Tòa Thành Tội Ác

Chương 133: Q.2 - Chương 133: Cần một kẻ địch (hạ)




Sắc mặt Rahim biến ảo bất định, chấn kinh, nhục nhã và cuồng loạn xoay chuyển trong mắt hắn nhưng không có sợ hãi như Richard dự đoán.

"Ta là Cao Địa Độc Giác Thú…"

Richard không thể không cắt đứt tiếng thét của Rahim: "Ta biết, ta còn biết phụ thân ngươi là bá tước Adu, mẫu thân là biểu muội của quốc vương đương nhiệm. Quý tộc có danh xưng Cao Địa ở trước chứng tỏ có huyết mạch vương thất, Độc Giác Thú là hậu tố không tồi, không phải như này à?"

Rahim ngược lại hơi ngẩn ra, khó mà tin nổi nói: "Ngươi biết rồi mà còn dám vô lễ với ta như vậy? Nhanh thả ta ra, chờ ta về đến lãnh địa sẽ lĩnh đại quân đến tìm ngươi tính sổ, đến lúc đó ta sẽ giết sạch cả nhà ngươi rồi chầm chậm giày vò ngươi…"

"Còn có nữ nhân của ta nữa." Richard hảo tâm nhắc nhở.

"Đúng đúng! Nữ nhân, nữ nhân kia không tệ, trước giờ ta chưa từng thấy đôi mắt nào hấp dẫn đến thế! Chờ ta dày vò ngươi rồi sẽ chiêu đãi nàng ta! Đầu tiên là ta rồi đến ái khuyển của ta, sau đó là những vệ sĩ trung tâm của ta…"

Nhìn vào Rahim nước miếng ròng ròng, Richard khẽ nhíu mày rồi ôn hòa nói: "Ngươi không sợ ta giết ngươi ở đây sao?"

"Ngươi chẳng qua là khai thác kỵ sĩ nho nhỏ…" Rahim đột nhiên im bặt, hắn đột nhiên tỉnh táo suy nghĩ, mồ hôi ròng ròng chảy xuống. Hắn cũng không ngu, nghĩ đến đối phương có vũ lực áp chế tuyệt đối, phe mình không ai chạy thoát được, nếu như định giết người diệt khẩu, ném xác chốn hoang dã này thì thật là chết không đối chứng.

Richard cười lên, nhảy xuống ngựa nói: "Hóa ra ngươi cũng không quá ngu. Nhưng là để cho ấn tượng trong ngươi thêm sâu đậm, ta nghĩ phải thêm chút tiết mục giải trí. Mấy người các ngươi lột sạch vị tử tước tôn quý này ra, Laer, cho tử tước đại nhân đây mười roi, nhớ phải dùng roi trên eo vị tử tước này, roi của chúng ta không đủ cao cấp a!"

Dã mân nhân nhanh chóng lột trần truồng Rahim trong tiếng kêu như giết heo của hắn. Tử tước tuy mập mạp nhưng làn da trắng hồng nhẵn nhụi. Bán tinh linh lòng dạ hiểm độc vung roi lên, lần đầu hạ xuống mông đít đối phương làm tiếng kêu như giết heo kia càng thêm cao vút.

Richard đưa tay ngăn lại roi thứ hai của bán tinh linh, chỉ hướng nơi giữa hai chân tử tước nói: "Chú ý, Laer, không nên làm hỏng phần quan trọng của vị tử tước thân ái đây, chúng nó rất non mềm đấy! Nếu như ta đoán không sai thì hơn phân nửa giá trị của vị tử tước đây nằm ở chỗ đó."

Tinh linh thi nhân còn không hiểu hàm ý trong lời Richard nhưng hắn vẫn hiểu được mệnh lệnh Richard đưa ra. Thế là cổ tay hắn khẽ run, roi ngựa từng cái hạ xuống mông đít và sau lưng, nhân tiện cũng để lại vài vết máu trên bắp đùi non mềm nhưng đương nhiên cẩn thận tránh khỏi vùng quan trọng đó. Tiếng kêu như giết heo của tử tước một đợt cao hơn một đợt như thể thân thể béo tốt kia vĩnh viễn không tiêu hết năng lượng.

Mười roi thật không dễ dàng đánh hết, tử tước vẫn còn đang gào thét. Vết roi đang chầm chậm phồng lên, quá trình này đau khổ chầm chầm lại không dễ chịu hơn lúc chịu roi là bao.

Richard cuối cùng đi đến trước mặt tử tước, vươn tay nâng cằm hắn lên để hai gương mặt cách nhau không quá mười centimet.

