Tiên Tuyệt

Chương 355: Chương 355: Xông Trận (Hạ)




- Kim Hà Hạo, ngươi không phải là nam nhân, bị một tên phế vật thất phẩm hạ chèn ép.

Các chiến sĩ những Thần Trủng khác xung quanh không nhịn được nữa, cất tiếng thóa mạ ầm ĩ.

Kim Hà Hạo quát lên một tiếng lớn:

- Câm mồm!

Vũ La không để ý tới những ánh mắt phẫn nộ xung quanh, phóng xuất nguyên hồn cảm nhận biến hóa của âm khí trong không khí, dần dần hắn nắm được một chút biến hóa của âm khí, hắn còn cần những người này che giấu cho mình, không thể để cho bọn họ chết được.

Vũ La chợt giơ tay chỉ ra:

- Đánh gãy cây đại thụ này.

Dị bảo của Kim Hà Hạo trước đó đã bị con âm thú tứ phẩm trung kia húc vỡ, y đành ra lệnh cho các chiến sĩ của Thần Trủng khác:

- Còn chưa động thủ, đánh gãy gốc đại thụ kia?

Đám chiến sĩ Thần Trủng khác hung tợn trừng mắt nhìn Vũ La, nhưng cũng không dám cãi lệnh, ai nấy vung tay lên. Sáu đạo hào quang từ nhiều phương hướng khác nhau cùng đánh vào gốc đại thụ kia.

Dị bảo của bọn họ còn chưa đánh trúng đại thụ, thình lình một đạo hư ảnh từ trong đại thụ chợt xuất hiện ra, đứng trên mặt đất ngửa mặt lên trời thét lên một tiếng thê lương.

Theo tiếng thét này vang lên, trong khoảng cách ba trăm trượng giữa bọn Vũ La và trung quân, hầu như mỗi gốc đại thụ đều xuất hiện một đạo hư ảnh. Bọn chúng bay ra rơi xuống đất, trảo trước chạm đất, cùng bắt chước âm thú đầu tiên ngửa mặt lên trời thét dài.

Đám âm thú này dày đặc, tối thiểu cũng có mấy trăm con. Con nào cũng có đầu sói thân hổ, thân thể ngưng thật, thực lực đạt tới lục phẩm trung. Riêng con cầm đầu đã đạt tới cảnh giới tứ phẩm trung hết sức hùng mạnh.

Mọi người hoảng sợ, không ngờ thật sự có mai phục, nếu vừa rồi không nghe Vũ La xông bừa qua đó, đám âm thú này thình lình từ trong thân đại thụ xông ra, rõ ràng lộ nhân mã hữu quân của bọn họ không tránh khỏi diệt vong.

Đám Yêu tộc cảm kích nhìn Vũ La một cái, những tên lúc nãy thóa mạ tỏ ra xấu hổ vô cùng.

- Vũ La Đại nhân, chúng ta. . .

Bọn họ đang muốn giải thích, Vũ La cũng chỉ lạnh lùng nói:

- Không cần nhiều lời, hãy nghĩ cách làm thế nào ứng phó đám âm thú này đi.

Vũ La cứu bọn họ chỉ là muốn lợi dụng bọn họ che giấu thân phận của mình, cũng không phải là vì ân tình, cho nên lười quan tâm tới những người này.

Những người này lại cho rằng Vũ La thi ân bất cầu báo, trong lòng lại càng thêm hổ thẹn.

Âm thú cầm đầu thét dài một tiếng, cả bầy âm thú yêu lang nhận được mệnh lệnh, lập tức điên cuồng đánh tới. Đám âm thú này đáng sợ hơn bầy sói thông thường rất nhiều, chỉ thấy trong rừng cây lúc này toàn là bóng xám, không thể nhìn rõ hình dạng cụ thể. Có con chạy trên mặt đất xông tới, có con chuyền từ thân cây này sang thân cây khác xông tới, thậm chí có con chui xuống đất, chỉ một lúc sau lại chui lên khỏi mặt đất, ngay dưới chân mọi người.

- Giết!

Kim Hà Hạo gầm lên giận dữ, thình lình giậm chân một cái, không dám sử dụng thần lực, chỉ bằng vào lực lượng nhục thể xông lên.

Dị bảo tung bay, nháy mắt đã có bảy tám con âm thú bị giết chết.

Nhưng số lượng âm thú thật sự quá nhiều, thủ đoạn công kích lại quỷ dị khôn lường. Phe Yêu tộc vừa tiếp xúc lập tức rơi vào thế hạ phong.

Vũ La vừa vung tay bổ nát một con âm thú yêu lang xông tới, bên tai đã nghe ba tiếng kêu thảm thiết.

Hàng trăm âm thú yêu lang như bão táp mưa sa đánh tới. Đám chiến sĩ Yêu tộc chỉ là tượng đất qua sông, bản thân còn khó bảo toàn. Những tiếng kêu thảm vang lên nhưng không ai cứu viện, tiếng kêu thảm như vậy có nghĩa là sinh mạng sắp sửa kết thúc.

Vũ La giết liên tục mấy con âm thú yêu lang, lúc này đã có mười mấy chiến sĩ Yêu tộc bị bắt vào giữa bầy âm thú. Đám âm thú ùa lên một lượt, sau một lúc chúng lui ra, trên mặt đất chỉ còn lại những thi thể khô quắt.

Cả tả quân chỉ có ba, bốn mươi chiến sĩ Yêu tộc, hiện tại đã tổn thất gần một phần ba.

