Tình Nhân Bí Mật Của Thiếu Tướng: Bảo Bối, Đừng Chạy

Chương 526: Chương 526: Chung Tình ghen 【13】




Chương 544:Chung Tình ghen 【13】

“Thiếu tướng, đây là cần tây mà từ nhỏ đến lớn anh vẫn thích ắn... . . .” Hà An Viện nhẹ giọng nói nhỏ một câu, cố gắng áp chế sự tức giận trong lòng, để cho mình thoạt nhìn, căn bản không hề so đo vớiChung Tình.

Đại phu nhân nhìn Chung TìnhvàHà An Việnkẻ xướng người họa, cũng nghĩ đã đến lúc mình nên ra mặt thay cho Hà An Viện, liền nói theo một câu: “Phải... . . . Thiếu tướng, đây là thứ Hà An Viện đặc biệt chuẩn bị, cậu nếm thử đi.”

Chung Tìnhnghe xong càng khó chịu hơn, là Hà An Viện đặc biệt chuẩn bị? Chắc chắn cô sẽ không để cho Thiếu tướng ăn.

Cô cúi đầu, ánh mắt xoay chuyển, cảm thấy tay của mình, bị Dịch Giản nhẹ nhàng nắm lại, côxoay đầu, nhìn sang, phát hiện ánh mắtDịch Giản, đang nhìn cô một cách thản nhiên, giống như căn bản không hề nghe được lời của đại phu nhân.

Chung Tình thông minh, lập tức biết ý của thiếu tướng.bạn nào muốn đọc trước chương liên hệ :

Nhất thời, Chung Tình trợn to hai mắt, vô tội nhìn Hà An Viện, giành trước một bước nói: “Hà tiểu thư cố ý không muốn để thiếu tướngđược khoẻ mạnh hơn sao, tại sao có thể để cho thiếu tướng ăn cần vậy?”

Hà An Việnphát hoả,tại sao cô ta cứ lôi khuyết điểm của mấy món ăn này ra vậy? Rõ ràng chính là không muốn để cho thiếu tướngăn bữa cơm này rồi!

“Thiếu tướng phu nhân, rốt cuộc cô có ý gì?Thức ăn nơi này, cô cứ cố ý đào bới thứ xấu ra, là cô cố ý làm xấu mặt đại phu nhân sao?”

Chung Tình mím môi, không hề căng thẳng, cô thản nhiên liếc mắt nhìn Hà An Viện, lòng thầm nghĩ, cũng cô ta thừa chuyện, lấyđại phu nhânra uy hiếpcô, mắt cô hơi giật giật: “Tất nhiên không phải, chẳng qua là, cần này, thật sự ăn không được... . . .”

“Vì sao ăn không được? Chung Tình, cô nói cho tôi xem? Cần thái ăn nhiều, lợi cho tràng vị tiêu hóa, là một loại rau rất tốt.” Âm điệu của đại phu nhân rất chậm rãi, hệt như nếu Chung Tình không thể nói ra một lý do, chắc chắn bà ta sẽ cho Chung Tình đẹp mặt.

Chung Tình thầm cắn môi, mặt của cô rất đỏ, nhất thời không nói được.

Dịch GiảnthấyChung Tình đáp không được, vươn tay, nhẹ nhàng vòng qua eo của cô, ngẩng đầu lên, nhìn đại phu nhân, vừa muốn mở miệng nói chuyện, Hà An Việnlại nói: “Thiếu tướng phu người sao không lên tiếng? Chẳng lẽ không nói ra được sao?”

Dịch Giản trừng mắt liếc Hà An Viện, sắc mặt Hà An Việntrắng bạch, nhẹ nhàng cúi đầu, sau đó Dịch Giản clại đối mặt với đại phu nhân, sao anhcó thể để người khác làm khócô?

Ai ngờ, Chung Tình lại nói: “Đại phu nhân, chẳng lẽ không biết... . . . Phụ nữăn cần không sao, nhưng đàn ông ăn, cũng không tốt với thân thể... . . .” Giọng của cô, dần dần nhỏ đi: “Ăn cần... . . . Sẽ... . . . Sẽ giết... Tinh... . . .”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.