Tiểu Thiếp Lật Bàn, Đấu Lật Vương Gia Phúc Hắc

Chương 53: Chương 53: Uy hiếp hay là sắc dụ




Hiên Vương phi nói lại mục đích Lý Dịch đến đây, Liễu Nhứ nghe nói có thể trở về bên cạnh Yến Vũ Nhi, kích động quỳ xuống, nặng nề dập đầu ba cái với Hiên Vương phi: “Nô tỳ tạ ơn ân điển của Vương phi!”

Hiên Vương phi nhìn thấy bộ dáng như vậy của nàng, trong lòng cảm động.

“Ngươi là một người tốt, mấy ngày nay ta có chút hà khắc với ngươi, chẳng qua làm như vậy đối với tất cả mọi người đều tốt. Ngươi phải hiểu được, có một vài thứ, không phải của ngươi thì không phải là của ngươi, dễ dàng lấy được, ngược lại sẽ rước họa vào thân, ngươi hiểu chưa?”

“Dạ, nô tỳ hiểu khổ tâm của Vương phi.” Liễu Nhứ biết Hiên Vương phi chỉ cái gì, trong lòng vô cùng cảm kích, nàng cũng không phải là một người có lòng tham.

Lý Dịch thiên ân vạn tạ, mang theo Liễu Nhứ ra khỏi Hiên vương phủ, ngồi lên xe ngựa, trong lòng Liễu Nhứ còn chưa hồi phục lại, nàng thế này liền đã đi ra rồi sao? Cuối cùng cũng rời khỏi địa phương đó, ở nơi đó, nếu tiếp tục như thế nữa, nàng sợ rằng mình sẽ bị mất phương hướng.

“Liễu Nhứ cô nương, ngươi vẫn ổn chứ!” Lý Dịch vén màn lên, nhìn bộ dáng ngơ ngác của nàng, có chút lo lắng.

“Oh, ta không sao!” Liễu Nhứ có chút xấu hổ, mặc dù Lý Dịch mặc xiêm y của nô bộc, nhưng là một nam nhân rất cường tráng, bị một nam tử trưởng thành nhìn chằm chằm như vậy, nàng chợt có chút không biết làm sao.

Lý Dịch thấy nàng đỏ mặt, mới ý thức được mình có chút không thích đáng, giải thích: “Thật xin lỗi, đã mạo phạm rồi. Ta gọi ngươi mấy tiếng nhưng không thấy ngươi đáp lại, nên có chút nóng nảy.”

“Không sao, cám ơn ngươi, Lý đại ca!” Liễu Nhứ cười cười nói cảm ơn với hắn, xem ra người này là người tốt, xem ra, thời gian công chúa ở Dụ vương phủ sẽ không quá khó khăn.

Yến Vũ Nhi ngồi ở trong phòng, trong lòng có chút nôn nóng. Hôm qua, Lý Thư đã nói rõ ràng, rất nhanh sẽ có tin tức của Liễu Nhứ, nhưng là trời cũng sắp tối rồi, làm sao không có một chút động tĩnh nào vậy.

Nguy rồi, có phải ngày hôm qua mình đối xử với hắn như vậy, nên hắn mất hứng đúng không?

Nàng gõ đầu mình một cái, càng không ngừng tự trách mình. Sớm biết như thế, nàng liền cố gắng chịu đựng một lát thì như thế nào, dù sao tiện nghi thì hắn cũng đã chiếm, thế nào cũng phải kiếm về một chút lợi tức chứ, lúc đó nên để cho hắn lập tức phái người đi tìm người mới đúng.

Tại sao phải như vậy? Lúc đó nàng váng đầu, mới có thể nói câu nói kia, nhất định chọc giận vị gia kia rồi! Thế nhưng, hắn tức giận cái gì mới được chứ, nàng lại không có nói sai, buổi tối ngày trước hắn mới phóng túng lêu lỗng với Hồ Mi Nhi, lại còn muốn vô lễ với nàng, hắn vốn là rất dơ mà!

Thế nhưng, như vậy xác thực là đã đắc tội vị gia kia, nàng làm sao lại không khống chế mình một chút, phải nôn mửa đến mức rối tinh rối mù ở ngay trước mặt hắn chứ? Đổi lại là ai cũng sẽ mất hứng!

