Tối Cường Hệ Thống

Chương 327: Chương 327: Ai cũng không thể cùng ta đoạt quái




“Tuyệt Vọng Hầu. . . .”

Lâm Phàm từ Hạ Trạch Hoa giao lưu bên trong, đã biết này một mảnh là Cổ Tộc tám đại chí cao một trong bản thân quản lý địa bàn.

Cũng chính là đã từng “Tuyên Cổ” bản thân quản lý địa bàn.

Vạn năm trước, tuy nói “Tuyên Cổ” biến mất rồi, Cổ Tộc tám đại chí cao thiếu thiếu một cái, nhưng là đối với Cổ Tộc tới nói, vĩnh viễn không thiếu hụt cường giả, cũng không lâu lắm, liền có mới Cổ Tộc leo lên chí cao bảo tọa.

Tám đại chí cao này thực lực mạnh bao nhiêu, điều này Lâm Phàm không cần nghĩ cũng đã biết.

“Tuyên Cổ” tuy rằng bị Chí Tôn bọn họ cho trấn áp, nhưng đây chính là đem “Tuyên Cổ” hấp dẫn đến Huyền Hoàng Giới, vận dụng thiên địa chi lực, đem “Tuyên Cổ” thực lực áp chế đến không đủ ban đầu một phần trăm.

Có thể coi là như vậy, thực lực không đủ một phần trăm “Tuyên Cổ” vẫn như cũ đem Chí Tôn bọn họ cho chém giết.

Muốn chinh phục cả Cổ Thánh Giới, con đường này cũng không dễ đi.

Tám đại khu vực, mênh mông như biển, thường một đời người cũng không thể đi ra khu vực này.

Mà từ hạ giới phi thăng lên người tới, đều sẽ xuất hiện ở cố định địa điểm.

Bây giờ Lâm Phàm phi thăng lên tới địa điểm, chính là từ Tuyệt Vọng Hầu chưởng quản.

Nếu như không phải những Cổ Thánh Giới kia các tộc người đến đây cứu viện mà nói, như vậy đối với bất kỳ người nào tới nói, chỉ muốn phi thăng tới, chính là một con đường chết.

Lâm Phàm trong lòng mình cũng có ý tưởng, hắn cũng muốn giải phóng nơi này, đặc biệt là phi thăng địa điểm, nhất định phải để cho an toàn, bằng không một mực giao cho người của Cổ Tộc khống chế, sẽ còn lâu mới có được thời gian xoay sở a.

Nhưng là Lâm Phàm minh bạch, thực lực bây giờ của mình, căn bản không có nắm chắc cùng Tuyệt Vọng Hầu một mình đấu, bởi vậy chỉ có không ngừng trở nên mạnh mẽ.

Nguyên bản theo Lâm Phàm, một người vượt ải, tiêu diêu tự tại, thế nhưng ngẫm lại, nếu có cái đoàn đội mà nói, có lẽ có sự tình, cũng có thể ung dung không ít.

Chính mình vừa tới Cổ Thánh Giới, đối với nơi này chưa quen cuộc sống nơi đây, hiển nhiên là nửa bước khó đi, mà Hạ Trạch Hoa bọn họ thì đã phi thăng hồi lâu, đối với nơi này cực kì quen thuộc, nếu như muốn trở lên mạnh mẽ, cũng phải dựa vào bọn họ hỗ trợ.

“Lâm huynh, vậy ngươi nói chúng ta phải làm gì?” Hạ Trạch Hoa hỏi.

“Theo ý ta, chúng ta nên lớn mạnh đội ngũ, tăng cao thực lực, lấy chúng ta bây giờ những nhân số này, e sợ còn không được.” Lâm Phàm nói ra.

“Ân, có đạo lý, nhưng là chuyện này làm sao lớn mạnh đội ngũ? Ở đây, có rất ít lạc đàn đồng bào, giống chúng ta dạng này đội ngũ, có rất nhiều, rất nhiều, hơn nữa mạnh mẽ hơn chúng ta cũng có thật nhiều, người khác cũng chưa chắc muốn gia nhập a.” Hạ Trạch Hoa nói ra.

Lâm Phàm sờ sờ cằm, cũng bắt đầu suy tư, nhất thời linh quang lóe lên, khóe miệng lộ ra vẻ tươi cười, “Chúng ta có thể đi phi thăng địa điểm, cứu viện những người vừa mới phi thăng đến, để bọn hắn gia nhập đội ngũ, tăng cao thực lực, cuối cùng liên hiệp cái khác một ít đội ngũ, cùng nhau cùngTuyệt Vọng Hầu liều mạng, khi đó liền không nhất định không có phần thắng rồi.”

“Ai nha, đúng vậy, ta làm sao không nghĩ tới đây.” Hạ Trạch Hoa giờ khắc này vỗ đùi, kinh ngạc thốt lên một tiếng.

“Phi thăng một tháng một lần, chúng ta có thể đi cứu viện cái kia chút phi thăng người a, sau đó đem thu vào đội ngũ, chậm rãi để bọn hắn tăng cao thực lực a.” Hạ Trạch Hoa càng muốn, vượt qua cảm giác có thể được.

Đáng tiếc Lâm Phàm còn có vấn đề không có nói với bọn họ.

Chính là này vừa phi thăng lên người tới, có thể có chỗ lợi gì, thực lực cũng là Đại Thiên Vị cảnh giới đại viên mãn, thậm chí ngay cả những Cổ Tộc kia binh sĩ đều đánh không lại.

Cho tới bồi dưỡng bọn họ, để bọn hắn tăng cao thực lực, đây cũng không phải là không được, nhưng là đối với Lâm Phàm tới nói, tất cả những thứ này đều quá tốn thời gian.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.