Tiểu Bạch Thỏ Đáng Yêu

Chương 4: Chương 4




Sau một hồi đắn đo , nàng ta quyết định chạy vào nhà , lấy một cái bao ni lông màu đen , trùm luôn lên đầu tí ta tí tởn chạy ra ngoài ~~ Mở cửa ra , đập vào mắt cô là một anh chàng cao to tuấn tú , chưa hẳn gọi là xinh trai theo kiểu rắn chắc , mà nói đúng hơn là Tiểu Mỹ Thụ a~~~~~

Nhìn anh qua cái lỗ của bao ni lông , thiệt sự là cô không thể nhìn hết được khuôn mặt baby của anh nha ~~ Ghét lắm nha ~~ Cơ hội ngắm trai đẹp mà lị (:3)

Anh thì rất ngạc nhiên với cô gái trước mặt , gì đây ? Cái bao ni lông này là cái quái gì a~~~ Anh nhìn xuống cái làn da đen thui sần sùi của cô , định chạm vào thì lại bị né không thương tiếc :

- Chào chị a~ Em là em trai của chị và chị Băng , em mới đi du học về cách đây một tuần , mà mọi người ai cũng hỏi han em lo lắng cho em ... - Anh nói với cái giọng uỷ khuất , cộng với cái ánh mắt cún con thành công làm cho cô phải đỏ mặt . Anh nói tiếp :

- Thế mà em lại không thấy chị đến thăm em .... Hức hức ..... Chị là đang giận em đi không báo trước cho chị biết phải không ? 

- Ớ ..? Ý của cậu là sao ? 

- Cậu !? Sao chị lại gọi em một cách xa lạ như vậy chứ ... Chị là đang ghét em chứ gì ? Hức hức em về méc Băng tỷ đây a~~~ 

Cậu tự biên tự diễn một hồi xong khóc oa oa chạy ra khỏi nhà , bỏ lại Thu nhi của chúng ta đang ngơ ngơ như con bò đội nón . Nhưng khoan , Băng tỷ ?? Là Hàn Băng !? Người chị cùng cha khác mẹ với cô đó sao !? Chẳng lẽ nhóc đó là em trai ruột của chị ta , Khả Lôi - tên nam chủ nhỏ tuổi nhất đó sao ? Thật bất ngờ à .... Cô là được gặp nam chủ ngoài đời thực đó a~~ Ngẫm nghĩ mãi chợt nhớ ra chuyện quan trọng bây giờ là phải làm sao với cái mặt này đây ạ !? Cô không thể ăn nhiều như thế trong một tháng đâu .... Hay là cô thử đi bơm mỡ vào mặt đi a ? Ý kiến rất hay nha ~ Nhưng bây giờ quan trọng là không có tiền a... Cô lại ỉu xìu ngồi bệt xuống đất..... Và bắt đầu nghĩ kế hoạch cho ngày mai a~~~

Bây giờ cũng đã hơn 11h đêm ... Cô đi xuống bếp lấy đồ ăn khuya , chợt thấy một cái bóng lướt qua ngay trước mặt , hoảng hồn cô chạy như bay ra khỏi nhà vừa chạy vừa hét như một con điên và ngay trước mắt cô bây giờ là............. Một con chuột (:v) Cô đưa chân với cái ý định đạp chết con chuột nhắt đó thì bỗng một luồng sáng phát ra từ phía con chuột , cô giật mình rồi đứng im lặng xem diễn biến tiếp theo sẽ như thế nào và thật bất ngờ ... Chú chuột nhắt ấy hóa thành một cậu bé nhỏ nhắn đáng yêu , cậu bé ấy nhìn cô , cô cũng nhìn lại , một lúc sau màn đọ mắt xin được phép bắt đầu (:v) 

Đã 1 tiếng đồng hồ trôi qua .... Họ cũng vẫn nhìn nhau và trao cho nhau cái nhìn “ yêu thương “ , cô thở dài nhìn cậu bé : 

- Nhóc là ai !? Muốn gì ? Hử !? 

- Tôi là người từ kiếp trước của Hàn Thu nguyên chủ , tôi là người bảo vệ cho cô ấy lúc chị chưa xuyên vào đây.

- À .. Thì ra là thế , hèn gì nhocs lại hóa thành một con chuột ....

