Thú Phi Thiên Hạ: Thần Y Đại Tiểu Thư

Chương 364: Chương 364: Quá kích thích




Cơ hồ là trong nháy mắt, Vân Lôi trên mặt tràn đầy vui vẻ, hắn cười nhìn Vân Thiên Vũ nói: “Nữ nhi a, gia gia ngươi lúc trước chính là quá tức giận, cho nên mới nhất thời nổi giận nói chút không tốt, ngươi cũng không nên để trong lòng.”

Vân Thiên Vũ ngẩng đầu nhìn về Vân Lôi, ghê tởm đến độ muốn ói, nam nhân dối trá.

Nàng cười lạnh nói với Vân Lôi: “Lúc trước Vân lão đầu muốn giết ta, thế nào không thấy ngươi ra ngoài nói chuyện, thế nào không thấy ngươi ra ngoài cản lão, ngăn cản lão, nếu không phải người An Thân Vương phủ chạy tới, ta hiện tại chỉ sợ đã bị giết đi.”

Vân Thiên Vũ nói xong, khiến cho Vân Lôi đen mặt.

Cách đó không xa Phượng Vô Nhai ưu oán vô cùng nhìn chằm chằm Vân Thiên Vũ, không có lương tâm a, hắn không phải cũng tính toán lên tiếng cứu nàng sao? Nàng thế nào chỉ thấy người An Thân Vương phủ, không thấy được hắn đây.

Vân Thiên Vũ hoàn toàn không để ý tới Phượng Vô Nhai, tiếp tục nhìn người Vân gia nói.

“Bất kể là Vân gia đuổi ta hay ta không cần Vân gia, ta Vân Thiên Vũ ở chỗ này nghiêm túc tuyên bố, từ đây về sau, ta cùng với Vân gia ân đoạn nghĩa tuyệt, không có nửa điểm quân hệ.”

Nàng nói xong xoay người nhìn về Diệp Gia cùng Họa Mi sau lưng: “Chúng ta đi.”

Mấy người nhấc chân liền đi, An Thân Vương phủ lão vương gia và Tiêu Dạ Thần theo sát phía sau đi ra ngoài.

Tiêu Cửu Uyên từ đầu tới đuôi không nói gì, mâu quang thâm thúy, thần giác tự tiếu phi tiếu nhìn người Vân gia một cái, sau đó từ từ đuổi theo cước bộ Vân Thiên Vũ.

Vân Thiên Vũ đi vài bước sau, dừng bước, quay đầu nhìn về sau lưng.

Người phía sau tự động nhượng ra một con đường, nàng cười lạnh nhìn về Vân lão đầu cùng Vân Lôi: “Ngày sau nếu như gặp mặt, cũng đừng trách ta không khách khí.”

Nàng giơ tay lên, một đạo Hoàng Linh nồng đậm ở trên bàn tay nàng.

Người Vân gia khẩn trương, Vân lão gia tử cùng Vân Lôi trên mặt toàn bộ không có chút máu.

Hoàng Linh trung cấp.

Vân Thiên Vũ lại là Hoàng Linh trung cấp, mười sáu tuổi lại là Hoàng Linh trung cấp, mấu chốt nàng còn chưa bao giờ dùng qua linh đan diệu dược gì, toàn dựa vào chính nàng tu luyện, năng lực tu luyện như vậy, chính là Tiên Thiên linh mạch thân thể a, có lẽ còn là thượng đẳng Tiên Thiên linh mạch thân thể.

A a a.

Vân lão đầu trong lòng hỏng mất, phát điên không dứt, hắn mất đi cái gì, lão đến tột cùng đã mất đi cái gì.

Vân Thiên Vũ giơ tay lên một chưởng đánh lên cửa Tử Trúc Hiên.

Ùng ùng một tiếng vang thật lớn, dấu bàn tay cực lớn rất rõ, hung hăng vỗ vào trên cửa chính Tử Trúc Hiêncửa chính cũng bị liên lụy nửa bên tường đều bị nàng cho một chưởng, gạch vỡ trên mặt đất, in rõ ràng một bàn tay.

Vân Thiên Vũ cười lạnh xoay người đi ra ngoài.

Sau lưng Vân lão gia tử điên cuồng rống giận dử: “A a a.”

“Vân Lôi ngươi nghiệt tử, ngươi nói cho ta biết, tại sao như vậy, tại sao như vậy, ta muốn đánh chết ngươi, ta muốn đánh chết ngươi, con bất hiếu này, rõ ràng nàng là thiên tài Vân gia, tại sao, tại sao nhiều năm như vậy ta cũng không nghe thấy ngươi đề cập tới.”

Vân lão đầu lúc này còn tưởng rằng Vân Thiên Vũ sở dĩ đạt được linh lực Hoàng Linh trung cấp, là bởi vì từ nhỏ đến lớn tu luyện.

Nếu như hắn biết Vân Thiên Vũ trước sau thật ra thì chỉ dùng thời gian một tháng tu luyện lên Hoàng Linh trung cấp, hắn nhất định sẽ tức chết rồi.

Vân Thiên Vũ đã không để ý tới mọi chuyện của Vân gia, một đường ra khỏi Vĩnh Ninh Hậu phủ.

Trước cửa Vĩnh Ninh Hậu phủ, lão vương gia An Thân Vương phủ cười híp mắt tiêu sái đi đến trước mặt Vân Thiên Vũ trước mặt, cao hứng nhìn Vân Thiên Vũ nói: “Nữ nhi ngoan, mau gọi nghĩa phụ.”

p/s: rốt cuộc cũng được hả giận rồi, đáng đời Vân gia

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.