hai người kia buổi tối thật cao hứng, cũng có chút say, giờ phút này ngủ say như chết.

Điều này làm cho Vân Thiên Vũ có chút yên lòng, Vân Thiên Vũ ngước mắt lẳng lặng nhìn Tiêu Cửu Uyên, cuối cùng co rút khóe môi, thản nhiên nói: “Ngươi xem, ta không nói, ngươi tức giận, ta nói ngươi lại không tin.”

Đây cũng là nguyên nhân lúc trước nàng không muốn nói rõ với Tiêu Cửu Uyên, bởi vì vừa nói, hắn sẽ tức giận, sẽ hoài nghi, từ đó hoài nghi nàng đến tột cùng là ai.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.