- Tôi nghe Thiên đại nhân bảo chị đang than phiền vì cái mặt và cái cơ thể xấu xí này .

- Phải a~~~ Thiên đại nhân ? Có nghĩa là....nhóc được ông trời sai xuống đây...Để giúp chị có phải không a ? ~~~ Ôi lão Thiên ơi con yêu ngài ~~ Con thật sự đã sai lầm khi lúc trước đã kêu ca người không tốt a~~~ Bây giờ con biết người rất thương yêu con a~~~ ... Bla..Bla...Bla.....

- Im ngay cho tôi đồ miệng thúi !!!

- Cái đm bà đánh mày chết nha nhóc.

- Ngon thì cứ việc , xong thì cứ sống với cái mặt đó đi nhé ~ - Cậu bé nói với cái hất cằm khiêu chiến 

- Hừ..Nếu không phải bà đây muốn đẹp thì cũng không tha cho tên oắt con nhà ngươi đâu (:3) 

- Được rồi , nhắm mắt lại để ta làm việc đại sự . 

- Oắt đờ.... Nhà ngươi định..... 

- Đừng có mà nghĩ bậy nhá !!! Ta làm cho lão bà bà bớt xấu thôi nhá.... XÍ ~~ 

Cô nhắm mắt lại , cậu bé bắt đầu vo vo cái mặt của cô , một lúc sau , cậu ngừng lại rồi nhìn mỹ nhân trước mắt mình. Nước da trắng mịn như em bé , hai má phúng phính búng ra sữa , đôi môi cherry hơi chu lên , hai con mắt lại sắc xảo nhưng đang nhắm chặt lại , nhịn không được , cậu hôn lên má cô làm cô giựt mình mở to hai con mắt trừng trừng nhìn cậu. 

- A... Thật ra... À.. Tôi có việc phải làm rồi , hẹn gặp lại ~~~~ 

Cậu đỏ mặt ấp úng nói rồi biến mất sau làn sương mù dày đặc . Cô chạy vào nhà soi gương , liền thấy dung nhan nghiêng thùng nghiêng gáo của mình mà cười nắc nẻ . 

Cô mở mắt ra nhìn đồng hồ , cũng đã 7h rồi , lục đục một lúc làm vscn sau đó ăn sáng thay đồ , cô vươn vai hít thở không khí trong lành buổi sáng rồi chạy hùng hục tới chỗ làm . ( Soái : Chị ấy không có xe như mấy nữ phụ khác.. Thật sự thấy mình hơi ác (:3 ) ) Chạy vào bên trong tiệm cà phê mà lúc trước nguyên chủ làm , liền thấy quản lý chạy ra ôm chặt lấy mình : 

- Chị quản lý à , chị bị sao thế a ? 

- Nhớ cưng quá đó a~~ 

- Hí hí hí (:3) 

Một chàng trai cùng một cô gái cũng bước vào tiệm , cả hai đều có nhan sắc hơn người , phải gọi là trai tài gái sắc a~ Chợt nhận ra theo ký ức của nguyên chủ thì hai người này chính là nam chính cùng nữ chính đây mà , thật thú vị ~ Mỗ nữ nào đó đang vừa lau cửa kiếng vừa cười thầm , ta phải cho các người phải trả giá khi lúc trước đã dám làm Thu nhi buồn a~~ 

=======================

Chào các nàng a~~ Còn ai nhớ tới Soái chuchoe không a~~ Soái biến mất dạng quá lâu a... Thành thật xin lỗi các nàng vì sự chậm trễ này nha... Thật ra Soái bị sốt nặng cực a.. Tới hôm nay mới thấy đỡ , nên liền lồm cồm bò dậy để viết cho các nàng đọc a~ 

Giờ Soái hỏi nạ : 

- Có nên ngược nữ chính là Hàn Thu của chúng ta không ? 

- Có nên cho Hàn Băng vào dàn hậu cung của Hàn Thu luôn không (:3) 

- Hàn Thu nên tập trung vào tình cảm trai gái hay trả thù ? 

- Hàn Thu nên SE hay HE ?

- Hàn Thu nên np hay 1vs1 ? 

- Và cuối cùng là ....... Nếu kết thúc là bách hợp ( Băng x Thu ) thì có nên SE hay không ? 

Ta sẽ lấy kết quả theo số đông nên các nàng cứ cmt nghen (>.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.