Tình Yêu Cấp 2

Chương 66: Chương 66: TRƯỢT TUYẾT !




Mọi người quay lại nhìn vào 2 tên đó , nó bất giác ngẩng mặt lên nhìn 2 người đang đứng trước mặt , trông có vẻ khá dữ dằn !

– Là thành viên mới ! Các người chưa nghe thông báo sao ? – Yun nói

– Người mới ? Chúng tôi vẫn chưa nghe tin này từ ai cả ! – 1 tên nói

– Vậy thì giờ nghe rồi đấy ! – Yun nói

Bỏ mặc 2 người đó Yun kéo nó đi vào trong , tụi nó đi xuống phía sâu lòng đất , có cả thang máy nhưng hiện giờ khá nguy hiểm nếu dùng nên bắt buộc phải dùng thang bộ ! Càng xuống sâu , nhiệt độ càng hạ xuống , mùi thuốc súng ngày càng nồng khiến nó khó chịu . Từng hơi thở là từng lớp khói trắng bay ra từ mũi , dù đã mặc nhiều lớp áo và thân nhiệt vẫn chưa hạ xuống nhưng nó vẫn cảm thấy cái lạnh ở đây ! Bước tới cánh cửa , Yun xác nhận vân tay và mật mã , tụi nó tiến vào trong . Bên dưới một khu nghỉ dưỡng là 1 kho chứa các loại vũ khí , bom hạnh nhân , tên lửa và nhiều thứ nguy hiểm khác . Các loại máy móc , vi tính , dây điện chằng chịt , có cả các nhà khoa học đang nghiên cứu các loại bom . Tụi nó tiến vào bên trong một cánh cửa , trước mắt nó là những thanh sắt như nhà tù bên trong là Nhân và đám của Thư ! Vài tên xăm trổ đầy người đang canh giữ và hành hạ họ , Yun kéo nó ngồi xuống dãy ghế trước những thanh sắt đó và mọi người cũng dần vào đủ !

– Dừng lại ! – Key ra lệnh

Có vẻ những cô gái bên trong đó đã bị hành hạ khá nhiều , tóc tai bù xù , tay chân chằng chịt vết bầm , bộ dạng không thua gì một đứa ăn mày ! Nó cảm thấy hơi đau lòng khi thấy họ như thế này , nhất là Nhân !

– Sao hả ? Cảm giác trò mới thế nào ? – MC cười đểu

– Tôi lạy các người , hãy tha cho bọn tôi ! Tôi cầu xin các người ! – Vân khóc

– Các người lui ra ngoài được rồi ! – Kino nói

Những tên xăm trổ bước ra ngoài , nó mở chiếc mặt nạ ra , răng nghiến chặt lại ! Những người đó , họ trông thật đáng thương ….

– Tha sao ? Trò chơi chưa kết thúc mà ? – Kai cười

– Như , em muốn sao ? – Ken ngồi kế nó hỏi

Ánh mắt van xin của những cô gái đó , nước mắt đầm đìa khiến không khỏi đau lòng !

– Tha cho họ đi ! – Nó nói

– Gì cơ ? Mày điên à ? – Ngọc giật mình

– Không nhớ những gì mày phải chịu hả ? – TA tức giận

– Dù gì cũng qua rồi , không thể thay đổi quá khứ ! Chúng ta không phải như họ , nếu tiếp tục thì chẳng khác gì bọn họ ? – Nó nói

– Nhưng mà chẳng phải em cũng đã chịu nhiều hơn chúng sao ? – Cen hỏi

– Đúng rồi ! Phải trừng phạt chúng chứ ! – Pin nói

– Không sao cả ! Hãy thả họ ra đi ! – Nó cười

Nó biết rằng mọi người sẽ tức giận vì quyết định của mình nhưng nó không muốn nhìn thấy cảnh như thế này , thật tàn nhẫn ! Đúng là thế giới ngầm , họ không nhường nhịn ai cả , những tên xăm trổ đó , chúng chỉ nghe lời người mạnh hơn mình ! Giết người không suy nghĩ , bàn tay những người ngồi cùng nó hay là những cô gái kia đều dính máu . Nó sẽ như họ , bàn tay sẽ dính đầy máu nhưng sẽ không là máu của bạn , người thân hay người vô tội !