Trời xui đất khiến vào Hiên vương phủ, nàng vốn cho là mình sẽ giống như những nha hoàn khác, làm công cụ vui đùa thấp hèn nhất cho một vị chủ tử, kết quả là, Hiên Vương phi chẳng qua chỉ để cho nàng làm nha hoàn, không có cưỡng ép nguyện vọng của nàng chút nào.

“Phu nhân, ngài làm sao vậy? Thân thể không thoải mái sao?” Lộng Ngọc thấy nàng lúc thì ngồi lúc thì đứng lên, thỉnh thoảng còn vòng tới vòng lui ở trong phòng, nghĩ thầm có phải trên mặt nàng lại không thoải mái hay không.

Liễu Nhứ là người thân cận nhất khi nàng tới cái thế giới này, nàng không thể để cho nàng ấy chịu khổ. Nghe nói hắn chuẩn bị sắp rời đi, nàng nhất định phải nhanh chóng sớm thuyết phục hắn.

“Thay y phục, ta muốn đi viện Phi Vân!” Yến Vũ Nhi chợt đứng lên, nàng bất cứ giá nào, hôm nay, bất kể là uy hiếp hay là muốn mình giúp thế nào, nàng phải bình tĩnh thu phục hắn. Đương nhiên, nàng không có gì để có thể uy hiếp được hắn, như vậy liền giúp hắn đi.

“Dạ! Phu nhân!” Lộng Ngọc hồi đáp vang dội hơn bất cứ lúc nào trong dĩ vãng. Rốt cuộc phu nhân cũng nghĩ thông suốt rồi sao? Nàng hưng phấn chạy đi tìm xiêm y thay đổi.

070 Thay y phục cho vi phu

“Yến phu nhân, sao ngài lại tới đây nữa hả?” Lộng Nguyệt nhìn thấy Yến Vũ Nhi khí thế hung hăng xông vào trong sân, ngăn cản nàng, giọng nói có chút không tốt.

“Tránh ra, ta muốn gặp Vương gia!” Yến Vũ Nhi ý chí chiến đấu sục sôi, nàng xin thề, hôm nay nhất định phải gặp được hắn, thu phục hắn.

Lộng Nguyệt cũng không nhường đường, ngược lại quan sát nàng một phen: “Phu nhân, có lẽ ngài đã quên rồi. Hôm qua, ngài làm Vương gia giận đến mức ngay cả bữa tối cũng không dùng, ngài còn tới đây sao?”

“Cái gì? Hắn chưa ăn cơm?” Yến Vũ Nhi không hiểu, rõ ràng là lỗi của hắn đó, lại còn muốn tức giận!

“Nô tỳ đưa cơm nhiều lần, Vương gia không động chút nào cả,“ nhìn Vương gia như vậy, Lộng Nguyệt cực kỳ đau lòng, “Hôm qua chỉ có người tới đây, không phải là người chọc giận Vương gia thì còn có thể là ai?”

Mặc dù chuyện của bọn họ xảy ra ở thư phòng ngoại viện, nhưng lúc trở lại Vương gia liền hầm hầm tức giận, bữa tối cũng không dùng đã đi ngủ, lúc này vẫn còn chưa ngủ dậy đó.

Lúc này Yến Vũ Nhi mới nhìn Lộng Nguyệt nhiều hơn một chút, mùi thuốc súng của nha đầu này nồng đậm như vậy, sáng sớm đã bắn pháo về phía nàng, hóa ra đau lòng cho Vương gia nhà nàng ấy?

Trong đầu nàng chợt nảy ra một kế sách, thay đổi thành một bộ dáng tươi cười nói: “Lộng Nguyệt, ngươi cũng là có ý tốt, ta không tính toán với ngươi, chẳng qua, ta đã có bản lĩnh để cho hắn tức giận, thì cũng có bản lĩnh để cho hắn ăn cơm, ngươi có tin không?”

Lộng Nguyệt suy nghĩ một chút, chủ động nhường đường: “Yến phu nhân, Vương gia còn ở trong phòng, ngài khuyên nhủ ngài ấy thật tốt một chút đi!”