Trong mắt Rahim tử tước thiêu đốt ngọn lửa hỗn hợp của sợ hãi và cuồng nộ. Richard thì ôn hòa cười, vỗ vỗ mặt Rahim nói: "Ta là Richard, Richard Archimonde. Nhớ kỹ tên ta còn có mặt ta nữa, sau này đừng quên đấy. Còn có, ngươi nhanh về lãnh địa triệu tập đại quân đến báo thù đi. Cuối cùng, ta là khai thác kỵ sĩ chứ không phải kỵ sĩ, lần sau nhớ rõ sai khác giữa hai danh hiệu này để tránh phạm phải sai lầm ngu xuẩn a."

Nói xong, Richard đứng thẳng người lên, lấy ra khăn tay bắt đầu chà xát bàn tay vừa nâng cằm Rahim, động tác này thậm chí còn kích thích Rahim hơn cả mười roi lúc trước. Gương mặt béo phì kia tràn ngập phẫn nộ tựa như chỉ một giây nữa thôi hắn sẽ bị phẫn nộ đè ép đến ngẹt thở.

Thân thể xích lõa của tử tước bị ném trên đất, đám hộ vệ còn nguyên tay chân vội đỡ hắn lên, hơn nữa cởi y phục xuống cho hắn mặc. Đám hộ vệ đã bị chặt tay phải thì tự băng bó vết thương, cố nén đau xót vội theo tử tước rời đi. Còn về thi thể đồng bọn trên đất thì không được ai để ý, có lẽ ma thú đi qua đây sẽ chú ý đến thay họ.

Nhìn vào thân ảnh Rahim tử tước dần xa, Richard lắc lắc đầu chỉ vào đám hộ vệ còn nguyên tay chân nói: "Nếu ta là bọn họ thì lúc này nhất định sẽ nghĩ cách chạy trốn."

"Bọn họ sau khi trở về…" Lưu Sa hỏi.

"Chết chắc, kể cả những kẻ cụt tay." Richard trả lời.

"Vì sao lại làm vậy?" Lưu Sa nhíu mày hỏi. Theo nàng nghĩ, còn có rất nhiều biện pháp giáo huấn kẻ cuồng vọng kia, biện pháp tốt nhất là giết chết sau đó để phong nha ăn sạch thi thể. Như vậy sẽ không để lại chút dấu vết nào mà biện pháp Richard làm nhìn như trực tiếp kịch liệt nhưng cũng để lại rất nhiều hậu hoạn.

"Bởi vì hiện tại chúng ta cần một kẻ địch, Rahim tử tước là kẻ địch không thể tốt hơn." Richard mỉm cười đáp.

"Sau đó…" Richard dừng một chút: "Hắn dám chú ý đến nữ nhân của ta như vậy ta sẽ để lại cho hắn một ám ảnh theo hắn suốt cuộc đời."

Đội ngũ tiếp tục đi tiếp, hoàng hôn hôm sau đã đến lãnh địa của Richard ở vị diện này, thôn Bran nhỏ bé có trên trăm hộ.

Thôn Bran nằm ở chân núi, có một con sông nhỏ chảy qua, cách con đường lớn đi hướng vùng đất Đẫm Máu không đến mười cây số. Ở phía đông nam thôn là rừng rậm, đầm lầy và đoạn núi nối vùng đất Hỗn Loạn. Ở phía đất đó, mẫu sào đang di chuyển, từ từ dọn dẹp các sinh vật mạnh mẽ nó gặp.

Richard cũng không dừng ở thôn Bran lâu. Đầu tiên, hắn gặp thôn trưởng và những bô lão trong thôn, sau khi hiểu rõ tình huống xung quanh liền rời khỏi Bran, tiến bước vùng đất Hỗn Loạn. Ở chân núi, vài chục con phong nha chạy xuyên rừng rậm, chúng nó hộ tống hai con phong nha lưng đeo bao, có vài con ở lại bên cạnh hắn bổ sung con số hai mươi con phong nha. Richard hiện tại có thể đồng thời điều khiển hai mươi con.

Bao tải trên lưng hai con phong nha là bốn bức tượng thú nhân gửi cho mẫu sào, Richard tiếp tục dẫn đội rời đi, mục đích chuyến đi này là lãnh địa nam tước Fontaine. Tín sứ đã được cử đi trước, mang theo hy vọng được gặp mặt Ác Lang công tước của Richard.

Ở sâu trong vùng đất Hỗn Loạn, mẫu sào đã quay đầu theo lệnh Richard, bắt đầu đến gần biên giới vùng đất Đẫm Máu. Mấy ngày sau, mẫu sào sẽ đến điểm giao giữa vùng đất Đẫm Máu, Hồng Sam vương quốc và vùng đất Hỗn Loạn.

Hiện tại mọi sự đã đầy đủ, chỉ chờ cuộc gặp mặt với Ác Lang công tước. Kết quả lần gặp mặt này sẽ quyết định phương hướng hành động của Richard. Dù cho Richard cảm giác bản thân đã đưa ra đủ mồi nhử hơn nữa thành công kích thích khẩu vị Ác Lang công tước nhưng kết quả cuối cùng chưa đến thì còn có vô số biến số có thể đến.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.