Thú Phi Thiên Hạ: Thần Y Đại Tiểu Thư

Chương 372: Chương 372: Linh Nghi Quận chúa




“Nhưng vào ngày đại hôn, các ngươi vì để cho nhị muội thuận lợi thay thế ta gả vào Tuyên vương phủ, cho nên tự biên tự diễn ra một vở kịch hay, khiến cho ta rơi xuống vực sâu hủy hoại dung nhan.”

Vân Thiên Vũ nói ra giống như một khúc bi thương vang lên trong điện, trong đại điện, rất nhiều người trong lòng đồng tình với Vân Thiên Vũ, mọi người nhìn Vân Lôi.

Sắc mặt Vân Lôi không nói ra được khó coi, nhưng hết lần này tới lần khác hắn không thể phản bác, nếu hắn phản bác, Vân Thiên Vũ không chừng có thể làm ra chuyện gì.

Vân Lôi không phản bác, trong điện mọi người cho rằng hắn chấp nhận, cuối cùng mọi người cũng cho rằng phụ thân như hắn không bằng cầm thú.

Mặc dù trong nhà bọn họ cũng đúng là có thiên vị nữ nhi, nhưng thiên vị thành như vậy, bọn họ chưa từng làm, dù sao cũng cho nữ nhi trong nhà ăn no mặc ấm.

Vân Thiên Vũ cũng không có dừng lại, quay đầu nhìn về Vân Lôi, cười lạnh liên tục nói.

“Bởi vì ngày đại hôn ta không có nghe theo ý của Hậu gia cùng phu nhân để cho Nhị muội thay mặt gả, cho nên Hậu gia cùng phu nhân liền trút mọi oán hận lên người ta, trăm phương ngàn kế âm thầm tính toán ta, hại ta, có một chút chuyện gió thổi cỏ lay, cũng đều gán tội trên đầu của ta.”

“Lúc trước đại công tử Vĩnh Ninh Hậu phủ Vân Hách, rời nhà hai ngày, Vân lão thái gia từ trạch Vân gia chạy tới, không nói câu nào, liền ra lệnh giết ta, sau đó Vân Hách tự dưng xuất hiện. Nhưng Vân lão thái gia cũng không có bỏ qua cho ta, chẳng những cố gắng trọng thương ta, còn muốn trục xuất ta ra khỏi cửa.”

“Nếu không phải Ly thân vương cùng nghĩa phụ cứu ta một mạng, ta còn có thể sống sao.”

Vân Thiên Vũ một lời rơi xuống, xoay người trầm giọng quát lên: “Thử hỏi người như vậy, tại sao gọi ta trở về, gọi ta trở về chẳng qua là vì giết ta, chẳng lẽ thật sự muốn ta vào hang hổ chịu chết sao, ta không ngốc, cho nên Vân gia ta sẽ không vào, ta cùng với Vân gia từ đây ân đoạn nghĩa tuyệt.”

Vân Thiên Vũ nói năng có khí phách, trong điện cũng không ai nói nàng không phải, mọi người đồng tình nhìn nàng.

Vân Lôi há miệng, muốn nói, lần này nàng trở về Vân gia đi, không ai dám đắc tội nàng, nhất định sẽ đem nàng tôn sùng như khách quý

Đáng tiếc Vân Lôi chưa kịp nói. Trong đại điện một tiếng khóc sụt sùi vang lên, sau đó một đạo bóng dáng lao thẳng tới Vân Thiên Vũ, lôi kéo Vân Thiên Vũ nói.

“Nữ nhi ngoan, ngươi chịu khổ, sau này nghĩa phụ sẽ không để cho người khi dễ ngươi.”

Lão vương gia An Thân Vương phủ đỏ mắt nói.

Vân Thiên Vũ nhìn về lão vương gia hơi gật đầu: “Tạ ơn nghĩa phụ.”

Lão Vương gia đưa tay vỗ vỗ tay của nàng, sau đó quay đầu nhìn về hoàng đế: “Xin hoàng thượng hạ chỉ tứ phong Vân nha đầu thành Quận chúa.”

Trong đại điện, mọi người nhìn về hoàng đế, bọn họ không ít người biết hoàng đế băn khoăn.

Không muốn để cho An Thân Vương phủ cùng Ly thân vương phủ kết thân buộc chung một chỗ.

Nhưng khi nhìn tình huống trước mắt, dường như?

Sắc mặt hoàng thượng hay thay đổi, đồng mâu u ám nhìn Vân Lôi một cái, sau đó cũng không phải làm khó Vân Thiên Vũ.

“Được, kể từ hôm nay Vân Thiên Vũ chính là nghĩa nữ của An Thân Vương, ban thưởng danh hào Linh Nghi Quận chúa.”

Lời vừa nói ra, lão vương gia vui mừng nở nụ cười, ôm quyền hướng đại điện hai bên triều thần cười nói: “Ha ha, lão phu rốt cục có một nghĩa nữ, hôm nay lão phu ở Vương Phủ thiết yến khoản đãi mọi người, nếu không tới, chính là không nể mặt ta a.”

Trong điện, mọi người ôm quyền khách sáo, cũng bảo đảm nhất định sẽ tới cửa.

Trong lúc nhất thời trong đại điện không khí ngược lại rất náo nhiệt.

An Thân Vương gia cùng mọi người khách sáo qua lại, nói với Vân Thiên Vũ: “Vân nha đầu, chúng ta nên đi.”

Vân Thiên Vũ gật đầu cùng hoàng đế nói cám ơn, muốn lui ra, trước khi rời đi, nàng không nhịn được ngước mắt nhìn về Tiêu Cửu Uyên, lại phát hiện Tiêu Cửu Uyên sắc mặt có chút khó coi, đồng mâu như hàn băng sâu thẳm.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.