Trừ Yến Vũ Nhi ra, Lộng Nguyệt chưa bao giờ thấy Vương gia từng tức giận vì những người khác, cũng có lẽ nàng nói rất đúng.

Yến Vũ Nhi dùng tay ra dấu OK, cũng không quản Lộng Nguyệt có hiểu hay không, đi thẳng vào phòng.

Trên bàn ở phòng ngoài bày một cái hộp đựng thức ăn, Yến Vũ Nhi mở ra nhìn, lại vẫn chưa từng nhúc nhích. Phòng trong, màn tơ và màn giường buông xuống, không nhìn thấy rõ có người trên giường hay không, thế nhưng, chắc là hắn vẫn đang ngủ đi, không phải mới vừa rồi Lộng Nguyệt cực kỳ nôn nóng vì chuyện này đó sao?

Nàng nghĩ, vào lúc này chính là một thời cơ tốt, hôm nay, nàng nhất định phải ôn nhu như nước, để cho Lý Thư đáp ứng nàng.

“Vương gia, mời dùng bữa!” Nàng học theo bộ dáng của nha hoàn, hai tay bưng hộp đựng thức lên hướng về phía trước, rồi tay lại rụt trở về.

“Vương gia ngài không đói bụng sao? Thiếp thân đút cho ngài ăn được không?” Như vậy đủ ôn nhu rồi chứ? Hắn nhất định sẽ đáp ứng thỉnh cầu của nàng đúng không? Nàng hưng phấn suy nghĩ, đến lúc đó nhất định phải biểu hiện thật tốt.

“Được!” Sau lưng vang lên một giọng nói có vẻ trầm thấp đè nén, Yến Vũ Nhi dồn sức xoay người lại, đã thấy nam nhân một thân trung y màu trắng đứng ở trong đó, khóe miệng chứa đựng một nụ cười, cười như không cười nhìn nàng.

“Ngươi, lúc nào thì ngươi thức dậy?” Rõ ràng là mới vừa rồi nàng đã vén màn lên nhìn, trong nội thất cũng không có ai.

“Bổn vương mới vừa từ tịnh phòng ra đây, liền nghe được người nào đó lầm bầm lầu bầu.” Lý Thư đi về phía nàng, vui vẻ trong mắt càng lúc càng nhiều hơn, nữ nhân này thật sự là thú vị.

Bi thương thúc giục, trong lòng Yến Vũ Nhi lớn tiếng la lên, “Ngươi đã thức dậy, không biết gọi người sao?”

Nếu là hắn gọi một tiếng, nàng cũng biết hắn đã dậy rồi, cũng sẽ không mất thể diện như vậy, thế mà lại bị hắn bắt được, mình đang luyện tập dụ dỗ hắn như thế nào, a a a, trên đất có khe hở nào hay không, mau để cho nàng chui vào đi.

“Ha ha, bổn vương còn không biết, sớm như vậy Vũ Nhi đã chờ ở chỗ này để hầu hạ bổn vương đó!”

“Ách, việc đó, ta không có ý tứ này, ta là nói, ngươi thức dậy, cũng nên gọi nha hoàn vào hầu hạ đó!” Nàng ngu ngốc sao, mới sẽ không hầu hạ hắn đâu.

“Xin lỗi, hôm nay nha hoàn đều không ở đây, Vũ Nhi tới thay y phục cho vi phu sao? Thật là hiểu chuyện!” Hắn vươn tay vuốt ve mặt nàng, Yến Vũ Nhi một trận ác hàn, rất muốn đưa tay đẩy móng vuốt sói của hắn ra, nhưng lại nhớ tới lần này mình tới đây giảng hòa, mà không phải là tới gây gổ.

071 Chúng ta tắm rửa đi! Và một vở kịch nhỏ bày ra ấm áp

“Đúng vậy, Vương gia, ta thấy Lộng Nguyệt cô nương các nàng cũng bề bộn nhiều việc, hôm nay hãy để cho thiếp thân thay y phục cho ngài đi!” Nàng cố ý ném cái mị nhãn, ôn nhu nói.