– Nhóc con , em chắc chứ ? – Key nhìn nó

– Dạ , thả họ ra đi ! – Nó cười

– Tao không cần lòng thương hại của mày , thật kinh tởm ! – Nhân hét lên

Bên trong những thanh sắt đó , Nhân ngồi dưới sàn với những vết thương trên người , ánh mắt đầy thù hận hướng về nó . Nó nhìn Nhân , ánh mắt thù hận đó đang hướng về nó sao ? Nhếch mép nở nụ cười đầy khinh bỉ , nó đứng lên bước về phía những thanh sắt :

– Vẫn còn mạnh miệng được nhỉ ? – Nó nói

– Im đi , đồ giả tạo ! – Nhân tức giận

– Để tao nói cho mày biết , đụng đến tao thì được chứ đừng đụng tới những người xung quanh tao ! Hôm nay , sẽ vì tình bạn kia , tao thả mày ra nhưng không có lần sau đâu – Nó nở nụ cười đểu

– Tao sẽ giết mày , hãy nhớ đó ! – Nhân nghiến răng

– Được thôi ! – Nó nói

– Khốn khiếp ! Đồ giả tạo ! – Nhân hét lên

Đeo mặt nạ đang cầm trên tay lên , cắn chặt môi lại , nó chỉ nói thế thôi …. Nó cũng đau lắm chứ , khi mà nhìn thấy họ như thế này ! Nhưng ánh mắt đầy thù hận của Nhân khiến nó hiểu rằng , Nhân chưa bao giờ xem nó là bạn , dù chỉ một lần !

– Kêu người vào thả họ ra , nói chúng đưa họ về Việt Nam ! – Nó nói

Bước về phía ghế ngồi xuống , bất giác thở dài , họ được người của bang đưa ra bên ngoài ! Ngọc lúc này thấy không khí nặng nề liền đứng lên với vẻ mặt vui vẻ :

– Xong rồi chứ ? Xong rồi thì đi sang khu cấm thôi ! – Ngọc hớn hở

– Em qua đây là để làm việc hay đi chơi ? – Key nhìn Ngọc

– Nói sao ta ? Cả 2 ? – Ngọc nói

– Đường đường trên cả hàng ngàn người tài giỏi , vậy mà giờ muốn đi chơi hơn là làm việc sao ? – Kai cười

– Đúng đó ! – Ngọc vô tư

Kết quả là Ngọc bị Tứ ĐMV nhìn bằng ánh mắt hình viên đạn , linh cảm Ngọc mách bảo rằng nếu không tìm cách thì bị đá qua Bắc Cực hoặc Amazon chắc == !

– Đùa thôi ! Hihi , đương nhiên là làm việc rồi ! – Ngọc giả nai

– Ồ ! Hôm nay Ngọc rất có tinh thần làm việc , vậy thì vụ thu phục bang ở Việt Nam Ngọc sẽ thay Tuấn Anh làm trợ lý cho Kino ! – Cen cười

– Hahahahahahaha

Mọi người cười phá lên , gậy ông đập lưng ông rồi == ! Mặt Ngọc bí xị xuống , lại bị chơi một cú quá đau >

- Ngọc nói - Lần đó em ngồi ăn bánh tráng và để cho Pin làm hết rồi còn gì ? - Key nói - Nếu em thấy bất công thì vụ lần này Như cũng sẽ tham gia cùng em làm trợ lý cho Kino ! Được chứ ? - Anh nói - Sao lại là em >

– Kino nói – Thôi ! Giờ thì đi chơi thôi ! – Ngọc nói Tụi nó di chuyển sang khu ” Cấm ” , gọi là khu cấm vì ở đây chỉ người trong bang mới được vào ! Di chuyển vào trong một căn biệt thự , mọi người đều thay đồ trượt tuyết , tụi nó di chuyển ra phía ngoài , có cả một khu trượt tuyết riêng ngoài trời và có cả nhân viên y tế , bảo vệ ở trên cao , họ điều chỉnh cả hai khu , bên khu cấm có cả lift riêng ! Dù khu trượt tuyết này không to bằng khu của khách nhưng ở đây rất đẹp và an toàn hơn ! Ngồi bao quanh một lò than đã được chuẩn bị sẵn , ngồi trên ghế gỗ đưa tay cảm nhận hơi ấm từ lò than, nó thích cảm giác thế này ! Ai nấy đều vui vẻ cười đùa , lúc nãy anh cũng đã đưa cho nó túi sưởi nên giờ cũng đã ấm lên khá nhiều và không cảm thấy lạnh nữa ! Key cùng TA bước từ trong nhà ra với những ly nước nóng bốc khói nghi ngút ! – Nè uống đi ! – TA đưa cho nó – Cảm ơn ! – Nó cầm lấy – Hết lạnh chưa ? – TA quan tâm – Hết rồi ! – Nó cười Mọi người đều vui vẻ nói chuyện , nó cũng hoà vào bầu không khí đó , những chuyện buồn phiền đã biến mất .

