Tiên Ngạo

Chương 589: Chương 589: Di tích tan nát (2)




Đối diện Trác Văn Quân có một bạch y công tử, người này tướng mạo xuất chúng, phong độ ung dung, thế nhưng trên người mang theo ba phần tà khí, từ xa cảm ứng một chút đã lập tức có một cỗ khí bạo ngược đập thẳng tới mặt, không cần nhìn cũng biết người này chính là Bất Phàm công tử.

Cửu Vĩ Yêu Hồ kia nhu thuận cuộn tròn nằm dưới chân hắn giống như một con chó, hắn đang vẽ tranh, bức tranh chính là Trác Văn Quân bị khóa ở nơi này, hắn vừa vẽ tranh vừa hát, không biết hát cái gì, có vẻ cực kỳ say mê.

Tràng diện hỗn loạn này hắn không thèm để ý giống như không nhìn thấy, vẫn ở nơi này vừa tỉ mỉ vẽ tranh vừa hát, du dương tự đắc.

Bàn Sơn tiên sinh bị nhốt ở trong một không gian thủy tinh. Càn Không tiên sinh ở bên cạnh đang không ngừng điều khiển không gian này phòng ngừa hắn phá tan phong ấn của mình. Còn có hơn hai trăm Kim Đan Chân Nhân, hơn một ngàn tu sĩ Trúc Cơ đều là thủ hạ của Trác Văn Quân, toàn bộ bị bắt làm tù binh, có người bị thương, có người trúng độc, bị phù lục kỳ dị khóa lại cấm chế tu vi, ủ rũ ngồi thành một đám.

Hỗn loạn bên ngoài càng ngày càng nghiêm trọng, bốn người đứng phía sau Bất Phàm công tử có hai người động thân đi ra bên ngoài bắt đầu muốn xử lý hỗn loạn, đúng lúc này một tiếng nổ vang, giống như có vô số vụ nổ nhưng lại không có tiếng nổ, vô số chấn động truyền đến, đại lục này cũng chấn động theo đó.

Cuối cùng tầng thứ tám của di tích đã nổ tung, di tích ở dị không gian nổ tung, nát bấy, lập tức chấn động của vụ nổ tập kích đến tầng thứ bảy, toàn bộ Thanh Khâu thánh địa lập tức hóa thành cặn của mảnh vụn.

ở trên đại lục này lập tức truyền đến chấn động mạnh. Thanh Khâu thánh địa mất đi bảo vệ của dị không gian lập tức hiện hình ở thế giới này, không trung lập tức xuất hiện vô số đất đá gạch ngói vỡ, tường đổ hoang tàn, đổ nát thê lương, ầm ầm trống rỗng xuất hiện rơi đến trên mặt đất này. Những thứ này đều là phế tích phế liệu của di tích sau khi Thanh Khâu thánh địa chấn động thời không rơi xuống.

Không gian chấn động này khác với không gian chấn động của túi trữ vật, pháp bảo trữ vật, phạm vi cực lớn. chấn động hỗn loạn, hình thành rất nhiều lỗ thủng, cho nên phế vật sau khi sản sinh chấn động đều là bộ dáng tro bụi này, rất nhiều chỉ là tổn hại mà thôi.

Nổ di tích này kéo dài đến tầng thứ sáu, thế giới biển rộng cuồn cuộn kia tan vỡ, lập tức trên đại lục này giống như đã mở ra vô số lỗ hổng, dòng nước cực lớn chảy ra, đáng tiếc tất cả sinh vật biển trong biển vô tận toàn bộ nát bấy ở trong không gian chấn động này, chỉ còn lại nước biển của biển rộng vô tận này.

Sau đó chính là tầng thứ năm, vô số mảnh nhỏ của đóa hoa lại thêm bùn đất cát đá xuất hiện ở trong không trung rơi xuống giống như nước mưa, ở trong nước đã thêm vô số tàn hoa toái diệp.

Sau đó là mảnh vỡ của đá xanh, cẩm thạch, bạch ngọc bay tán loạn, thế nhưng lại không có mảnh vỡ của thiết thụ, xem ra tầng thứ tư thiết thụ sâm lâm không ngờ vượt qua được lần hạo kiếp này may mắn bảo tồn lại. Đây nhất định là lão Thụ Yêu vô số vạn năm kia làm ra, nó nếu thân không ở thế giới tàn khuyết không đầy đủ chịu hạn chế của thiên địa, nhất định có thể đạt tới cảnh giới Thiên Yêu.

ở trong hỗn loạn này Dư Tắc Thành cũng không nhàn rỗi, hắn phi thân tới chỗ đám tù binh, giải khai đám phù lục phong ấn của bọn họ, trúng độc cho giải độc, thụ thương thì chữa thương, đánh vỡ gông xiềng của bọn họ.

Trong quá trình cứu trị này trên người Dư Tắc Thành xuất hiện vô số quang mang giống như thiên thần hạ giới, hai lần chiến đấu trước bị người ta cho là Quang Thần vân du đến đây đã dẫn phát hứng thú của Dư Tắc Thành, hắn quyết định mình ngụy trang thành Quang Thần, từ hôm nay trở đi mình chính là Quang Thần Tông chủ tối cao của Quang Thần tông.

Lại nói điều này rất buồn cười, đây quả thực chính là ý nghĩ kỳ lạ, mặc dù Quang Thần đã ba ngàn năm chưa xuất hiện, tu sĩ của Tam Thiên giới ngược lại vẫn lừa bịp, thế nhưng phần lớn trưởng lão, Thiên Chi Tử của Quang Thần tông lại hoàn toàn lừa gạt.

Dư Tắc Thành cũng không muốn lừa gạt bọn họ, tìm kiếm đường về nhà, hắn đã mất đi tính nhẫn nại, cho nên hắn quyết định giả mạo Quang Thần, những trưởng lão, Thiên Chi Tử không thừa nhận mình là Quang Thần vậy giết chết hết thảy, giết đến khi bọn họ đều thừa nhận mới thôi.

Thế giới này là tàn khuyết không đầy đủ, cho dù tu sĩ Nguyên Anh và Phản Hư Chân Nhất của thế giới khác tới nơi này tu vi cũng bị hạn chế, tu vi đều sẽ bị hạn chế đến Kim Đan Chân Nhân, chẳng qua nguyên khí của bọn họ khống chế nhiều hơn một chút mà thôi, điều này đã đủ rồi, kiếm thuật đại thành, nắm giữ Thiên Đạo, yêu văn tới tay, Dư Tắc Thành tu luyện mấy năm tĩnh cực sinh động, quyết định đại khai sát giới, chơi đùa cho thỏa chí một phen.

-o0o-

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.