Lý Thư có chút không phản ứng kịp, hôm qua nàng còn chán ghét hắn như vậy, hôm nay lại lấy lòng như thế, nhất định là có ý đồ.

Con tiểu hồ ly này, trong mắt hắn chợt lóe lên một tia tinh quang, không ngại hãy theo nàng chơi đùa vui vẻ một chút.

“À, tối hôm qua không có tắm rửa, trên người dính dính, thật khó chịu!” Lý Thư bỗng nhiên nói.

“Vũ Nhi, bổn vương muốn tắm rửa, ngươi tới hầu hạ bổn vương, thế nào?”

Huynh đài, không cần mang theo chơi đùa như vậy chứ! Đến lúc này vẫn cứ mãnh liệt như vậy, nàng sợ mình sẽ không chịu nổi.

“Việc đó, Vương gia, nghe nói tối hôm qua ngay cả bữa tối ngài cũng chưa ăn, như vậy cũng không tốt đó!” Yến Vũ Nhi lấy lòng nói, hi vọng dời đi lực chú ý của hắn.

“Nhưng là, trên người bổn vương rất không thoải mái!”

“Chúng ta dùng bữa trước, sau đó lại tắm rửa! Ngài đã chưa ăn hai bữa, dạ dày cũng không chịu nổi, ngài cần phải chú ý thân thể!” Nàng làm ra dáng vẻ toàn tâm toàn ý suy nghĩ cho hắn, có thể kéo một khắc thì kéo một khắc, dù sao suy nghĩ ra biện pháp cũng khó khăn hơn nhiều.

“Được rồi, ngươi vừa nói ta thật sự cảm thấy rất đói, từ tối hôm qua đến giờ cũng chưa ăn cái gì! Vậy dùng bữa trước đi.” Lý Thư cũng không làm khó nàng nữa, tự động đi tới ngồi xuống cái ghế bên cạnh bàn. Nhìn hộp đựng thức ăn trên bàn, trong mắt cũng lóe ra lục quang.

Yến Vũ Nhi hận không thể hung ác đạp hắn một cước, vừa khinh bỉ ở trong lòng, vừa thay đổi vẻ mặt tươi cười nói: “Vương gia, thiếp thân phục vụ ngài dùng bữa đi!”

Yến Vũ Nhi thở phào nhẹ nhõm, nhanh chóng mở hộp đựng thức ăn ra, lấy đồ ăn bên trong ra.

Bên trong chỉ có bốn món, sủi cảo thủy tinh, như ý cao, liên dung tô, một chén cháo xanh biếc, rất là đơn giản.

Nàng chợt nhớ tới ngày đó hắn để cho nàng chuẩn bị một bàn lớn đồ ăn, bỗng nhiên ý thức được mình lại bị chơi xỏ một lần nữa, hai mắt căm tức nhìn hắn.

Lý Thư cũng không nhìn nàng nữa, ánh mắt nhìn về phía chén cháo xanh biếc kia, Yến Vũ Nhi biết hắn muốn ăn, lập tức liền đưa chén tới, thế nhưng hắn lại không động, chẳng qua chỉ nhìn nhìn cái muỗng ở một bên.

Sát*, hắn đây là muốn nàng đút hắn ăn sao? Không cần được voi đòi tiên như vậy nha! Cho dù là nha hoàn phục vụ, cũng chỉ là ở một bên chia thức ăn, nào có bày đặt như hắn chứ?

*sát: tỷ ấy đang chửi tục đó ^^!!!

Yến Vũ Nhi không thể làm gì khác hơn là cầm cái muỗng lên múc một muỗng cháo, đưa tới bên mồm của hắn, Lý Thư vừa há miệng ngậm cái muỗng, đôi môi không cẩn thận đụng vào ngón tay của nàng, còn cố ý mút mút một chút, không có ý tốt nhìn Yến Vũ Nhi.

Hắn đây là cố ý! Yến Vũ Nhi rối loạn, hiện giờ người này lúc nào cũng suy nghĩ lấy chuyện ngược đãi mình làm thú vui đúng không?