Tuấn Anh đã pha cho nó ly cacao nóng , TA lo lắng cho nó từng chút một ! Nhiều lần định tỏ tình với nó nhưng lại thôi , TA luôn ở phía sau quan tâm nó một cách lặng lẽ và nó nhận ra được điều này . Nó biết TA thích nó qua những cử chỉ ân cần , luôn là người lo lắng khi nghe tin nó bị gì đó , luôn an ủi khi nó buồn . Tuấn Anh tự dặn lòng rằng sẽ không làm nó tổn thương , tình cảm TA dành cho nó ngày càng bị vùi lấp mà chính TA cũng không biết …. – Trượt tuyết êiiiii ! – Kai nói – Đúng đó ! – Ngọc vui vẻ Ai nấy đều trượt tuyết vui vẻ , nó bị Ngọc lôi kéo ra bãi trượt ! Trên cao , Ken cùng Key và MC đang trượt xuống trên snowboard với những cú xoay vòng 360 đẹp mắt ! Ai nấy đều chọn dụng cụ trượt cho riêng mình , Tứ đại ma vương cùng MC và Pin chọn snowboard , còn lại là ski trượt ! – Mang vào đi ! – Ngọc đưa cho nó đôi giày ski – Tao không biết trượt với mày lấy đâu ra vậy ? – Nó ngạc nhiên – Key mua riêng cho mày đó , không sao đâu dễ lắm ! – Ngọc cười – Không , lạnh lắm !! – Nó lắc đầu – Mày mặc ấm thế này lạnh nỗi gì ! – Ngọc nói – Sao không ? – Nó cãi lại – Vậy thì đành mang giùm thôi ! Rốt cuộc nó đã bị Ngọc mang tất cả những thứ liên quan đến ski vào == , Ngọc không trượt nữa vì mệt nên kéo nó đi =))) ! Nó đứng còn không vững nữa là == ! – Dùng gậy thử đi !

– Ngọc nói Nó nghe lời Ngọc và kết quả là nằm dài trên tuyết :)) ! Ngọc đứng ôm bụng cười như điên =)) ! – Ôm đất mẹ rồi ! Hahahahaha – Té rồi à ? – TA trượt tới Ngọc kéo nó đứng dậy và chịu ánh mắt hình viên đạn , nó cứ trượt được chút rồi lại ôm đất mẹ == khiến Ngọc Tuấn Anh Kai thấy cười chảy nước mắt =))) ! Lúc này nó trượt đến ở giữa bãi gặp anh đang trượt tới :

– Em thích ôm đất mẹ lắm à ? – Ken chọc – 2 Còn chọc em ! Té ê ẩm cả người !

– Nó nói – Cố lên , em chỉ cần làm như thế này ……bla…. Bla Ken chỉ nó từng bước một , chăm chú theo lời chỉ của anh , nó cũng đã trượt được dù té hơn cả trăm lần !

TA cùng nó lên cao bằng lift , nó sẽ trượt xuống ! – Chuẩn bị chưa ? – TA hỏi – Okay ! TA trượt xuống trước nó theo sau ngay đó , đã trượt thành thạo nên không dễ té nữa , lượn là trên lớp tuyết trắng tinh kia , xuống tới dưới Ngọc và Kai đang đứng : – Giỏi ! – Ngọc cười – Té ê ẩm ! – Nó nói – Mới trượt là vậy á ! Lần sau trượt bằng snowboard mới thích !

– Kai cười – Đúng đó ! – TA nói Đứng nói chuyện một lúc rồi Ngọc với Kai đi sang chỗ Key , Tuấn Anh lên cao để trượt nữa , nó lúc này trượt tới giữa bãi ! Mắt nhìn xa xăm lên bầu trời xanh , nó sẽ tạm thời quên đi quá khú và tận hưởng giây phút này ! Đang đứng mơ màng suy nghĩ ….. – NHƯ , CẨN THẬN !!!!


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.