Thú Phi Thiên Hạ: Thần Y Đại Tiểu Thư

Chương 368: Chương 368: Oanh tạc Vân Lôi




An lão vương gia trên đại điện nói chuyện mình nhận thức nghĩa nữ, xin hoàng thượng hạ chỉ tứ phong nghĩa nữ lão nhận làm Quận chúa.

Lão hoàng đế nghe nói lão vương gia muốn nhận thức nghĩa nữ lại là Vân Thiên Vũ Vĩnh Ninh Hậu phủ, gương mặt hay thay đổi, cuối cùng hắn quay đầu hung hăng nhìn về Vĩnh Ninh hậu Vân Lôi: “Vân ái khanh, đây là chuyện gì xảy ra?”

Vân Lôi sắc mặt hết sức khó coi, ai biết Vân Thiên Vũ nghiệt nữ này thế nhưng thật sự cùng Vân gia đoạn tuyệt quan hệ, tối ngày hôm qua, hắn bị phụ thân hung hăng đánh cho một trận.

Phụ thân còn hạ lệnh, để cho hắn nghĩ biện pháp đem nữ nhi này đón về.

Hắn thế nào nhận, nghiệt nữ này bây giờ nhìn đến hắn giống như thấy cừu nhân.

Thật không biết hắn thế nào sinh ra một nghiệt nữ như vậy, Vân Lôi trong lòng oán khí ngất trời.

Mắt thấy hoàng đế nhìn sang, hắn vội vàng bước ra khỏi hàng bẩm báo: “Khởi bẩm hoàng thượng nói, bởi vì đêm qua thần trách mắng nữ nhi mấy câu, nàng liền tức giận, nói ân đoạn nghĩa tuyệt với Vân gia, ai biết nàng thế nhưng chạy đến An Thân Vương phủ, còn phải nhận thức Lão vương gia An Thân Vương phủ làm nghĩa phụ, thần đối với chuyện này cũng không biết, hơn không đồng ý.”

Vân Lôi nói xong, Tiêu Lăng Phong trực tiếp cười quái dị: “Vân Lôi, ngươi còn có thể không biết xấu hổ một chút nữa sao? Ngày hôm qua phụ thân ngươi mang người muốn giết Vân nha đầu, là lão phu dẫn người đi cứu con bé, nếu không, nó sớm đã bị các ngươi giết, hiện tại ngươi còn có mặt mũi nói không đồng ý.”

“Ngươi không đồng ý có hữu dụng không? Trước mắt Vân nha đầu đã nhận ta làm nghĩa phụ, nàng liền là nghĩa nữ của ta, sau này cùng Vân gia ngươi không nửa điểmquan hệ, nếu ngươi không phục, có thể cùng ta đánh một trận.”

Tiêu Lăng Phong một bộ dáng vẻ ta sợ ngươi a.

Vân Lôi gương mặt hắc tuyến, hắn có thể cùng Tiêu Lăng Phong đánh sao? Nếu như hắn có can đảm cùng Tiêu Lăng Phong đánh nhau, đừng bảo Tiêu Lăng Phong không buông tha hắn, hoàng đế cũng sẽ không tha cho hắn, bởi vì Tiêu Lăng Phong là đệ đệ tiên hoàng, còn là thúc thúc đương kim hoàng thượng, hơn nữa Thái hậu cũng rất chiếu cố lão.

Một người như vậy, hắn dám trêu chọc lão sao?

Nhưng hắn lại nghĩ đến phụ thân mình, phụ thân nói vô luận như thế nào hắn cũng phải mang Vân Thiên Vũ về.

Đây chính là thiên tài Vân gia, ngày sau Vân gia đã có thể dựa vào nàng.

Hắn nếu không thể mang nàng về, phụ thân liền cắt đứt chân của hắn.

Vân Lôi sắc mặt vừa đen lại khó coi, nhìn Tiêu Lăng Phong nói: “Lão vương gia, ngươi không thể làm loại chuyện ép mua ép bán này, Vân Thiên Vũ nàng chính là nữ nhi Vân gia ta.”

“Ha ha, hiện tại ngươi biết con bé là con gái ngươi, sớm đã làm gì, lúc trước ngươi hận không được giết con bé, khắp nơi khó dễ nó, còn muốn để cho con giá thứ hai thế thân con gái lớn gả cho Tuyên vương điện hạ đây, bây giờ còn có mặt mũi nói con bé là nữ nhi Vân gia, ta thật thay ngươi đỏ mặt.”

Tiêu Lăng Phong hoàn toàn không cho mặt mũi oanh tạc Vân Lôi, liên lụy Tuyên vương cũng bị hại, một bên Tuyên vương sắc mặt khó coi.

Vân Lôi sắc mặt càng khó hơn nhìn.

Tiêu Lăng Phong thân là Lão vương gia An Thân Vương phủ, mới không để ý tới người khác, hắn quay đầu nói với hoàng thượng.

“Hoàng thượng, thần nhiều năm như vậy chưa bao giờ vào cung phiền toái hoàng thượng nửa chuyện, hiện tại khó có được nhìn trúng một nữ oa, nhận nàng làm nghĩa nữ, xin hoàng thượng hạ chỉ tứ phong cho nàng một phong hào, có khó khăn như vậy sao?”

Hoàng đế sắc mặt không nói ra được u ám, đồng mâu tràn đầy lửa giận, trợn mắt nhìn Vân Lôi một cái.

Vân Lôi biết hoàng thượng đây là bắt lấy hắn phát giận, bởi vì hoàng thượng không muốn để cho An Thân Vương phủ cùng Ly thân vương phủ có quan hệ chặc chẽ ở chung một chỗ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.