“Vương gia, cháo uống ngon sao? Lại dùng một chén nữa đi!” Yến Vũ Nhi làm bộ như không hiểu, chịu đựng da gà nổi khắp người, ân cần hỏi.

“Ừ, thức ăn hôm nay đặc biệt ngon miệng, Vũ Nhi, ngươi cũng nếm thử một chút đi!” Hắn chợt để sát mặt qua, miệng đụng vào miệng của nàng, Yến Vũ Nhi ý thức được không bình thường vội vàng nhảy ra, liên tiếp khoát tay nói: “Vương gia ngài từ từ ăn, thiếp thân đã ăn rồi!”

“Vậy sao? Ta cũng ăn no rồi,“ hắn đứng dậy, “Chúng ta đi tắm rửa đi!”

Yến Vũ Nhi trong nháy mắt hóa đá, hắn vẫn còn nhớ sao?

Nhưng lời nói ra giống như tát nước ra ngoài, nàng chỉ đành phải nhắm mắt đi theo Lý Thư tới tịnh phòng.

Thùng gỗ lớn trong phòng đã chuẩn bị đầy đủ nước nóng, hơi nóng bốc lên hừng hực, cũng không biết lúc nào thì đưa vào. Lý Thư đứng trước mặt nàng như không có việc gì tự mình cởi y phục, trung y màu trắng trượt xuống, một thân thể tráng kiện hoàn toàn hiện ra, Yến Vũ Nhi muốn nhắm mắt lại đã không kịp nữa rồi, trơ mắt nhìn hắn sãi bước bước vào trong thùng tắm.

——— ————

Một vở kịch nhỏ ấm áp:

Vương gia phúc hắc Lý Thư và tiểu thiếp Yến Vũ Nhi

Vương gia phúc hắc trưng ra khuôn mặt tuấn tú người và thần đều phẫn nộ lấn đến gần tiểu bạch thỏ, trên người còn nhỏ nước, thật sự là một bức tranh mỹ nam tắm rửa thật đẹp: “Thân ái, ngày mai chưng bày, biết nên làm thế nào chưa hả?”

Hai mắt tiểu bạch thỏ ngấn lệ, dịu dàng nói: “Mai Hoa chưng bày, chuyện liên quan gì tới ta?”

“Ngươi nói gì? Mai Hoa Quân là bà mai của chúng ta, há có thể không có tạ lễ cho người làm mai, ngươi muốn chết hả?” Một nam nhân nào đó nghiến răng nghiến lợi nói.

“Biết biết, ta đi ủng hộ thủ đính* còn không được sao?” Tiểu bạch thỏ điềm đạm đáng yêu, vừa thấy đã thương.

*thủ đính: theo ta hiểu là kiểu like hoặc share như fb á (~ nên ta giữ nguyên từ hán việt nha)

Một nam nhân nào đó vẫn còn chưa hài lòng lắm, trầm mặt nói: “Thủ đính thêm bao tiền lì xì, bổn vương có thể suy xét chuyển ngươi thành chính thức!”

Tiểu bạch thỏ kích động: “Vậy ngày mai ta sẽ huy động mọi người đi ủng hộ thủ đính, nhé ~”

Một nam nhân nào đó có chút hài lòng, đáy mắt xẹt qua một nụ cười không có ý tốt: “Thế này mới ngoan, từ nay về sau bổn vương mới có thịt ăn. Nhớ kỹ, khiến cho mọi người nhớ kỹ gia tăng thêm, chúng ta mới có thể nhiều phúc lợi hơn!”

“Cái gì thịt? Phúc lợi gì?” Tiểu bạch thỏ không phản ứng kịp, một nam nhân nào đó tà mị cười một tiếng, lúc ôm lấy eo của nàng đi ra tịnh phòng, vừa thì thầm: “Hiện tại bổn vương sẽ để cho ngươi ăn thịt, cho mọi người phúc lợi…”



Mai Hoa ngượng ngùng che mặt muốn rời đi, khụ khụ! Trước khi rời đi nói thêm câu nữa ha ha: Ngày mai truyện chính thức chưng bày, các bạn thân mến ủng hộ thủ đính nha! Ngươi ra sức, ta đây cũng phải nỗ lực làm càn!

Bỏ chạy ~~

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.