Tối Cường Hệ Thống

Chương 301: Chương 301: Cổ Tộc




“Đại nhân, lần này tổng cộng bắt được chín mươi tám vị người phi thăng.”

“Ân, không tệ, không tệ, tập hợp cái số chẵn, dư thừa tám người liền chia sẻ cho các ngươi.” Đầu lĩnh kia tàn bạo hai con mắt, đột nhiên bạo phát ra một vẻ tàn nhẫn.

Nhìn trong lồng giam Lâm Phàm đám người, liền như là là đối xử đồ ăn.

“Hừ, cái gì Viêm Hỏa Đại Đế, dĩ nhiên ở trước mặt ta làm càn, trước ăn ngươi.” Đầu lĩnh kia lạnh rên một tiếng, đen nhánh kia bàn tay, chầm chậm nơi sâu xa, hư không chấn động gợn sóng.

“Ta làm sao không động đậy được nữa, thả ta ra.” Cái kia lúc trước rêu rao lên Viêm Hỏa Đại Đế, không ngừng giẫy giụa, cái kia cường hãn nhất hỏa diễm sức mạnh, thiêu đốt ở trên thân hình, thế nhưng đối với đầu này lĩnh tới nói, nhưng không có một chút tác dụng nào.

Cái kia bị giam ở trong lồng giam Viêm Hỏa Đại Đế, trong nháy mắt bị đầu lĩnh nàynắm ở trong tay, giống như mang theo một con gà.

“Ta chính là Viêm Hỏa Đại Đế, xấu xí đồ vật, mau mau thả ta.” Viêm Hỏa Đại Đế trong tròng mắt lộ ra vẻ hoảng sợ.

Hắn vẫn lấy làm kiêu ngạo sức mạnh, giờ khắc này dĩ nhiên không có bất kỳ cái gì tác dụng.

“Ha ha. . . Hỏa Giới thiên kiêu, không tệ, không tệ, mùi vị nhất định rất ngon.” Đầu lĩnh nhìn Viêm Hỏa Đại Đế, khóe miệng lộ ra một nụ cười lạnh lùng, sau đó cắn một miếng thịt ở trên khuôn mặt của Viêm Hỏa Đại Đế .

“A. . . .” Viêm Hỏa Đại Đế nhất thời thê thảm gào thét, hai chân cách mặt đất, không ngừng giẫy giụa, thế nhưng vào đúng lúc này, khí tức nhưng là càng ngày càng yếu, cái kia đầy rẫy liệt diễm thân thể, không ngừng khô héo, cuối cùng giống như thây khô vậy, bị đầu lĩnh kia tiện tay ném tới một bên.

“Mùi vị rất thuần khiết, dư vị vô cùng a.” Đầu lĩnh tham lam lè lưỡi liếm liếm, phảng phất rất là hưởng thụ bữa ăn ngon này.

Những này vừa phi thăng lên tới các giới thiên kiêu, nhìn thấy hình ảnh trước mắt, cũng là bị doạ ngây ngẩn cả người.

Bọn họ không nghĩ tới sẽ là tình huống như vậy.

Vừa cái kia Viêm Hỏa Đại Đế thực lực, bọn họ đều là nhìn ở trong mắt, coi như là bọn họ cũng không nhất định có thể chiến thắng, nhưng là bây giờ, lại bị tên xấu xí kia, đơn giản như vậy khống chế ở trong lòng bàn tay, sau đó một cái đem nuốt lấy.

Cực kỳ kinh khủng a. . . .

Lâm Phàm nội tâm giờ khắc này cũng là khẽ run lên, này so với Viên Thiên Đế đám người nói còn kinh khủng hơn.

Căn bản cũng không có bất kỳ còn sống cơ hội a.

Coi như là chơi game, vậy cũng phải có cái thời kỳ an toàn a, nhưng là bây giờ tiến vào này thượng giới, lại ngay cả một cái thời kỳ an toàn đều không có, hoàn toàn chính là vừa ra khỏi cửa chính là chết a.

“A. . . .”

Vừa lúc đó, các loại tiếng kêu thảm thiết thê lương từ bốn phía truyền đến.

Lại có bảy người, bị những này xấu xí đồ vật bắt lại đi ra.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.