Tình Nhân Bí Mật Của Thiếu Tướng: Bảo Bối, Đừng Chạy

Chương 527: Chương 527: Chung Tình ghen 【14】




Chương 545: Chung Tình ghen 【14】

Ai ngờ, Chung Tình lại nói: “Đại phu nhân, chẳng lẽ không biết... . . . Phụ nữ ăn cần không sao, nhưng đàn ông ăn, cũng không tốt với thân thể... . . .” Giọng của cô, dần dần nhỏ đi: “Ăn cần... . . . Sẽ... . . . Sẽ giết... Tinh... . . .”

Dịch Giản cầm chiếc đũa, chậm rãi để xuống, xoay đầu, vừa vặn liền thấy khuôn mặt của Chung Tình đỏ ửng lên, đầu cúi thấp vô cùng ,giống như đang muốn chôn đầu vào trước ngực mình vậy.

Lúc này Chung Tình, buồn bực đến mức muốn cắn đầu lưỡi của mình, sao cô lại nói ra lời như vậy!

Vốn cô biết đàn ông ăn nhiều cần sẽ bị mất tinh trùng là do ban đầu cha tự nói với mình, cha cô rất muốn có con trai, cho nên, lúc ăn cơm, cũng đặc biệt chú ý.

Tất nhiên cô luôn nhớ những thứ này, để tránh khi người nào nấu cơm, nếu lẫn vào chút cần, chắc chắn cha sẽ nổi giận lôi đình.

Nhưng biết thì biết, một cô gái, trước mặt mọi người, trong lúc bất chợt lại thốt lên lời như vậy, dù thế nào cũng là có chút lúng túng.

Đại phu nhân cùng Hà An Viện đã sớm bị lời của Chung Tình làm cho sững sờ.

Dù sao Hà An Viện cũng là một đại cô nương, nghe được lời như vậy, cúi thấp đầu, đỏ mặt, một tiếng cũng không nói nên lời.

Đại phu nhân là người từng trải, nhưng khi nghe thấy lời như thế cũng phải đỏ mặt, chẳng qua bà ta đã trải qua nhiều sóng to gió lớn, cho nên vào giờ phút này, vẫn là ngồi rất nghiêm chỉnh, khẽ ho khan, che dấu một chút thất thố sững sờ vừa rồi của mình, nghiêm trang nhìn Chung Tình nói: “Chung Tình, cô là một phụ nữ, tại sao lại có thể nói ra lời không biết liêm sỉ như vậy!”

Chung Tình im lặng, không nói tiếng nào, hiện tại cô có cảm giác mình đã sắp chết rồi.

Đại phu nhân không thích Chung Tình.

Hiện tại đã bắt được thời cơ, sao bà ta có thể chịu bỏ qua?

Mượn chuyện này, trách Chung Tình một lần, cho nên, bày dáng vẻ trưởng bối, bắt đầu nói liên thanh: “Phụ nữ, nói chuyện phải từ tốn, đi bộ ăn cơm, cũng có dạy dỗ, Chung Tình, cô xuất thân ở nhà họ Chung, gia tộc lớn như vậy, chẳng lẽ từ nhỏ đến lớn, những chuyện này cũng không biết sao? Tại sao chuyện làm ra, lời nói ra cũng thiếu dạy dỗ như thế?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.