Tối Cường Hệ Thống

Chương 326: Chương 326: Rất là lạnh nhạt Lâm Phàm




Hạ Trạch Hoa thân là Dực Tộc người, tính cách vốn là đại khí, cũng chưa bao giờ sẽ xem thường bất luận người nào, đương nhiên nếu như là nương nhờ vào Cổ Tộc mà nói, này sẽ bị Hạ Trạch Hoa trơ trẽn, thậm chí sẽ đích thân làm thịt đối phương.

Mộ Lương mặc dù là ở khoe khoang chính mình, thế nhưng Hạ Trạch Hoa biết tiểu tử này không có ý xấu, cũng vẫn luôn là dạng này tính cách.

Hạ Trạch Hoa đã chuẩn bị kỹ càng, dù sao một cái vừa phi thăng thượng giới người mới, có thể giữ được tính mạng, đã là vạn hạnh, mà hắn lần thứ nhất gặp mặt liền đem Lâm Phàm kéo vào được, cũng là vì để người mới này có cái đoàn đội, như vậy hy vọng sống sót liền sẽ lớn hơn.

Mà khi Hạ Trạch Hoa nhìn thấy cái bảng truy nã kia thời điểm, nhưng là triệt để trợn tròn mắt.

“Lâm Phàm, Nhân tộc, chém giết Bách phu trưởng một tên, Thập phu trưởng sáu tên, Cổ Tộc binh sĩ 1,300 người, khen thưởng: Cổ Tộc Bách phu trưởng chức vị, xếp hạng 35120620.”

Thứ hạng này so với Hạ Trạch Hoa cao hơn ra rất nhiều, hơn nữa chiến tích cũng là sáng mù hai mắt của bọn họ.

“Lâm huynh, ngươi ẩn giấu quá sâu đi.” Hạ Trạch Hoa giờ khắc này phản ứng lại, vẻ mặt không dám tin nhìn Lâm Phàm.

Những đội viên đang gặm mỹ vị kia, giờ khắc này nhìn thấy vẻ khiếp sợ trên mặt đội trưởng , trong lòng cũng hơi nghi hoặc một chút.

“Hạ ca, thế nào?”

Mọi người cũng là hiếu kì vây quanh, bọn họ cũng muốn biết, đến cùng là tình huống gì, để đội trưởng khiếp sợ như vậy.

Thậm chí ngay cả vẫn luôn yêu thích khoe khoang Mộ Lương đều ngây ngẩn cả người.

Nhưng là trước mặt mọi người người vây quanh, nhìn thấy trên bảng truy nã cái xếp hạng kia thời điểm, hiện trường trong nháy mắt yên tĩnh lại.

“Lạch cạch. . . .”

Mỹ vị mỹ thực rơi vào trên mặt đất

Trong chớp mắt. . . .

“Ta đi, quá lợi hại đi.”

“Một tên Bách phu trưởng, sáu tên Thập phu trưởng, 1. . . 1,300 tên Cổ Tộc binh sĩ, chuyện này. . . Đây rốt cuộc là làm sao làm được.”

“Anh hùng a. . . .”

Thời khắc này, mọi người kinh hô lên, bọn họ thật sự là quá không thể tin được hình ảnh trước mắt.

Lâm Phàm nhìn giới thiệu trên bảng truy này, lông mày cũng là hơi nhíu lại, 1,300 tên Cổ Tộc binh sĩ, ngày đó có giết nhiều như vậy sao?

Lâm Phàm cũng không có làm sao đếm qua, ngược lại ngày đó chính là vọt vào Cổ Tộc binh sĩ bên trong, đại sát đặc sát, cũng nhớ không nổi cụ thể giết nhiều hay ít.

“Lâm ca, xin nhận tiểu đệ cúi đầu, ngươi sau này sẽ là Mộ Lương trong lòng đại ca.” Mộ Lương giờ khắc này kích động nhìn Lâm Phàm, cũng là một bước hướng về phía trước, một gối một quỳ, hai tay ôm quyền, cái kia sáng long lanh trong tròng mắt, tràn đầy vô biên vẻ sùng bái.

Mộ Lương giờ khắc này đã triệt để chịu phục, đang nhìn đến những này lúc giới thiệu, hắn cũng đã triệt để không có lời có thể nói.

Anh hùng a, bực này chiến tích, thật sự là quá huy hoàng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.