Tình Sai Thâm Cung Ngọc Nhan Toái: Đại Tội Tù Phi

Chương 176: Chương 176: Tình yêu không biên giới (6)




Thấy ta nhấc chăn nhảy xuống giường, Nguyên công chúa vội kéo ta lại: “Nương nương đi đâu?”

Đi đâu? Đương nhiên là đi tìm Nguyên Thừa Hạo hỏi cho rõ ràng, hắn, rốt cuộc có ý gì?

Dùng sức gạt tay nàng, ta lao ra ngoài.

“Nương nương!” Nguyên công chúa ở phía sau gọi.

A Man muốn đi theo, ta lạnh lùng nói: “Ai cũng không cần theo!” Nàng hoảng sợ, đương nhiên vì từ lúc theo ta tới nay, ta chưa từng dùng giọng điệu nói chuyện với nàng như vậy.

Kỳ thật, ta vẫn luôn thương tiếc nàng, bởi vì mỗi khi đối diện với A Man, ta luôn cảm thấy An Kỳ Dương đang đứng trước mặt...

Nhưng lần này, A Man, xin lỗi, ai cũng đừng hòng ngăn cản ta.

Tới Càn Nguyên Cung, cung nữ canh giữ bên ngoài nói hắn hạ triều liền qua Ngự Thư Phòng, căn bản chưa từng trở về.

Ta không đợi, trực tiếp qua Ngự Thư Phòng.

Đột nhiên nhớ tới ánh mắt Hoàng Quý Phi nhìn ta hôm qua, dáng vẻ đắc ý cùng cao hứng đó, thì ra vì nàng cho rằng hài tử của ta đã chết non! Cắn môi, ta lại không hề cảm thấy đau đớn.

Nhớ tới Tuyền Nhi, ta sớm đã đau lòng đến không thể hít thở.

Không có mẫu thân nào chấp nhận cốt nhục chia lìa như vậy, ta không được, nên ta đau khổ.

Bên ngoài Ngự Thư Phòng, Thường công công đã thấy ta từ xa. Gã đi tới hành lễ, ta không để ý, trực tiếp đi về phía trước. Gã kinh hãi, vội cản ta: “Nương nương, nơi này là Ngự Thư Phòng, người... Người không thể vào trong, vẫn là để nô tài giúp ngài thông báo một tiếng...”

“Công công...”

“Nương nương nghe nô tài khuyên đi, xin người ở đây chờ nô tài một lát.” Gã cắt ngang lời ta, xoay người đi vào.

Hít sâu một hơi, ta kiềm chế tức giận trong lòng, tự an ủi chính mình rằng hắn sẽ cho ta một lời giải thích, một lời giải thích khiến ta có thể chấp nhận được.

Đợi chốc lát, Thường công công đi ra, nói: “Nương nương, Hoàng Thượng bảo người qua Càn Nguyên Cung chờ trước, chờ Hoàng Thượng xử lý chính sự xong sẽ qua Càn Nguyên Cung tìm người.”

“Xin công công thông báo lại một tiếng!” Ta một khắc cũng không chờ được.

Thường công công lộ vẻ khó xử.

Ta thoáng chần chờ, cuối cùng quyết định nâng bước đi về phía trước. Thường công công vội ngăn cản, cầu xin: “Nương nương, nơi này người không thể vào trong! Nương nương, người nghe nô tài đi, trong cung này có rất nhiều đôi mắt đang nhìn đấy!”

Ta biết, Thường công công có ý tốt nhắc nhở ta, nếu ta vào Ngự Thư Phòng, bị Thái Hoàng Thái Hậu biết, bà ấy lại khó xử ta. Chỉ là...

“Nương nương, người qua Càn Nguyên Cung chờ trước đi, Hoàng Thượng lát nữa phải uống thuốc, chắc chắn sẽ trở về. Có chuyện gì, người từ từ nói được không?” Gã nháy mắt, ra hiệu bảo cung nữ gần đó dìu ta qua Càn Nguyên Cung.

Lòng thật sự không thoải mái, hai cung nữ đi tới nhẹ nhàng dìu ta xoay người, ánh mắt họ nhìn ta, tất cả đều là thương hại.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.