Vũ La bất đắc dĩ thở dài, thầm than vận may của mình không tốt. Nếu Phượng Kim Thần Trủng phụ thuộc vào Bát Đại Thần Trủng, lúc này rất có thể mình đang vô cùng thuận lợi đi cùng bọn họ tiến vào Vũ Uyên sơn, hiện tại lại phải ra tay. Cũng may ra tay như vậy cũng không tới nỗi vô ích, còn có lợi cho Kỳ Lân Tý.

- Rống. . . .

Một tiếng thét dài thê lương vang lên, một tên chiến sĩ Yêu tộc bên cạnh hô to:

- Cẩn thận!

Vài con âm thú yêu lang bên cạnh dường như nghe được mệnh lệnh, trật tự lui lại. Vũ La quay người lại, chỉ thấy trong mắt yêu lang cầm đầu bùng lên hai ngọn lửa màu lam, đang chậm rãi đi về phía mình.

Tên chiến sĩ Yêu tộc vừa nhấc nhờ lúc trước từng trách cứ Vũ La, cho nên trong lòng áy náy, nhìn thấy Vũ La bị yêu lang cầm đầu chú ý, vội vàng kêu lên nhắc nhở.

Trong tay y nắm một món dị bảo, là kiếm gỗ không chuôi hai lưỡi, lúc này ra sức chém chết hai yêu lang, sau đó vọt người tới trợ giúp Vũ La.

Y cho rằng Vũ La cũng bằng vào lực lượng nhục thể chém giết yêu lang, mà không có dị bảo. Nếu chỉ trông vào lực lượng nhục thể, muốn giết chết yêu lang bình thường còn được, gặp phải yêu lang cầm đầu rõ ràng là không có khả năng.

Lúc trước y thóa mạ Vũ La, rốt cục Vũ La cứu mạng mọi người, y cảm thấy trong lòng áy náy, lúc này liều chết chạy tới hỗ trợ.

Chỉ là y vừa động, mấy con yêu lang lúc trước đang bao vây Vũ La lập tức xông lên. Trong cùng lúc có bảy tám yêu lang xông tới, cuốn chặt lấy y.

Y vô cùng lo lắng, mình không có biện pháp thoát thân, chỉ còn nước kêu to với đám Yêu tộc gần đó:

- Mau tới đây cứu người. . .

Y vừa phân thần một chút, một con yêu lang đã xông tới xén một mảng thịt trên thân thể y.

Đám Yêu tộc đều nhìn thấy yêu lang cầm đầu đang tới gần Vũ La, nhưng mấy trăm yêu lang đang vây chặt bọn họ. Không ít người cũng muốn báo ân, nhưng lại không thể ra tay, chỉ có thể trơ mắt nhìn yêu lang cầm đầu đi từng bước một về phía Vũ La, tựa như tử thần đang chậm rãi tiến tới.

Yêu lang cầm đầu gầm nhẹ một tiếng, hóa thành một đạo hào quang màu xám mờ nhạt, khó có thể thấy được bằng mắt thường, vù một cái xuất hiện trước mặt Vũ La. Đám chiến sĩ Yêu tộc cũng không nỡ nhìn, một chiến sĩ thất phẩm hạ đối mặt với một Lang Vương tứ phẩm trung, kết quả ra sao không cần nói cũng biết.

Nói thì chậm, trên thực tế cũng chỉ là chuyện trong nháy mắt.

Lang Vương nọ xông tới trước mặt Vũ La, thình lình một ngọn lửa từ trong tay Vũ La xông ra. Vũ La chỉ vỗ nhẹ, ngọn lửa nổ ầm một tiếng, bao phủ lấy thân thể Lang Vương.

Lang Vương hét thảm một tiếng ngã nhào trên mặt đất, giãy dụa không ngừng, tỏ ra đau đớn vô cùng.

Vũ La cũng không thèm nhìn tới Lang Vương dưới đất, dường như biết nó khó thoát khỏi một kiếp, hắn thong thả di chuyển trong rừng, cứ chém ra một chướng là có một yêu lang bị lửa bao phủ. Chỉ trong thoáng chốc, Vũ La đã chém ra mấy trăm chưởng, đám chiến sĩ Yêu tộc chỉ nhìn thấy chướng ảnh tràn ngập xung quanh Vũ La, giống như bươm bướm đầy trời, sau đó từng ngọn lửa bao vây yêu lang bên cạnh mình. Đám yêu lang vô cùng khó chịu vừa bị ngọn lửa thiêu đốt, lập tức ngã lăn ra đất kêu thét thảm thiết.

Chỉ trong thời gian mười mấy lần hô hấp, tất cả yêu lang đã ngã xuống, kể cả Lang Vương kia, rất nhanh bị đốt cháy không còn.

Vũ La vung tay một cái, tất cả lửa xung quanh chậm rãi bay trở về, ngưng tụ trong lòng bàn tay hắn thành một viên hỏa châu to bằng trứng chim câu. Vũ La nắm tay lại, hỏa châu kia lập tức biến mất.

Đám chiến sĩ Yêu tộc thấy vậy trợn mắt há mồm, chiến lực như vậy quả thật vô cùng đáng sợ. Mấy trăm yêu lang cùng một Lang Vương tứ phẩm trung, rốt cục bị hắn giết chết một cách nhẹ nhàng, cho dù là Hổ Báo chiến sĩ của Bát Đại Thần Trủng cũng không thể làm được như vậy.

Tất cả chiến sĩ Yêu tộc, kể cả chiến sĩ Phượng Kim Thần Trủng đã biết Vũ La bất phàm, ánh mắt nhìn hắn tỏ ra vô cùng kính sợ.

Kim Hà Hạo biết Vũ La lợi hại, lại không ngờ rằng lợi hại tới mức này, quả thật dưới tay hắn, âm thú không chịu nổi một đòn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.